Natalia Vodianova là một trong những siêu mẫu thành công và giàu có nhất của nước Nga.

Mỹ nhân mang cúp vàng World Cup: 5 con vẫn đẹp rực lửa, sống xa hoa bên chồng tỷ phú

bai cao | 15/06/2018, 21:03

Natalia Vodianova là một trong những siêu mẫu thành công và giàu có nhất của nước Nga.

Siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì xứ sở Bạch Dương

Trong lễ khai mạcWorld Cup 2018vào tối ngày 14/6, siêu mẫu Natalia Vodianova đã cùng thủ môn Iker Casillas - đội trưởng Tây Ban Nha giới thiệu cúp vàng đến tất cả người hâm mộ. Dù chỉ xuất hiện trong ít phút, nhưng người đẹp 36 tuổi vẫn là một trong những bóng hồng được chú ý nhiều nhất sau lễ khai mạc.

Dùchỉ xuất hiện ít phút để giới thiệu cúp vàng nhưng Natalie vẫn là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất tại lễ khai mạc World Cup

Natalia Vodianova sinh năm 1982 tại thành phố Nizhny Novgorod, nước Nga. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào như búp bê và thân hình gợi cảm, nóng bỏng.

Năm 17 tuổi, Natalie thi tuyển vào học viện đào tạo người mẫu và ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Viva Models ở Paris (Pháp). Chỉ ít lâu sau, cô đã nhận được những bản hợp đồng trị giá hàng triệu đô.

Natalia là gương mặt ăn khách của hàng loạt tạp chí thời trang lớn như như Gucci, Lanvin, YSL, Versace. Cô xuất hiện trên 69 trang bìa các phiên bản của Vogue. Hiện tại, cô là một trong những người mẫu Nga thành công nhất trong lịch sử.

Natalia là một trong những người có mức thu nhập cao nhất trong làng người mẫu 10 năm gần đây. Năm 2012, cô từng lọt vào top 3 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Tạp chí Forbes thống kê, chỉ riêng năm 2012, Vodianova thu về đến 8,5 triệu euro (khoảng 229 tỷ đồng).

Không chỉ là người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Natalie còn được yêu mến vì thường xuyên làm từ thiện. Năm 2004, cô thành lập quỹ mang tên Naked Heart Foundation với nhiệm vụ hỗ trợ cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Nga.

Cô từng huy động được 3,8 triệu Euro (khoảng 102 tỷ đồng) cho quỹ tiếp theo của cá nhân cô, mang tên Love Ball.

Cô cũng là thành viên của Special Olympics, tổ chức thể thao lớn nhất thế giới dành cho người khuyết tật. Special Olympics đào tạo, tổ chức các hoạt động thi đấu cho 5,7 triệu vận động viên ở 172 quốc gia.

Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên chồng tỷ phú và các con

Xinh đẹp và nổi tiếng, cuộc đời của Natalie gắn liền với những người chồng tỷ phú. Năm 2001, cô kết hôn với tỷ phú Justin Portman và có 3 con chung. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã kết thúc 9 năm sau đó.

Sau khi ly hôn Justin Portman, Natalie kết duyên cùng tỷ phú Antoine Arnault, con trai chủ tịch tập đoàn LVMH - tập đoàn sở hữu hàng loạt thương hiệu lớn, trong đó có Louis Vuitton.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt và giàu có, Antoine còn là một diễn giả có tiếng và thường xuyên tham dự những diễn đàn kinh tế, cũng như xuất hiện với tư cách khách mời tại các đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Stanford hay Harvard.

Natalie rất hạnh phúc bên người chồng hiện tại

Khi nói về tình yêu dành cho chồng, Natalie hạnh phúc bày tỏ: "Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi và tôi nghĩ mình cũng truyền cảm hứng cho anh ấy, chúng tôi đều có chung niềm đam mê và thích làm từ thiện".

Hiện tại, Natalie có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai và các con. Vợ chồng cô sống trong một dinh thự lớn tại Paris hoa lệ cùng 3 con riêng của Natalie và 2 con chung của cặp đôi.

Natalie đang sống cùng chồng và các con tại một dinh thự lớn ở Paris

Trên trang cá nhân, người đẹp 36 tuổi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình cùng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Natalie thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc...

.. và cuộc sống sanh chảnh trên trang cá nhân

TuệNhư/ Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân mang cúp vàng World Cup: 5 con vẫn đẹp rực lửa, sống xa hoa bên chồng tỷ phú