Là khách mời trong đêm đại nhạc hội YAN Beatfest diễn ra vào ngày 9.5. Ngôi sao thế giới Demi Lovato đã có thật nhiều kỷ niệm đẹp với khán giả Việt cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ tại Việt Nam.

Demi Lovato và chuyến đi khó quên nhất tại Việt Nam

Một Thế Giới | 13/05/2015, 07:00

Là khách mời trong đêm đại nhạc hội YAN Beatfest diễn ra vào ngày 9.5. Ngôi sao thế giới Demi Lovato đã có thật nhiều kỷ niệm đẹp với khán giả Việt cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ tại Việt Nam.

Cùng điểm lại cuộc hành trình của Demi Lovato, giọng ca đình đám của Let it go

trong thời gian ghé thăm fan Việt.

Tháng 4, Facebook được dịp dậy sóng với status Demi chia sẻ cô nàng đã rất háo hức và vô cùng mong ngóng đến Việt Nam tham dự YAN Beatfest 2015. Ngay lập tức status này đã nhận được “bão like” và bình luận của đông đảo người hâm mộ.
Demi
 Status này được Demi chia sẻ khi chuẩn bị đến Việt Na nhận được “bão like” và bình luận của đông đảo người hâm mộ.
Demi
 Trưa 8.5, Nữ ca sĩ - diễn viên 9x nổi tiếng người Mỹ Demi Lovato đã có buổi gặp gỡ thân mật để gửi lời chào cũng như trả lời những thắc mắc của truyền thông Việt Nam. Demi Lovato diện phong cách monochrome 2 màu đen trắng đơn giản. Nữ ca sĩ xinh như thiên thần khi xuất hiện trước báo giới, cô không quên nở nụ cười thân thiện suốt buổi họp báo.
Demi
Nữ ca sĩ vẫn liên tục cười vui vẻ mặc dù gặp phải câu hỏi “khó nhai” của BTC về quá khứ của mình. Tuy nhiên với sự thông minh sẵn có cùng với khả năng ứng biến nhanh, Demi cho biết: “Ai cũng có quá khứ và chúng ta nên hướng về buổi biểu diễn ngày mai thì tốt hơn!”. 
Demi
 Tại buổi giao lưu ra mắt với đông đảo fan trong buổi chiều cùng ngày, Demi Lovato rất nhiệt tình chụp ảnh với các fans hâm mộ. Mặc dù thời tiết nóng nực khá oi bức của Việt Nam khiến cô trở nên mệt mỏi và ít cười hơn hẳn nhưng Demi Lovato vẫn cho biết mình rất ấn tượng trước sự cuồng nhiệt của các bạn fan Việt.
Demi
Với lịch trình đầy kín nhưng Demi rất vui khi được đông đảo nghệ sĩ Việt có mặt tại VIP Party chào đón nồng nhiệt. Tại buổi tiệc, Demi thân thiện chia sẻ với sao Việt, cô thích nhất món phở và cơm tấm của Việt Nam. Cô còn đặc biệt ấn tượng với giao thông, vì quá nhiều xe máy ngoài đường phố.
Demi
Nữ ca sĩ đã có những giờ  phút vui vẻ cùng các nghệ sĩ Việt tại đây. Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng đã cùng với Demi lưu lại những khoảnh khắc hiếm hoi cô nàng có mặt tại Việt Nam bằng điện thoại cá nhân. Bức ảnh selfie của Thanh Hằng và Demi nhận được hơn 50 ngàn lượt thích trên Facebook.
Demi Lovato va chuyen di kho quen nhat tai Viet Nam-hinh-anh-1
 Demi Lovato xuất hiện trong trang phục mang phong cách rock mạnh mẽ. Cô khoe giọng hát live khỏe và cao vút trong liên tiếp 10 ca khúc suốt 45 phút không hề ngừng nghỉ như đã hứa. Ngoài các ca khúc Really don t care, Heart attack, Give your heart a break quen thuộc sôi động với ban nhạc, Demi Lovato còn thể hiện tài năng chơi guitar điêu luyện của mình qua một vài bản acoustic khác là The middle, Remember december…
Demi Lovato va chuyen di kho quen nhat tai Viet Nam-hinh-anh-2
 Ngoài ra, khán giả đã vỡ òa cảm xúc khi Demi giới thiệu tiếp theo sẽ trình bày một ca khúc quen thuộc trong một bộ phim lớn. Ngay lập tức khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ đồng thanh hô vang Let it go khiến Demi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã mang đến một bản live vô cùng sống động và mạnh mẽ của ca khúc nhạc phim “huyền thoại” này trên sân khấu khiến fan “sướng rơn”.
Demi Lovato va chuyen di kho quen nhat tai Viet Nam-hinh-anh-3
 Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Demi mở lòng chia sẻ về quá khứ của mình trên sân khấu. Trước đó cô từng được ban tổ chức đặt câu hỏi về vấn đề này nhưng đã khéo léo từ chối vì không muốn nhắc đến. Trước khi cất cao ca khúc Warrior, Demi đã có những chia sẻ nhỏ đến khán giả Việt: “Trước khi hát ca khúc này tôi muốn chia sẻ vài điều với các bạn. Ai cũng từng có một quá khứ khó khăn và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng vượt qua để trở thành một chiến binh dũng mãnh như ngày hôm nay. Và tôi cũng biết trong mỗi người trong các bạn ngày hôm nay ở đây đều là một chiến binh!”.
Demi Lovato va chuyen di kho quen nhat tai Viet Nam-hinh-anh-4
Khoảnh khắc Demi “seffie” cùng 50 ngàn khán giả tại sân vận động cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ. Demi cho biết: “Đây là một concert đáng nhớ của tôi. Hôm nay tôi rất vui! Thật tuyệt vời! Cám ơn các bạn rất nhiều”. 
Demi Lovato va chuyen di kho quen nhat tai Viet Nam-hinh-anh-5
 Ngay sau đó nữ ca sĩ 9x lập tức trao một nụ hôn gió nồng ấm đến với các fan của mình. Hình ảnh giám khảo X-Factor mướt mồ hôi hột vì nóng nhưng vẫn cuồng nhiệt với khán giả qua nụ hôn thân mật khiến người hâm mộ không khỏi cảm động. 
Demi Lovato đã rời khỏi Việt Nam và một mùa nữa của Yan Beatfest đã trôi qua nhưng chắc chắn đọng lại trong lòng khán giả vẫn là những ký ức khó phai về một nữ ca sĩ xinh đẹp, nồng nhiệt và đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Việt Thanh/Photo: Hoàng Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Lovato và chuyến đi khó quên nhất tại Việt Nam