Số lượng phim đổ bộ rạp Việt trong tháng đầu tiên của năm mới 2016 vô cùng hùng hậu và có chất lượng cao.

Những phim ra rạp Việt không thể bỏ lỡ đầu 2016

Một Thế Giới | 31/12/2015, 12:00

 Số lượng phim đổ bộ rạp Việt trong tháng đầu tiên của năm mới 2016 vô cùng hùng hậu và có chất lượng cao.

1. Alvin and the Chipmunks: The Road Chip (Alvin and the Chipmunks: Sóc chuột du hí) Dự kiến khởi chiếu: 8.1

Alvin and the Chipmunks: The Road Chip (Alvin and the Chipmunks: Sóc chuột du hí) là phần bốn của loạt phim ăn khách xoay quanh những chú sóc chuột tinh nghịch, dễ thương, yêu ca hát. Bộ phim bắt đầu bằng một sự hiểu lầm xảy ra, khiến bộ 3 siêu quậy tin rằng Dave sẽ cầu hôn bạn gái mới của anh ở New York và sau đó sẽ bỏ rơi chúng. Bọn nhóc có 3 ngày để ngăn việc đó diễn ra.

phim tet duong lich

Với cốt truyện hấp dẫn và những tình tiết siêu dễ thương cộp mác sóc chuột siêu quậy, Alvin and the Chipmunks: The Road Chip dự kiến sẽ oanh tạc các rạp Việt trong tháng 1 này.

2. Journey To The West: Surprise (Tây Du Ký lạ truyện - Kiếp nạn 82) Dự kiến khởi chiếu: 8.1

Tây Du Ký lạ truyện - Kiếp nạn 82 là phiên bản điện ảnh của series hài nổi tiếng Vạn vạn không ngờ tới, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Mã Thiên Vũ, Mike D. Angelo, Đồng Lệ Á... Bộ phim xoay quanh kiếp nạn thứ 82 của bốn thầy trò Đường Tăng, khi họ phải đối đầu với tiểu yêu Vương Đại Chùy. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

phim tet duong lich

3. Mojin: The Lost Legend (Kẻ trộm mộ: Huyền thoại trở lại) Dự kiến khởi chiếu: 8.1

Chuyện phim Mojin: The Lost Legend lấy bối cảnh năm 1988, xoay quanh gã trộm mộ lừng danh một thời Hồ Bát Nhất (Trần Khôn) quyết định giải nghệ, di cư sang Mỹ để kết hôn với người tình Shirley Dương (Thư Kỳ). Tuy nhiên, đúng ngày vui của hai người, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm (Angelababy) - cô gái được cho là đã chết từ 20 năm về trước - bất ngờ xuất hiện. Hồ Bát Nhất buộc phải “tái xuất giang hồ” để tìm hiểu điều bí ẩn và từ đó dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

phim tet duong lich

Mojin: The Lost Legend dựa trên nguyên tác văn học Ma thổi đèn của Thiên Hạ Bá Xướng. Tại quê nhà, phim thu 93 triệu USD chỉ sau ba ngày ngoài rạp, xác lập ba kỷ lục mới trên thị trường Trung Quốc: bộ phim 3D nội đạt doanh thu chiếu sớm cao nhất, doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất và doanh thu trong một ngày cao nhất.

4. The 5th Wave – Đợt tấn công thứ 5 Dự kiến khởi chiếu: 15.1

The 5th Wave được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của nhà văn Rick Yancey. Bộ phim kể về nhóm sinh vật siêu năng lực ngoài vũ trụ mang đến địa cầu năm cuộc tấn công để đảm bảo triệt hạ tận gốc nhân loại.

phim tet duong lich

Nhằm thoát thân khỏi cuộc tấn công trên phạm vi toàn cầu của thế lực bí hiểm ngoài Trái đất này, cô bé Cassie Sullivan (Chloe Grace Moretz) 16 tuổi lên đường trốn chạy. Liệu cô có thể thoát thân và cứu được cậu em trai thất lạc của mình hay không? Câu trả lời sẽ có khi The 5th Wave ra rạp.

