Noo Phước Thịnh Live Concert nằm trong khuôn khổ Đại nhạc hội FunRing Day 2016 sẽ chính thức diễn ra hoàn toàn miễn phí vào ngày 12.11 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Noo Phước Thịnh làm liveshow sau khi tham gia Asia Song Festival 2016

Diệu Linh | 20/10/2016, 07:19

Noo Phước Thịnh Live Concert nằm trong khuôn khổ Đại nhạc hội FunRing Day 2016 sẽ chính thức diễn ra hoàn toàn miễn phí vào ngày 12.11 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Năm 2016 có thể nói là năm thành công nhất của Noo Phước Thịnh sau hơn 8 năm bước vào hoạt động âm nhạc. Bên cạnh những giải thưởng uy tín trong nước, giọng ca sinh năm 1988 cũng làđại diện duy nhất củaViệt Nam tham gia Asia Song Festival 2016tại Busan, Hàn Quốc vàđược bình chọn là một trong 5 phần trình diễn xuất sắc nhất, ấn tượng nhất tại sự kiện.

Với những gì Noo Phước Thịnh đã và đang làm cho tới thời điểm hiện, có thể nóianh là ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng lành mạnh nhất tới giới trẻ khi luôn "nói không với scandal". Hình ảnh Noo Phước Thịnh xây dựng chủ yếu thông qua sự nỗ lực và tinh thần học hỏinâng cao chuyên môn từng ngày chiếm lĩnh vị trí ca sĩ nhạc trẻ có số lượng fan đông số1 Vpop.

Thế nhưng cũng giống như 2 người bạn thân Đông Nhi và Ngô Kiến Huy, suốt 8năm qua Noo Phước Thịnh chưa từng thực hiện một Live concert nào hoành tráng dành cho fan. Chính vì vậy, khi nhận được sự hỗ trợ của Đại nhạc hội Funring day, giọng ca Gạt đi nước mắt đã quyết địnhdồn tổng sức vào thực hiệnlive concert đánh dấu 8 năm ca hát của mình.

Ngô Kiến Huy người bạn thân 8 năm của Noo Phước Thịnh sẽ đảm nhận vai trò MC cho "Noo Phước Thịnh Live concert".

Chia sẻ về việc thực hiện Live concert một cách đột ngột vào đầu tháng 11 tới đây,Noo Phước Thịnh cho biết: "Noovừa trở về Việt Nam sau Asia Song Festival, vàgần như không được nghỉ ngơiphải bắt tay vào lịch tập luyện cho Live concert đánh dấu chặng đường 8 năm hoạt động âm nhạc của mình. Thực sự Noo cũng rất mệt nhưng ngược lại rất hào hứng với Live concert này, bởi đêm nhạc là lời cảm ơn của Noo tới mọi người - những khán giả đã luôn ủng hộ mình. Noo cảm ơn khán giả vì năm 2016 những thành công mà Noo có được đều 1 phần là được sự yêu thương mọi người dành cho".

Hé lộ thêm về Live concert miễn phí lần này, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Nếu mọi người đã theo dõi chặng đường của Noo suốt nhiều năm qua đều biết mỗi năm Noo đều cố gắng bước lên một bậc thang mới. Và sân khấu của Live concert 8 năm ca hát của Noo cũng sẽ lộng lẫy, hoành tráng để Noo cùng những người yêu thương mình nhìn lại chặng đường 8 năm qua".

Noo Phước Thịnh thực hiện Live concert hoàn toàn miễn phí và áp dụng hình thức livestreaming đầu tiên cho một đại nhạc hội.

Bên cạnh nhân vật chínhca sĩNoo Phước Thịnh, Live concert lần này của Noo còn có sự góp mặt của 4 ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên, Thiều Bảo Trang và đặc biệt người bạn thân - ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC.Noo Phước Thịnh Live concertsẽ do nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận vị trí đạo diễn âm nhạc.

Hàng loạt những ca khúchotnhất của Noo Phước Thịnh từ những ngày đầu khởi nghiệp như: Nếu,Giã từ trong cơn mưa,100% yêu em, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau, Hold me tonight, Cause I love you, Realy loveyou,.... sẽ được thể hiện lại trong Live concert.

Bên cạnh đó, đểfan Noo Phước Thịnh trên khắp cả nướckhông có điều kiện tham dự trực tiếp Live concert, Noo Phước Thịnh sẽ thực hiện Livestreaming (phát trực tuyến) để khán giả dù có ở đâucũng theo dõi được.

Noo Phước ThịnhLive concert sẽ chính thức diễn ra vào 8g tối ngày 12.11.2016 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Để nhận vétham dự hoàn toàn miễn phí,người hâm mộ sẽnhắn tin đăng ký như sau:VE gửi 9888.

Noo Phước Thịnh mời 4 ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên, Thiều Bảo Trang làm ca sĩ khách mời cho Live concert.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
4 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh làm liveshow sau khi tham gia Asia Song Festival 2016