Chưa bao giờ thị trường phim Việt  lại "ngập ngụa" cảnh nóng như hiện nay. Những người làm phim như lấy cảnh nóng làm "kim chỉ nam" để câu khách ngay khi vừa tung những đoạn trailer...

Những trailer phim Việt ra mắt đã “nóng” vì cảnh nóng

Một Thế Giới | 13/05/2015, 07:03

Chưa bao giờ thị trường phim Việt  lại "ngập ngụa" cảnh nóng như hiện nay. Những người làm phim như lấy cảnh nóng làm "kim chỉ nam" để câu khách ngay khi vừa tung những đoạn trailer...

Quyên
Đây là một bộ phim mới của Trần Bảo Sơn. Nội dung phim Quyên nói về một người phụ nữ tên "Quyên" phải trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng, người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa "Quyên" sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp "Quyên" khiến cho người phụ nữ này mang thai.

Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút 30 giây, phim Quyên gây ấn tượng với khán giả bởi những hình ảnh khá nhạy cảm, những cảnh quay khoe da thịt với những tư thế khiến người xem phải ngượng đỏ mặt. Bên cạnh đó thì còn có những cảnh rượt đuổi, bắn giết nhau, tuy nhiên cảnh người đẹp Vũ Ngọc Anh bị cưỡng hiếp vẫn làm người xem nhớ đến bộ phim.

Trước đó, Trần Bảo Sơn từng tiết lộ trong Quyên, anh đã phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh và cả hai đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành cảnh quay này theo đúng ý đồ của đạo diễn. 

Tình + Tình
Ra mắt vào ngày 10.4, bộ phim Tình + Tình được xem là một trong những bộ phim có đề tài về tình dục "nặng" nhất từ trước đến nay của Việt Nam.
Và không nằm ngoài dự đoán, ngay từ đoạn trailer đầu tiên của phim Tình + Tình, với độ dài hơn 1 phút, hầu hết các phân cảnh xuất hiện trong phim đều là cảnh phòng the ngay từ giây phút đầu tiên đến giây phút cuối cùng của trailer. Đặc biệt, dòng chữ "Phim cấm trẻ em duới 16 tuổi" cũng xuất hiện từ đầu đến cuối như khẳng định yếu tố tình dục có thể không phù hợp với những đối tượng khán giả ở độ tuổi này.

Hương Ga
Dựa theo tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú, Hương ga kể về chuyến hành trình biến đổi nhân cách và cuộc đời từ một thiếu nữ ngây thơ tên Diệu trở thành nữ chúa giang hồ Hương "ga" gai góc đầy thách thức. 
Chỉ với độ dài 2 phút, trailer đã nêu bật được những giá trị nhân văn, hiện thực cuộc sống của những kẻ ôm mộng làm giàu nơi xứ người phản ánh trọn vẹn trong tác phẩm văn học gốc. Tuy nhiên, cũng trong  2 phút ngắn ngủi, cảnh Trương Ngọc Ánh và bạn diễn "quấn" lấy nhau khiến người xem “nóng mặt”, sự trần trụi của hiện thực, chân thật tới "kích động" bởi 3 trên tổng số 10 trường đoạn được đưa vào trailer chính thức của Hương "ga" đều là những cảnh cưỡng bức và "giường chiếu" nóng bỏng Trương Ngọc Anh.

Lạc Giới
Lạc Giới một bộ phim khai thác về đề tài lưỡng tính. Câu chuyện kể về chuyện tình đẹp của một cặp đôi đồng tính trớ trêu: một tướng cướp có vẻ ngoài gai góc nhưng có trái tim mềm yếu (do Trung Dũng thủ vai) và một chàng trai chăn dê trẻ (nam diễn viên trẻ Bình Anh đóng).
Trailer phim Lạc Giới hé lộ những cảnh quay đẹp, hoành tráng với núi non hùng vĩ, những sa mạc trải dài của vùng biển đầy nắng và gió Ninh Thuận. 
Bên cạnh những tình huống cao trào, đầy lôi cuốn thì trailer cũng đã gợi mở những cảnh nóng không chỉ của cặp đôi nam - nữ Trung Dũng và Mai Thu Huyền, mà còn có những cảnh tình cảm của cặp đôi nam -  nam Trung Dũng và Bình An với những hình ảnh khơi gợi nhiều cảm xúc như: tắm sữa dê, tắm bùn, tưới rượu vang lên người…

Mất xác
Đây là bộ phim gây chú ý bởi tình tiết giống hệt vụ án đình đám thẩm mỹ viện Cát Tường: mất xác. Đạo diễn Đỗ Thành An thẳng thắn thừa nhận vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đầy kịch tính, ly kỳ và bí ẩn có ảnh hưởng nhất định đến câu chuyện trong phim Mất Xác của mình. Điều này cũng được thể hiện rõ ràng trên tấm poster với slogan: "Không vớt được xác, không thể kết tội giết người".
Tuy nhiên, phim điện ảnh Mất xác của đạo diễn Đỗ Thành An vừa tung đoạn trailer dài 1 phút 22 giây, đã gây "nóng" khi  hé lộ hàng loạt cảnh nóng của 2 nữ diễn viên Tinna Tình và Song Ngư. những cảnh nóng như nằm "trần truồng" trên dòng sông, cảnh cưỡng bức hay "thả rông" vòng một... đã "đốt cháy" mắt người xem.

Cha Và Con Và...
Cha Con Và... là bộ phim Việt được dự tranh Gấu Vàng ở LHP BerLin lần thứ 65. Theo giới thiệu trên trang web chính thức của LHP Berlin, phim Cha Và Con Và… lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 2000 ở Sài Gòn, kể về một chàng sinh viên ngành nhiếp ảnh tên Vũ (Lê Công Hoàng đóng) lên thành phố ở trọ.
Nội dung phim cùng những cảnh quay đầu tiên được hé lộ trong đoạn trailer nhuốm màu sắc dục vọng và gây nhiều tò mò.

Đức Phong (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trailer phim Việt ra mắt đã “nóng” vì cảnh nóng