Loạt ảnh khiến người xem ngỡ ngàng trước độ táo bạo của siêu mẫu Thanh Hằng.

Nóng mắt với bộ ảnh khoe ngực trần của Thanh Hằng

Blogtamsu | 06/06/2016, 21:24

Loạt ảnh khiến người xem ngỡ ngàng trước độ táo bạo của siêu mẫu Thanh Hằng.

Mới đây, nàng host quyền lực của chương trình Vietnam’s Next Top Model khiến cho các fan “đứng ngồi không yên” với bộ ảnh mới khoe vòng 1 lấp ló đằng sau lớp áo mỏng tang. Đúng với tinh thần “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, siêu mẫu Thanh Hằng đã bứt ra khỏi vùng an toàn của mình khi đã lần đầu tiên chịu “cởi”.

Thanh-Hang-Blogtamsuvn (1)

Những hình ảnh khoe vòng 1 hiếm thấy ở Thanh Hằng.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại ở vị trí ghế nóng Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” và vừa kết thúc giai đoạn tuyển chọn những gương mặt thí sinh sáng giá để bước vào ngôi nhà chung. Chưa cần phải bước vào nhà chung, cô đã tự phá bỏ giới hạn của chính mình, khi lần đầu tiên thực hiện một bộ ảnh khoe ngực táo bạo nhất từ trước đến nay.

Thanh-Hang-Blogtamsuvn (2)

Thanh-Hang-Blogtamsuvn (6)

Thanh Hằng muốn chứng minh tinh thần bứt phá của Vietnam’s Next Top Model.

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tim Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng phô diễn nét đẹp nguyên bản, đơn sơ nhất với concept tóc ướt chải ngược ra sau, lối make up nhẹ nhàng và sự tối giản trong tông màu ảnh thường thấy trong những shoot hình của anh. Siêu mẫu Thanh Hằng “đốt cháy” ánh nhìn người đối diện bởi sự gợi cảm tinh tế đến từ vòng 1 căng đầy lấp ló đằng sau lớp vải mỏng tang.

Thần thái và cảm xúc của Thanh Hằng được biểu đạt rõ nhất qua ánh nhìn thẫn thờ, dáng vẻ thư thái và từng đường cong nóng bỏng được dịp phô bày mà không hề phản cảm. Với một siêu mẫu chưa bao giờ dám “cởi” như Thanh Hằng, đây là bộ ảnh táo bạo, đầy nóng bỏng và cho thấy một khía cạnh mềm mại, quyến rũ của cô bên cạnh những bộ hình thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ và đầy sức sống.

Thanh Hằng cùng bộ ba giám khảo gồm nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, và nhà thiết kế Lý Quí Khánh sẽ cùng nhau tiếp tục truyền tải và duy trì tinh thần “phá bỏ mọi giới hạn” cho các thí sinh được chọn vào nhà chung và tìm ra Quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Thanh-Hang-Blogtamsuvn (5)

Thanh-Hang-Blogtamsuvn (4)

Thanh Hằng ngày càng bước đi mạnh mẽ.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17.7.2016.

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng mắt với bộ ảnh khoe ngực trần của Thanh Hằng