Bước sang mùa giải thứ 6 với 12 show diễn, Bước nhảy hoàn vũ - Dancing with the star 2015 đã có quán quân mới khi cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được xướng lên cho giải vô địch năm nay. 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015

Một Thế Giới | 12/04/2015, 00:16

Bước sang mùa giải thứ 6 với 12 show diễn, Bước nhảy hoàn vũ - Dancing with the star 2015 đã có quán quân mới khi cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được xướng lên cho giải vô địch năm nay. 

Trải qua hơn 4 tháng, đêm chung kết xếp hạng Bước nhảy hoàn vũ  2015 đã tìm được ngôi vị quán quân cho mùa thứ 6, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài khả năng biểu cảm khuôn mặt là thế mạnh của mình, "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt" khẳng định sự tiến bộ vượt trội ngoài sức tưởng tượng của "bộ 4 giám khảo" năm nay. 
Ở đêm liveshow cuối, cuộc chạm trán đối mặt với 3 thí sinh nữ còn lại là Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh và Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc phải thể hiện liên tục 2 bài nhảy khác nhau. Nhưng bằng sự nỗ lực và kỹ thuật diễn xuất cũng như thế mạnh lớn về biểu cảm gương mặt, nhất là sự thông minh khi chọn lựa những ý tưởng nội dung dàn dựng cho bài nhảy mang đậm tính nghệ thuật cũng như giá trị nhân văn, Ninh Dương Lan Ngọc gần như chiếm trọn được thiện cảm từ giám khảo cho tới khán giả. 
Ninh Duong Lan Ngoc,
Lượt thi đầu tiên lấy nội dung từ bộ phim "Thập diện mai phục" đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc chiếm trọn số điểm 40 từ giám khảo. 
Đến với đêm thi cuối cùng, liveshow 12, chọn lựa cảm hứng trong chuyện tình của bộ phim Thập diện mai phục, Ninh Dương Lan Ngọc tận dụng được thế mạnh của mình về khả năng diễn cảm gương mặt kết hợp cùng kỹ thuật bê đỡ đẹp mắt. Bài diễn hòa quyện giữa điệu Slow Foxtrot và Pasodoble Ninh Dương Lan Ngọc gần như tái hiện trọn vẹn không gian cũng như những trường đoạn ấn tượng nhất của bộ phim. Bài diễn đầu Ninh Dương Lan Ngọc nhận được 4 điểm 10 tuyệt đối. 
Bước sang bài thi thứ 2, tiếp tục lấy nội dung từ bộ phim Lolita, Ninh Dương Lan Ngọc đã biến hóa liên tục từ một cô gái ngây thơ tới người phụ nữ đau khổ. Đặc biệt, với màn đu lượn cùng dải lụa trên không đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt tình từ khán giả cũng như lời khen có cánh từ Giám khảo - Biên đạo múa Trần Ly Ly. 
Ninh Duong Lan Ngoc,
Phần trình diễn đu dải lụa mạo hiểm của Ninh Dương Lan Ngọc trong lượt thi thứ 2
Ở bài nhảy thứ 2, một lần nữa Ninh Dương Lan Ngọc đã thuyết phục ban giám khảo để dành trọn 40 điểm từ giám khảo. Kết quả cuối cùng với tổng điểm quy đổi là 8, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua Angela Phương Trinh để giành chiến thắng.
Trong khi đó, với 2 bài thi mượn tác phẩm điện ảnh Mộ gió và ca khúc Lắng nghe nước mắt nội dung trình diễn nhiều hơn nhảy nhưng Angela Phương Trinh vẫn thể hiện được bản lĩnh dạn sân khấu của mình trong suốt từ những liveshow đầu tiên tới nay. 
Cũng như Ninh Dương Lan Ngọc, 2 bài thi của Angela Phương Trinh đều nhận trọn vẹn 40 điểm tuyệt đối từ giám khảo. Tuy nhiên, với số lượng tin nhắn từ khán giả ít hơn, tổng điểm quy đổi là 7, thua Ninh Dương Lan Ngọc 1 điểm, Angela Phương Trinh nhận giải Bạc của mùa 6. 
Ninh Duong Lan Ngoc,
 
Ninh Duong Lan Ngoc,
 Angela Phương Trinh khẳng định thế mạnh trình diễn cũng như sự nỗ lực tiến bộ từng ngày cho tới tận show cuối cùng của "Bước nhảy hoàn vũ" 2015. 
Chọn nội dung từ bản hit của Bích Phương Idol, Có khi nào rời xa, Chi Pu sử dụng điệu Rumba kết hợp cùng múa đương đại cho bài diễn đầu. Sự kết hợp hài hòa giữa điệu nhảy rumba lãng mạn cũng như không gian sân khấu ấn tượng, Chi Pu đã tạo nên một bài nhảy nhẹ nhàng lãng mạn nhưng rất cuốn hút.
Tới bài diễn thứ 2, lấy ý tưởng từ tác phẩm Làng Vũ Đại ngày ấy, Chi Pu đã nhận được lời khen từ giám khảo Trác Thúy Miêu. Bài nhảy duyên dáng pha trộn chút hài hước đã giúp Chi Pu giành được giải đồng của cuộc thi với tổng điểm quy đổi cao hơn Diệp Lâm Anh. 
Ninh Duong Lan Ngoc,
 
Ninh Duong Lan Ngoc,
 Hai bài thể hiện của ChiPu được đánh giá cao về tính dàn dựng cũng như việc lồng ghép thông minh yếu tố văn hóa vào mỗi bài nhảy. 
Diệp Lâm Anh mở đầu cho lần thi thứ nhất với vũ điệu tango kết hợp samba mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Tuy nhiên, bài đầu tiên lại quá đều nên Diệp Lâm Anh gần như không phát huy được hết thế mạnh kỹ thuật của mình, chính vì vậy nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ nhận về cho mình 38 điểm.
Tuy nhiên bài thứ 2 Diệp Lâm Anh lại gần như phô diễn được hết khả năng của mình khi lấy ý tưởng bài nhảy từ bộ phim Chạng vạng. Với tổng điểm 39,5 cho phần thi thứ 2, cùng tổng điểm quy đổi là 4, Diệp Lâm Anh giành giải 4. Đồng thời, nữ ca sĩ nhận thêm giải phụ cho Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latinh đẹp nhất.
Ninh Duong Lan Ngoc,
Diệp Lâm Anh nhận giải tư với tổng điểm quy đổi là 4 từ khán giả và giám khảo.  

Kết quả chung cuộc:
Giải Vàng: Ninh Dương Lan Ngọc

Giải Bạc: Angela Phương Trinh

Giải Đồng: Chi Pu

Giải Tư: Diệp Lâm Anh

Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latinh đẹp nhất: Diệp Lâm Anh 

Cặp đôi có vũ điệu standard đẹp nhất: Hương Giang Idol

Cặp đôi ấn tượng nhất: Vương Khang 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015