Hãng đồng hồ cao cấp Nixon vừa ‘bắt tay’ với Disney, để ra mắt BST gồm 4 chiếc đồng hồ xa xỉ phiên bản Star Wars cực đỉnh.

Nixon ‘bắt tay’ Disney ra mắt BST đồng hồ Star Wars cực đỉnh

Một Thế Giới | 08/05/2015, 08:30

Hãng đồng hồ cao cấp Nixon vừa ‘bắt tay’ với Disney, để ra mắt BST gồm 4 chiếc đồng hồ xa xỉ phiên bản Star Wars cực đỉnh.


Theo đó, 4.5 hằng năm chính là ngày lễ của các fan Star Wars, bên cạnh 4 mẫu tay cầm Xbox One siêu chất của Microsolf, Nixon, một hãng đồng hồ cao cấp đã tuyên bố kế hoạch hợp tác với Disney và hãng phim Lucas Films, để sản xuất và ra mắt BST gồm 4 chiếc đồng hồ xa xỉ phiên bản Star Wars cực đỉnh.
Nixon ‘bat tay’ Disney ra mat BST dong ho Star Wars cuc dinh-hinh-anh-1
Nixon ‘bắt tay’ Disney ra mắt BST đồng hồ Star Wars cực đỉnh.
BST đồng hồ xa xỉ mới này được sản xuất dựa theo chủ đề phe bóng tối trong phim Star Wars, bao gồm 4 phiên bản khác nhau, với tên gọi lần lượt: Stormtrooper (lính vũ trụ nhân bản), Boba Fett (tên thợ săn tiền thuởng khét tiếng nhất ngân hà), Imperial Pilot (phi công của Đế chế) và, dĩ nhiên là Darth Vader, nhân vật phản diện kinh điển nhất trong Star Wars. Kèm hình ảnh đầu tiên về 4 mẫu đồng hồ này là câu nói đùa dí dỏm: "Những mẫu đồng hồ này đến từ một thiên hà rất, rất xa...".
Tuy hiện vẫn chưa có thêm hình ảnh, cũng như thông số kỹ thuật được Nixon công bố, cũng như ngày phát hành cũng đang là một bí ẩn, đây được coi là tin vui đối với các fan Star Wars, vì đây là lần đầu tiên, một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Star Wars được một công ty sản xuất đồng hồ cao cấp sản xuất, chứ không phải từ những cửa hàng đồ chơi thông thường.
Theo đó, báo Một Thế Giới sẽ thông báo cho các độc giả tin mới nhất về BST đồng hồ ngay khi chúng được hãng Nixon công bố.

Trailer mới của phim Star Wars: The Force Awaken:

 

Bảo Toàn (Theo Business Insider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nixon ‘bắt tay’ Disney ra mắt BST đồng hồ Star Wars cực đỉnh