Những kết quả tồi tệ của Man Utd trong thời gian qua đã đẩy họ xuống rất gần với nhóm cầm đèn đỏ. Giờ đây mỗi trận đấu đều như một trận chung kết đối với Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Norwich City - M.U: Cơ hội thoát ra vũng lầy của Solskjaer và các học trò

Trọng Trí | 27/10/2019, 18:09

Những kết quả tồi tệ của Man Utd trong thời gian qua đã đẩy họ xuống rất gần với nhóm cầm đèn đỏ. Giờ đây mỗi trận đấu đều như một trận chung kết đối với Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Tại vòng 10 Premier League Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách tại Carrow Road của Norwich City, trận cầu này được xem như là cơ hội kiếm điểm để thoát khỏi vũng lầy của Solskjaer và quân đoàn Quỷ đỏ.

Sau quãng thời gian vắng bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh, giờ đây khi trở lại với đấu trường Premier League, Norwich đã cho thấy sự bối rối khi chỉ giành được 7 điểm sau 9 vòng đấu.

The Canaries đã phải đứng ở vị trí thứ 19 với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 6 lần thất bại, trận đấu gần đây nhất của Chim hoàng yến là cuộc chia điểm đầy thất vọng trong chuyến làm khách trên sân nhà của Bournemouth.

Trước một đội bóng vừa tầm với nhau, cầu thủ đôi bên đã tạo ra không ít những cơ hội nhưng cả hai đội đều không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, Bournemouth và Norwich chia điểm bằng một trận cầu không bàn thắng và đây cũng là trận đấu duy nhất của vòng 9 kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với một phong độ tồi tệ, Quỷ Đỏ chỉ giành được một chiến thắng trong sáu lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau khi đã giành được 10 điểm một con số rất đáng xấu hổ với cái tên Manchester United dưới triều đại của người Na Uy.

Ở Premier League, trải qua 9 trận đã đấu, đội bóng của Solskjaer chỉ có được 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua.

Nếu như ở trận đấu của vòng trước, Norwich City bị chia điểm trên sân khách thì Man Utd lại bị cầm hoà ngay trên thánh địa Old Trafford mà giờ đây đã mất thiêng.

M.U đón tiếp Liverpool trong một thế trận hoàn toàn khác hẳn với những trận đấu trước, đội chủ nhà đã nhập cuộc rất tự tin và có được bàn mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của Marcus Rashford.

Phải tới 85, Liverpool mới có bàn gỡ hòa được ghi bởi cầu thủ vào sân thay người Adam Lallana. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng đang ủng hộ các cầu thủ đội khách United khi họ đã giành được 11 chiến thắng trong tổng số 15 lần chạm mặt gần nhất với Norwich.

Trong khi đó, Chim hoàng yến mới chỉ có được 3 lần đánh bại đối phương và chỉ có 1 trận đấu duy nhất giữa hai đội kết thúc mà không thể phân định thắng thua.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 5 năm 2016 cũng trên sân Carrow Road, Man Utd đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Juan Mata.

Thế nhưng, thầy trò Solskjaer đã không thắng ở 5 trận đấu gần nhất mà họ phải làm khách. Trong đó, có tới 3 trận đấu hàng công của Quỷ đỏ gặp bế tắc trong khâu ghi bàn, hiện tại các chân sút của Man Utd mới chỉ có được 10 bàn thắng.

Tuy nhiên, có tới 4 bàn trong số đó đến từ trận thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng đầu tiên. Điều này có nghĩa là Quỷ Đỏ chỉ có được 6 pha lập công ở 8 vòng đấu sau đó.

Về phía Norwich, họ cũng có được 10 bàn thắng sau 9 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Điều đáng nói ở đây là đã có 9 bàn thắng trong số đó được Norwich ghi trên sân nhà Carrow Road.

Trong khâu phòng ngự, Norwich đã có tới 21 lần phải vào lưới nhặt bóng, nhiều nhất giải đấu Premier League.

T.Q
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Norwich City - M.U: Cơ hội thoát ra vũng lầy của Solskjaer và các học trò