Nam ca sĩ Nick Carter tố cáo cậu em trai Aaron Carter đang đe dọa vợ anh và xin tòa ban lệnh cách ly đối với gia đình mình

Nick Carter tố cáo em trai muốn giết vợ con mình

thao nguyen | 18/09/2019, 12:15

Nam ca sĩ Nick Carter tố cáo cậu em trai Aaron Carter đang đe dọa vợ anh và xin tòa ban lệnh cách ly đối với gia đình mình

Mới đây, nam ca sĩ Nick Carter đã gửi đơn lên toà án đểxin tòa ban hành lệnh cấm em trai đến gần gia đình mình vì cảm thấy lo ngại trước hành vi ngày càng báo động của em trai ruột Aaron Carter. Trong đơn, thành viên của nhóm nhạcBackstreet Boys cho rằng em trai là mối đe doạ cho sự an toàn gia đình mình vì Aaron dọa giết người vợ đang mang bầu của Nick và em bé chưa chào đời.

"Thật đáng lo ngại khiAaron đã thú nhận mới đây rằng cậu ấy có suy nghĩ và ý định sẽ giết vợ và đứa con sắp chào đời của tôi", Nick cho biết.

Khi nghe những lời cáo buộc của chính anh trai mình, thần đồng âm nhạc một thời tức giận cho biết, thật ra tình cảm anh em của họ đã rạn nứt 4 năm trước."Tôi ngạc nhiên trước những lời buộc tội chống lại mình. Tôi không bao giờ muốn làm hại đến bất cứ ai, nhất là gia đình tôi. Thật ra tôi đã không nhìn mặt anh ta 4 năm rồi và sau này cũng không có ý định gặp",Aaron phát biểu.

Aaron Carter từng là ngôi sao âm nhạc mới của Mỹ nhưng sự nghiệp trượt dài vì nghiện ngập. Thời gian gần đây,Aaron thú nhận trong chương trình The Doctors vào tuần trước về các bệnh tâm thần của anh như rối loạn đa nhân cách, tâm thần phân liệt, hưng trầm cảm. Aaron đang phải uống rất nhiều thuốc để điều trị. Mới đây, nam ca sĩ còn tiết lộ mới mua 4 khẩu súng và cảnh sát đang tìm lệnh tước quyền sở hữu súng của Aaron.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nick Carter tố cáo em trai muốn giết vợ con mình