5. The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch) Dự kiến khởi chiếu: 15.1

Dựa trên một câu chuyện phi thường có thật, The Danish Girl đưa người xem trở về thủ đô Copenhagen của Đan Mạch vào thập niên 1920, khắc họa chân dung Lili Elbe – người đầu tiên trên thế giới dám mạnh mẽ đối mặt với chính bản thân để phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Bộ phim như một bản tình ca khiến khán giả phải đẫm lệ và dành hẳn tới 10 phút vỗ tay sau khi kết thúc suất chiếu tại Liên hoan phim Venice lần thứ 72.

phim tet duong lich

Tạp chí Wired “dặn dò” khán giả rằng “hãy chuẩn bị tất cả nước mắt dành cho The Danish Girl”. Còn tờ Hollywood Reporter dành nhiều lời khen cho nam diễn viên chính, Eddie Redmayne, người vào vai Lili Elbe và Einar Wegener.

6. Điệp vụ chân dài Dự kiến khởi chiếu: 8.1

Điệp vụ chân dài là bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến xoáy sâu khai thác những scandal xoay quanh mối quan hệ người đẹp, đại gia và tai tiếng trong làng thời trang, nhan sắc qua góc nhìn hài hước. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ có tên tuổi như: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Tuyền Mập, Cát Tường.

phim tet duong lich

Chuyện phim xoay quanh việc Dũng - công an và Nam - nhà báo được sự trợ giúp của Bình và Khánh - diễn viên, khám phá những bí mật phía sau sàn catwalk mà Hạnh và Khắc điều hành. Trớ trêu nhất là việc Dũng phát hiện ra Diễm - bạn gái cũ của mình cũng nằm trong đường dây đi khách này.

7. Cuộc đời của Yến Dự kiến khởi chiếu: 8/1

Cuộc đời của Yến là tác phẩm từng được Cục điện ảnh ưu ái chọn mở màn cho Tuần phim chào mừng LHP Việt Nam thứ XIX. Với kịch bản dung dị mà chứa đựng nhiều ý nghĩa, bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã để lại nhiều cảm xúc với khán giả khi ra mắt.

phim tet duong lich

Đúng như tên gọi, phim kể về một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Từ đó, số phận cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Bộ phim thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương.

8. Ride Along 2 Dự kiến khởi chiếu: 22.1

Tiếp nối thành công từ phần một từng rất ăn khách vào năm 2014, bộ phim Ride Along 2 tập trung vào bộ đôi cọc cạch với một phi vụ mật đầy nguy hiểm và rủi ro cao độ. Lần này, câu chuyện xoay quanh nhân vật Ben – lúc này đã là một viên cảnh sát đầy nhiệt tình ở Atlanta (Mỹ) nhưng vẫn giữ nguyên bản tính hậu đậu – đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với cô nàng nóng bỏng Angela.

phim tet duong lich

Là em gái của James – một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta, Angela đã gắng thuyết phục anh trai mình cho phép người yêu tham gia những nhiệm vụ mật để cùng tham gia phá án. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây, bởi Ben lúc nào cũng tiềm ẩn rủi ro phá hỏng mọi chuyện.

9. Siêu Trộm Dự kiến khởi chiếu: 29.1

Siêu Trộm - Bitcoin Heist là phim thứ hai của đạo diễn Hàm Trần sau Âm mưu giày gót nhọn. Phim đặt bối cảnh vào năm 2020 khi một ông trùm người nước ngoài đang nắm giữ trong tay một lượng tiền ảo cực lớn và bị truy đuổi bởi cảnh sát quốc tế (Interpol). Để truy bắt tên tin tặc nguy hiểm này, nữ trinh sát đặc nhiệm người Việt có tên Đa Đa (Nhung Kate thủ vai) đã tuyển mộ một nhóm... tội phạm để "gậy ông đập lưng ông".

 phim tet duong lich

Tuy nhiên, nhóm Bóng Ma luôn đi trước Đa Đa một bước, nên cuộc truy bắt diễn ra chẳng khác gì trò chơi mèo vờn chuột. Bộ phim hứa hẹn sẽ lôi kéo người xem bằng những màn xử lý tình huống thông minh, bất ngờ, đồng thời không thiếu cảnh hài, gây cười.

Hà Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phim ra rạp Việt không thể bỏ lỡ đầu 2016