Chiều 5.11, Noo Phước Thịnh tổ chức họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 9 năm ca hát tại Hà Nội, đây là lần đầu tiên giọng ca ''Chạm khẽ tim anh một chút thôi'' tổ chức đêm nhạc quy mô lớn tại thủ đô mà vé lại được gửi tặng khán giả hâm mộ anh chứ không bán.

Noo Phước Thịnh miệt mài chạy show gần hai tháng để có tiền làm live show miễn phí

Hải Yến | 06/11/2017, 11:02

Chiều 5.11, Noo Phước Thịnh tổ chức họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 9 năm ca hát tại Hà Nội, đây là lần đầu tiên giọng ca ''Chạm khẽ tim anh một chút thôi'' tổ chức đêm nhạc quy mô lớn tại thủ đô mà vé lại được gửi tặng khán giả hâm mộ anh chứ không bán.

Chương trình dự kiến tổ chức tại sân vận động Đại học Hà Nội và được kỳ vọng sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 20.000 khán giả. Noo Phước Thịnh chia sẻ đâykhông chỉ là đêm nhạc kỷ niệm 9 năm đi hát mà còn là dịp để anh tri ân người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt nhiều năm nay. Chính vì vậy, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh quyết định tặng vé miễn phí cho những người tham dự.

Khi được phóng viên hỏi về việc liệu có hay không vé mời miễn phí dành cho giới trẻ và sinh viên, fan hâm mộ sẽ có hàng loạt các nhãn hàng cùng tham dự, sẽ trở thành “bội thực” cho khán giả? Ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết ngoài tiền tài trợ của 1-2 nhãn hàng quen thuộc, anh phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để làm liveshow lần này.

“Tôi không nhớ chính xác là liveshow này tiêu tốn bao nhiêu tiền mà chỉ biết trong thời gian 1-2 tháng qua, tôi cứ mải miết nhận show, chạy show hàng ngày để có tiền chi trả cho liveshow đầy tâm huyết này. Chính vì thế trong liveshow tới đây, sẽ không phải băn khoăn chuyện tiền bạc hay phải “lồng tên nhãn hàng” vào nữa mà chỉ có hát và diễn để phục vụ khán giả, tri ân khán giả đã ủng hộ mình mà thôi” - ca sĩ Noo Phước Thịnh cho hay.

Ngoài ra, chàng ca sĩ điển trai này cũng thừa nhận việc anh dồn tiền để làm MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” cũng khá tốn kém. Tuy nhiên việc đầu tư cho một liveshow tri ân là điều mà bất cứ ca sĩ nào cũng nên làm nên việc tiêu tốn bao nhiêu mà hợp lý thì Noo đều duyệt hết.

Trả lời câu hỏi về lý do tổ chức live show tại Sân vận động Đại học Hà Nội mà không phải là các sân vận động có sức chứa lớn hơn như Sân vận động Mỹ Đình hay Hàng Đẫy, Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng anh muốn hướng đến khán giả sinh viên.

"Sân vận động Đại học Hà Nội là một không gian sinh viên. Như những đêm nhạc khác, tổ chức ở nơi rộng hơn, khán giả có thể không lấp đầy bằng không gian ở đây. Hoàn toàn không có chuyện tôi không tự tin về mặt khán giả vì live show ở trong Nam có tới 35.000 khán giả tham dự", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Trong liveshow sắp tới, Noo Phước Thịnh sẽ solo khoảng 30 bài hát mà không cần đến sự giúp sức của khách mời. Nam ca sĩ hiện không muốn tiết lộ về câu chuyện âm nhạctrong chương trình này để gây bất ngờ cho khán giả. Liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi sẽ diễn ra tại sân vận động Đại học Hà Nội vào ngày 30.11 tới.

Bật mí một chút về ca khúc hit đang làm nên tên tuổi của mình trên các hệ thống âm nhạc mang tên "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đã phải thu đi thu lại hit của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong vòng hai tuần. "Cứ thu xong, về nghe lại cảm giác không ưng ý. Chính vì vậy, Noo đã phải thu đi thu lại rất nhiều lần. Mỗi lần thu âm, Noo đã phải… buồn nhất có thể để truyền tài được cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện này", anh tâm sự.

Giọng ca điển trai cho biết MV này không đầu tư kinh phí "khủng" như nhiều dự án trước đây của anh. Thứ được Noo đầu tư nhiều nhất trong MV ''Chạm khẽ tim anh một chút thôi'' chính là công sức và diễn xuất. Vốn là một ca sĩ, Noo Phước Thịnh đã phải tập luyện rất nhiều để diễn sao cho "nuột" những cảnh quay đòi hỏi bộc lộ tâm lý nhân vật. Điều này cũng khiến anh rất căng thẳng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh miệt mài chạy show gần hai tháng để có tiền làm live show miễn phí