Được đánh giá là một trong những quán quân Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sáng giá nhất qua 4 mùa giải, nhưng sau đăng quang 2013, Ngọc Thịnh gần như không có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà "ẩn danh"  

Lý do Ngọc Thịnh biến mất gần 3 năm sau đăng quang 'Thử thách cùng bước nhảy'

Một Thế Giới | 30/12/2015, 15:00

Được đánh giá là một trong những quán quân Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sáng giá nhất qua 4 mùa giải, nhưng sau đăng quang 2013, Ngọc Thịnh gần như không có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà "ẩn danh"  

Nổi tiếng và biến mất

Giành chiến thắng thuyết phục trong mùa giải thứ 2 của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2013, Ngọc Thịnh trở thành một trong những hotboy – dancer trẻ được đánh giá đầy tiềm năng cho những dự án nghệ thuật nối tiếp “đàn anh” Lâm Vinh Hải.

Bởi ngoài khả năng về nhảy, biên đạo, Ngọc Thịnh còn được biết đến là một trong những dancer điển trai, phong cách và có sức hút sân khấu nhất của “lứa dancer” trẻ hiện nay.

Song song với giải quán quân So you think you can dance, Ngọc Thịnh còn được nhắc đến nhiều nhất bởi nghị lực và niềm đam mê nhảy múa vượt qua khỏi rào cản về cuộc sống thiếu thốn, xuất thân nghèo khó, thậm chí đã phải bỏ học từ lớp 8 để vật lộn với cuộc sống mưu sinh. Nhưng chính sự lạc quan cùng tính cách sống không bị “tạp hóa” đã rèn nên một Ngọc Thịnh “chất” và cá tính.
Ngoc Thinh tai sao lai bien mat gan 3 nam sau dang quang SYTYCD-hinh-anh-1
 Sau khi đăng quang "Thử thách cùng bước nhảy 2013", Ngọc Thịnh "ẩn mình" để trau dồi kỹ năng cho nhảy múa, âm nhạc và làm việc trang trải cuộc sống tại Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, nhận số tiền thưởng trị giá 400 triệu đồng cùng với sự săn đón nhiệt tình của truyền thông, Ngọc Thịnh bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí suốt gần 3 năm. “Thịnh có nhiều hoài bão, và cũng có nhiều kế hoạch riêng, nên nó sẽ chú tâm vào làm chứ không xuất hiện nhiều ở các sự kiện hay đi diễn là vậy” - Bi Kính Cận - anh trai của Ngọc Thịnh từng có lần chia sẻ.

Những hình ảnh và lần xuất hiện hiếm hoi của Ngọc Thịnh chỉ là 2 làn nhận diễn trong đêm all-star hay chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2015 vừa qua, ngoài ra Ngọc Thịnh các thông tin về “hotboy ổ chuột” vẫn là câu hỏi lớn.
3 năm ẩn mình chờ cơ hội đổi mới
Bất ngờ vào những ngày cuối tháng 12.2015, bộ phim truyền hình sitcom ca nhạc với tựa đề Beyond the top công bố đoạn nhạc phim, và có sự góp mặt của Ngọc Thịnh ở vai trò diễn viên. Trò chuyện và đặt câu hỏi cho chàng trai 20 tuổi, Ngọc Thịnh không ngần ngại trả lời nguyên nhân của việc lấn sân sang diễn xuất, dù chưa từng học qua trường lớp nào.
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance mùa 2 tâm suwjL “Ngọc Thịnh có một niềm đam mê khác song song với nhảy, đó chính là viết rap. Tham gia bộ phim Beyond the top của anh Việt Max là muốn theo một con đường mới. Nó không phải diễn xuất hay hát nhiều, vì Ngọc Thịnh biết mình hát không tốt. Nhưng Thịnh biết mình viết rap tốt, bởi từ năm 13 tuổi Thịnh đã thử viết. Lời mời tham gia bộ phim này để mình thử nghiệm một đam mê mới mà mình chưa có cơ hội đeo đuổi, vì hoàn cảnh gia đình cũng như điều kiện không cho phép”.

Ngọc Thịnh nói thêm: “Đây cũng là cách để mình giao lưu học hỏi thêm từ các anh chị làm âm nhạc. Bởi trong phim có anh Cường Seven, anh Hoàng Touliver,… chắc chắn Thịnh sẽ học hỏi được rất nhiều từ họ”.

Còn về lý do ẩn mình suốt 3 năm, Ngọc Thịnh cho biết: “Thịnh từ chối lời mời đến với giải trí, chỉ hoạt động ở các nhóm nhảy underground và làm việc tại Soul Academy của anh Thanh Bùi để vừa trang trải cuộc sống vừa trau dồi bản thân. Thịnh vẫn luôn mong muốn học thêm nữa kỹ thuật của mình trong thể loại hip-hop và chờ đợi sự chín muồi trong đam mê, để có thể có những bước phát triển chất lượng và ấn tượng hơn trong thời gian tới”.

Ngoc Thinh tai sao lai bien mat gan 3 nam sau dang quang SYTYCD-hinh-anh-2
 Ngọc Thịnh lấn sân sang điện ảnh - truyền hình nhưng để thỏa mãn đam mê viết rap.

Được biết, bộ phim hiện vẫn đang casting diễn viên, và dự kiến khởi quay vào tháng 1.2016. Bộ phim Beyond the top sẽ bao gồm 16 tập, mỗi tập có thời lượng 18 phút. Nội dung xoay quanh 5 bạn trẻ đam mê nghệ thuật và câu chuyện hậu trường phía sau thành công của họ. Bên cạnh Ngọc Thịnh sẽ là 3 cái tên trẻ, ca sĩ Mlee, Phương Ly và ca sĩ underground Soobin.

Phim sẽ do đạo diễn – biên đạo Việt Max đảm nhận, phần âm nhạc hoàn toàn do Hoàng Touliver đảm trách. Do là phim ca nhạc, nên ca sĩ Cường Seven sẽ hỗ trợ vai trò biên đạo cho bộ phim.

Diệu Linh - Ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Ngọc Thịnh biến mất gần 3 năm sau đăng quang 'Thử thách cùng bước nhảy'