Bạn từng mơ về một kì nghỉ hoành tráng? 6 resort khách sạn được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ kích thích trí tưởng tượng và tâm hồn mơ mộng của bạn.

Những resort có cảnh đẹp ngoạn mục mà ai cũng muốn một lần đến

Một Thế Giới | 04/03/2016, 12:26

Bạn từng mơ về một kì nghỉ hoành tráng? 6 resort khách sạn được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ kích thích trí tưởng tượng và tâm hồn mơ mộng của bạn.

Nếu như bạn còn thắc mắc vì sao những khách sạn, resort 5 sao này lại đặc biệt đến như vậy thì câu trả lời là sẽ là cho dù ở bất cứ căn phòng nào bạn đều có thể tận hưởng cảnh đẹp ngoạn mục xung quanh.
Sau đây là 6 khách sạn, resort có cảnh đẹp ngoạn mục mà bất kỳ du khách nào cũng muốn một lần được đặt chân đến:
Khách sạn Monte Mulini - Rovinj, Croatia
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-1
 
Tất cả 113 phòng của khách sạn đều có view nhìn ra vịnh Lone, rừng Golden và biển Adriatic. Nằm trong một vịnh yên tĩnh gần Rovinj cảnh đẹp như tranh, trong khu vực Istria, Monte Mulini là một khách sạn rất nổi tiếng mang phong cách Croatia và được xem là một nơi thanh lịch và tinh tế nhất để nghỉ ngơi. Tòa nhà với thiết kế đương đại đầy ấn tượng này nằm trên sườn của mũi đất Golden, được bao quanh bởi rừng già Golden với tuổi đời hàng thế kỉ. Khách sạn có 113 phòng với cảnh đẹp hoàn hảo của biển, ngoài ra còn có hồ bơi tuyệt đẹp, một spa sang trọng và hai nhà hàng dành cho những người sành ăn.
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-2
 
Resort Paresa - Phuket, Thái Lan
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-3
 

Mỗi phòng trong số 49 villa và căn hộ của khách sạn đều có bể bơi vô tận riêng và cảnh biển Andaman đẹp tuyệt vời. Tọa lạc trên đỉnh Kamal gập ghềnh, được bao phủ bởi rừng cây và các khu vườn nhiệt đớt sum suê nhìn ra biển xanh trong vắt, resort Paresa nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên, mang đến cho bạn cảm giác yên bình và trải nhiệm xa xỉ nhất.

Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-4
 
Ladera - St. Lucia
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-5
 
Tận dụng hết món quà mà thiên nhiên ban tặng, phần phía tây của resort, bao gồm 37 căn hộ và villa, được thiết kế mở hoàn toàn, mang phong cách lộ thiên và đều nhìn về hướng biển Ca-ri-bê và núi Piton. Vùng đất này ngày xưa là một vườn trồng dừa và sau đó được chuyển đổi thành resort độc nhất này vào năm 1982. Ladera là nổi tiếng với ẩm thực địa phương và nội thất thủ công.
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-6
 
Jumeirah Zabeel Saray - Dubai, UAE
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-7
 

Nằm trên hòn đảo Palm Island hình cây cọ nổi tiếng, phòng khách sạn Jumeira Zabeel Saray có view cực đẹp nhìn ra biển. Phòng ở cả hai bên của khách sạn đều dẫn đến biển và khu vực hồ bơi, với cảnh vịnh đẹp tuyệt vời để lại dấu ấn trong bạn đến suốt cuộc đời. Phòng ở sau khách sạn nhìn ra phần còn lại của hòn đảo nhân tạo này. Một phần của resort là spa, Talise Ottoman. Được lấy cảm hứng từ văn hóa Ottoman, đây là spa lớn nhất và xa hoa nhất Trung Đông.

Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-8
 
Manchester Grand Hyatt - San Diego, California
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-9
 

Mỗi phòng trong khách sạn này đều có view nhìn ra công viên Embarcadero Marina. Tọa lạc gần biển, từ khách sạn có thể ngắm cảnh vịnh, và biển Thái Bình Dương. Resort này đã góp phần định hình lại quang cảnh thành phố ở đây, với hai tòa tháp chọc trời của mình - tháp Seaport cao 33 tầng và tháp  Harbor cao 40 tầng. Bên trong có 76 phòng suite được cách tân, một spa và hồ  bơi dành cho người lớn, sân tennis, hồ bơi nhìn ra vịnh, một trung tâm fitness và nhiều nhà hàng từng đạt các giải thưởng danh giá về ẩm thực.

Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-10
 
Crystal Peak Lodge - Breckenridge, Colorado
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-11
 
Tất cả phòng trong khách sàn đều nhìn ra một trong hai hướng sau - hoặc là hướng về các ngọn núi với resort trượt tuyết ở trên đỉnh, hoặc là hướng về dãy Rocky Mountains. Nằm dưới khu trượt tuyết Breckenridge, resort này mang đến cho du khách cảnh quang đầy ấn tượng và dịch vụ hoàn hảo. Với căn hộ tinh tế có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và phòng khách có lò sưởi, khách ở trong khách sạn này có thể tận hưởng sự tao nhã của mùa đông lạnh giá với hương cỏ cây xanh tươi bao phủ chung quanh.
Nhung resort co canh dep ngoan muc ma ai cung muon mot lan den-hinh-anh-12
 
 Đàm Quan (LuxuryTopics)
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những resort có cảnh đẹp ngoạn mục mà ai cũng muốn một lần đến