Blonde, White noise, Bones and All... là những tác phẩm triển vọng nhất được giới phê bình và khán giả trông đợi tại LHP Venice 2022.

Những tác phẩm nổi bật tại LHP Venice 2022

Đan Thuỳ | 02/09/2022, 11:06

Blonde, White noise, Bones and All... là những tác phẩm triển vọng nhất được giới phê bình và khán giả trông đợi tại LHP Venice 2022.

Blonde

Blonde là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Joyce Carol Oates. Tác phẩm kể về cuộc đời đầy biến cố của nữ minh tinh Marilyn Monroe từ thời thơ ấu đầy biến động khi là Norma Jeane, đến hành trình vươn lên trở thành ngôi sao sáng giá nhất của Hollywood và những mối quan hệ lãng mạn phức tạp của bà.

wwk-phim-netflix-blonde-trailer-release-marilyn-monroe-ana-de-armas-09.jpeg

Nữ minh tinh Ana de Armas được chọn hóa thân biểu tượng tình dục của Hollywood chỉ sau một lần casting. Trước đó, đạo diễn Andrew Dominik đã ấn tượng với cô trong phim Knock Knock (năm 2015) và đã nhắm cô cho vai diễn Marilyn Monroe trên màn ảnh. 

White Nose

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Don DeLillo, theo chân Jack (do Driver thủ vai) - một giáo sư đã tạo dựng được tên tuổi bằng cách dạy các môn học cho Hitler tại một trường cao đẳng nghệ thuật tự do ở Trung Mỹ.

Jack và người vợ thứ 4 là Babette (Gerwig đóng) và những đứa con của họ phải “vật lộn” trước những giai đoạn khó khăn của cuộc sống gia đình. Nhưng sự tồn tại của họ được đưa vào thử nghiệm và bị gián đoạn khi một “sự kiện độc hại trong không khí” buộc họ phải đối mặt với nguy cơ chết chóc cùng nhau.

anh-chup-man-hinh-2022-09-01-luc-11.16.00.png

White Nose là bộ phim hài kịch đen do Noah Baumbach đạo diễn kiêm biên kịch với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Greta Gerwig, Adam Driver, Jodie Turner-Smith… 

Tác phẩm được chọn mở màn liên hoan phim và trong nhóm 23 tác phẩm tranh giải Sư tử vàng.

Bones and all

Bones And All là dự án phim kinh dị mới của đạo diễn Luca Guadagnino - đạo diễn Call Me By Your Name, với sự tham gia của những tên tuổi quen thuộc như Timothée Chalamet, Taylor Russell…

Phim kể về Maren Yearly một cô gái trông có vẻ bình thường nhưng có những nhu cầu bí mật đáng sợ về việc cô luôn muốn giết chết sau đó ăn thịt những người yêu thương mình. Cuối cùng Maren Yearly quyết định một chuyến đi xuyên lãnh thổ để tìm kiếm cha mình, người mà cô chưa bao giờ gặp với nỗ lực tìm hiểu lý do cho những điều tồi tệ cô ấy định làm với gia đình.

0152_timotheie-chalamet-bones-all.jpeg

Trên hành trình đó, Maren Yearly gặp gỡ một chàng trai tên Lee (Timothée Chalamet đóng), một kẻ say đắm mãnh liệt và có cuộc sống phiêu bạt, quyết định trở thành bạn đồng hành với cô. Nhân vật của Timothée Chalamet trong Bones And All được nhận xét là một vai diễn mới mẻ dành cho anh, khi vừa đáng yêu lại vừa khiến người khác cảm thấy đau lòng.

Bardo, false chronicle of a handful of truths

Bardo là dự án mới nhất của nhà làm phim từng thắng 4 giải Oscar - Alejandro G Inarritu.

bardo-false-chronicle-of-a-handful-of-truths.jpeg

Bộ phim là một biên niên sử về những bất ổn trong đó nhân vật chính là một nhà báo và nhà làm phim tài liệu nổi tiếng người Mexico (Daniel Giménez Cacho đóng), trở về quê hương, đối mặt với danh tính của mình, các mối quan hệ gia đình, những ký ức điên rồ cũng như quá khứ và thực tế mới tại đất nước của anh ta.

The Son

Đây là phần tiếp theo của The Father - bộ phim đầu tay xuất sắc của Florian Zeller.

the_son-807419867-large.jpeg

Tác phẩm được chuyển thể từ vở kịch do chính Zeller viết với dàn diễn viên kỳ cựu gồm Hugh Jackman, Laura Dern, Vanessa Kirby, Anthony Hopkins... Phim kể về người đàn ông tuổi trung niên Peter (Jackman đóng). Khi đang yên ổn, cuộc sống của anh trở nên rắc rối do vợ cũ Kate (Dern) tìm đến và nói anh có một con trai đang ở tuổi thiếu niên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tác phẩm nổi bật tại LHP Venice 2022