Vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm người dẫn tới nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong tại chỗ

Tô Văn - V.B | 27/10/2022, 17:55

Vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm người dẫn tới nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Chiều 27.10, Công an TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, tại khu vực một nông trường ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương xảy ra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 2 băng nhóm.

1-pq-1.jpg
Hiện trường vụ nổ súng do camera an ninh quay lại - Clip: Do bạn đọc cung cấp.

Theo đoạn video clip do camera an ninh ghi lại, khoảng 13 giờ trưa 27.10, một nhóm người đi trên ít nhất 7 xe ô tô loại 7-15 chỗ tới khu vực ấp Bến Tràm. Sau đó thì nhóm này giải quyết mâu thuẫn với một số thanh niên địa phương tay cầm hung khí giống như mã tấu hoặc dao tự chế.

Có không dưới 12 tiếng súng nổ được nghe thấy, 2 người trong nhóm thanh niên địa phương tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa vào Trung tâm y tế TP.Phú Quốc cấp cứu.

Một người dân tại hiện trường mô tả với lực lượng chức năng rằng nhóm người đi ô tô nhắm thẳng vào đầu, vào ngực nổ súng, chứng tỏ cố ý giết người. Manh động hơn, nhóm đi xe ô tô còn xông vào một căn biệt thự đang hoàn thiện hàng rào nổ súng trực tiếp.

Sau khi nổ súng, nhóm người nhanh chóng lên ô tô rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an.

Bước đầu, công an đã bắt được 6 nghi phạm trong nhóm nổ súng và đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong tại chỗ