Được biết tới với hình tượng lạnh lùng nhưng ngoài đời, Isaac lại là 1 chàng trai cực kì thân thiện, ấm áp và ẩn chứa vô số bí mật hài hước.

Những bí mật thú vị về Isaac (365)

Một Thế Giới | 31/12/2015, 09:00

Được biết tới với hình tượng lạnh lùng nhưng ngoài đời, Isaac lại là 1 chàng trai cực kì thân thiện, ấm áp và ẩn chứa vô số bí mật hài hước.

Tiêu 100 nghìn/ngày

isaac, 365

Chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn, Isaac cho hay mình là 1 người sống rất tiết kiệm: "Nếu không phải đi đâu xa thì thường một ngày tôi chỉ tiêu khoảng 100 ngàn cho 3 bữa ăn. Nhà đã có cô bảo mẫu chăm, công việc có quản lý và công ty lo nên hầu hết các chi tiêu được kiểm soát hợp lý". 

Trước đây, nam ca sĩ nói riêng và các thành viên nhóm 365 nói chung từng có khoảng thời gian khó khăn trong vấn đề tài chính. Thế nhưng, Isaac luôn tâm niệm rằng các nghệ sĩ khi khởi nghiệp sẽ đều như vậy. Dần dần, nhờ sự siêng năng và biết cách tận dụng tài năng sẵn có, các thành viên đã gặt hái được những thành quả nhất định và có cuộc sống ổn định hơn.

Bị đồn "cặp" Đàm Vĩnh Hưng, Jun Phạm (365)

isaac, 365

Bên cạnh những nghi án tình cảm với các người đẹp, Isaac "trái ngang" hơn khi phải đối mặt với cả những tin đồn "cặp kè" cùng Mr. Đàm và thành viên Jun Phạm trong nhóm. Trả lời về điều này, nam ca sĩ phủ nhận và cho biết mình không hề cảm thấy mệt mỏi khi phải đương đầu với thị phi: "Tôi biết mình sống sao, làm gì là được".

Thế nhưng, khi được hỏi về người mà Isaac sẽ "phải lòng" nếu là con gái, anh chàng chẳng ngần ngại chỉ đích danh đó là Jun: "...Nếu có em gái, Isaac cũng muốn Jun là người yêu của em mình. Bởi vì cho dù có sắt đá cỡ nào thì khi ở bên cạnh 1 người mà biết quan tâm chăm sóc mình thì cũng sẽ cảm thấy rất an tâm. Hơn nữa, Jun lại nấu ăn ngon. Chọn Jun thì không bao giờ sợ đói."

Ngoài ra, ít fan biết được rằng Isaac còn rất ghen tỵ với khả năng văn chương của Jun.

Tình huống xấu hổ nhất

isaac, 365

"Nam thần Vpop" cũng có tình huống muốn "độn thổ" nhất. Đó là khi anh chàng không mặc quần áo và "thả rông" về phòng để lấy khăn sau khi tắm nhưng đã bị các thành viên trong nhóm phát hiện. Thử tưởng tượng nếu đó không phải là những người bạn thân thiết mà là 1 người xa lạ, chắc chắn Isaac đã có scandal "để đời".

Trẻ con cứ thấy mặt là... khóc thét

Dù rất yêu mến trẻ con và mỗi khi đùa giỡn với con nít, Isaac lại "cười tít mắt" nhưng những gì mà anh chàng nhận về lại là... những tiếng khóc thét. Bản thân Isaac cũng không hiểu vì sao mình lại "ra nông nỗi vậy" khi đối mặt với trẻ thơ và khiến chúng "thất thần" như thế. Đẹp trai có gì sai? Đẹp trai lỗi tại ai?

isaac, 365

isaac, 365

isaac, 365

Mối tình đầu "tréo ngoe"

isaac, 365

Isaac biết yêu từ hồi lớp 5 và đây cũng là thời điểm mà mối tình này diễn ra khiến nam ca sĩ nhớ hoài, nhớ mãi. Người con gái khiến anh chàng thầm thương trộm nhớ khi đó là cô nàng lớp trưởng và cũng chính là bạn thân nhất với Isaac đến tận bây giờ.

Chuyện kể rằng, khi đó có 2 người "thích" nhau và trao đổi thư từ. Dù đã xé bức thư sau khi đọc xong để "phi tang chứng cứ" nhưng 1 cậu bạn tinh nghịch cùng lớp Isaac đã lượm lại và dán băng dính rồi... đem nộp cho cô giáo. Khi đó, nam ca sĩ đã bị cha mẹ la mắng dữ dội.

"Lúc đó, cứ đến giờ về là cả lớp phải xếp 2 hàng để cô giáo dẫn ra cổng trường. Isaac luôn cố ý đứng chung với bạn lớp trưởng để được nắm tay nhau ra về" - anh chàng thích thú hồi ức.

Vợ và con cái trong tưởng tượng

isaac, 365

Là fan cuồng của nữ ca sĩ Avril Lavigne nên Isaac luôn mong muốn người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình sẽ cá tính, thông minh và mạnh mẽ như thế.

"Nói về con cái, nếu có con đầu lòng thì Isaac thích có con gái đầu lòng hơn, rồi sau đó là 1 thằng cu. Lý do cũng đơn giản thôi, bởi vì Isaac có 1 người chị và Isaac thấy con gái đầu lòng luôn biết cách yêu thương và chăm sóc gia đình hơn. Còn nếu sau này con cái thích hát thì Isaac không chỉ ủng hộ mà sẽ làm hết tất cả trong khả năng của mình để tạo điều kiện cho các con được thỏa sức với đam mê của mình. “Bố của chúng nó” cũng đã từng 1 thời được như vậy thì tại sao chúng nó lại không được nhỉ".

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bí mật thú vị về Isaac (365)