Dưới đây là những điều phụ nữ thông minh cần tránh phạm phải nếu muốn buộc chặt trái tim người đàn ông mình yêu và giữ mối quan hệ luôn bền chặt:..

Những tối kỵ phụ nữ nên tránh trong tình yêu

Thùy Vân | 02/10/2017, 14:29

Dưới đây là những điều phụ nữ thông minh cần tránh phạm phải nếu muốn buộc chặt trái tim người đàn ông mình yêu và giữ mối quan hệ luôn bền chặt:..

Cấm cản mọi mối quan hệ bên ngoài của chàng

Đây là sai lầm mà nhiều phụ nữ mắc phải. Không người đàn ông nào muốn vì một người phụ nữ mà bỏ đi tất cả các mối quan hệ bên ngoài. Chưa kể đến việc trên thực tế bạn cũng không thể cấm cản tất cả các mối quan hệ của chàng. Để biết cách cư xử cho đúng, bạn hãy đặt mình vào vị trí của anh ấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá khắt khe khi thấy chàng tỏ ra chú ý đến những người phụ nữ đẹp. Việc nam giới bị thu hút tự nhiên bởi những cô nàng nóng bỏng là điều hết sức bình thường. Nhưng điều đó không có nghĩa đàn ông dễ dàng bị cám dỗ và sẵn sàng vứt bỏ tất cả để chạy theo những cái mới. Họ cũng biết cảm nhận cái đẹp không chỉ ở ngoài mà còn ở bên trong tâm hồn của người phụ nữ. Chỉ cần trong mắt chàng mình là người đẹp nhất thì dù không hoàn mĩ như những cô gái khác, bạn vẫn có thể buộc chặt trái tim chàng.

Quá nhạy cảm

Nhạy cảm là một điều tốt nhưng với điều kiện đừng để trạng thái đó luôn thường trực trong bạn. Vì điều này khiến cho đàn ông không muốn nói bất cứ điều gì với bạn bởi bạn quá đa nghi và hay suy diễn lung tung.

Thích bắt bẻ khi chàngphạm sai lầm

Chúng ta đã được nghe rất nhiều lần về việc chẳng có người hoàn hảo tồn tại trên đời này. Vì thế đừng mãi cằn nhằn về những tính xấu hoặc những sai lầm của anh ấy. Nếu anh ấy vẫn chưa thực hiện được lời hứa của mình đối với bạn thì hãy cho anh ấy thêm thời gian và cơ hội, thay vì cứ dai dẳng trách móc khiến anh ta thấy phiền phức và muốn tránh mặt bạn.

Không dành sự tập trung cho chàng

Bạn luôn mong đợi nhận được sự lắng nghe và thấu hiểu từ anh ấy, vậy thì bạn cũng nên quan tâm đến cảm nhận của chàng khi hai người đang nói chuyện với nhau. Ngừng ngay việc tập trung vào điện thoại hoặc ti vi khi đang trò chuyện với chàng, hành động vô tâm này khiến anh ấy cảm thấy khá khó chịu đấy.

Bắt chàng thay đổi để phù hợp với mong muốn cá nhân của bạn

Phẩm chất, cá tính của chàng chính là những nét hấp dẫn, thu hút bạn khi cả hai mới quen nhau. Vì vậy, phụ nữ thông minh là người không bao giờ buộc người yêu thay đổi như bản thân mong muốn. Mỗi người đều có mặt xấu, mặt mạnh và bản thân bạn cũng vậy. Nếu có thể, hãy kiên nhẫn và dành thời gian góp ý để người ấy tự xem xét lại bản thân và sửa đổi dần. Bạn không nên buộc chàng phải thay đổi hoàn toàn, trở thành người như bạn mong muốn.

Buộc chàng từ bỏ đam mê và sở thích cá nhân

Nếu người ấy luôn ủng hộ ước mơ, niềm đam mê, sở thích riêng của bạn, thì tại sao bạn lại buộc anh ấy từ bỏ những điều mình thích? Có thể những sở thích của chàng sẽ khiến bạn khó chịu và lãng phí tiền bạc thời gian nhưng đừng nặng lời hay vội vã ép buộc người ấy phải từ bỏ chúng. Để có một mối quan hệ tốt đẹp, hai người cần phải ở bên nhau, chia sẻ với nhau mọi chuyện. Người ấy chắc chắn sẽ rất vui vì sự tin tưởng và ủng hộ của bạn.

Khẩu chiến nơi công cộng

Việc cãi vã, thậm chí “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với nhau ở chốn đông người là một thói quen rất xấu mà các cặp đôi nên sửa ngay lập tức. Nên nhớ rằng xung quanh các bạn đang còn có rất nhiều người và họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, khó xử, thậm chí nực cười vì sự nóng nảy, thiếu kiềm chế của hai người.

Nếu như đối phương đã “xuống nước”, bạn cũng nên nhanh chóng “nguội” dần để tiếp tục cuộc vui với mọi người. Cố gắng kiềm chế, hít một hơi thật sâu để bản thân bình tĩnh lại, mọi chuyện sẽ chỉ được giải quyết khi hai bạn có khoảng thời gian riêng tư.

Tranh luận không đúng thời điểm

Chàng đang đau đầu, xì trét vì công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp còn bạn thì liên tục cằn nhằn vì anh ấy không dành thời gian cho bạn, không nhớ ngày sinh nhật của mẹ bạn hay chẳng biết ngày mai là ngày kỷ niệm 100 ngày hai người yêu nhau… rồi liên tục gây sự cãi nhau với chàng.

Sự vô tâm và thiếu tinh tế này của bạn chắc chắn sẽ khiến chàng rất phiền lòng. Lâu dần, tình cảm của chàng dành cho bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và hoàn toàn có thể dẫn tới chuyện đỗ vỡ, nhất là lúc chàng đang trong “cơn điên” còn bạn thì liên tục “đổ thêm dầu vào lửa”.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tối kỵ phụ nữ nên tránh trong tình yêu