Nếu băn khoăn chưa biết nhuộm màu nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình màu tóc "thời thượng" nhất!

4 màu tóc nhuộm tôn làn da trắng sáng

Blogtamsu | 04/12/2016, 07:03

Nếu băn khoăn chưa biết nhuộm màu nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình màu tóc "thời thượng" nhất!

Màu tóc có quyết định rất lớn trong việc tôn da trắng sáng, trẻ trung. Một số gợi ý dưới đây giúp bạn chọn cho mình được màu tóc ưng ý.

1. Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc "thần thánh" được hầu hết các bạn gái lựa chọn. Đây là màu tóc tôn da trắng sáng tự nhiên giúp bạn gái xinh xắn hơn. Màu nâu nhạt nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt lại còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Nếu bạn đang muốn thay đổi màu tóc của bảnthân, hãy lựa chọn ngay màu này, đảm bảobạn sẽ hài lòng với quyết định của bạn thân.

Đối với những cô nàng sở hữu làn da trắng không tì vết thì gam màu này sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thu hút hơn. Còn các cô nàng da ngăm cũng đừng ngần ngại, màu tóc này sinh ra để dành cho bạn.Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng, làm mờ đi khuyết điểm mà bấy lâu nay bạn tự ti về làn da.

2. Nâu rêu

Trào lưu xu hướng nhuộm tóc màu nâu rêu vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Dù không phải là gam màu quen thuộc nhưng nâu rêu lại là lựa chọn đáng thử đối với nhữngcô nàng cá tính. Nhuộm màu nâu rêu trông vừa tây lại khiến da trông sáng hơn. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp nữ tính, năng động nhưng cũng rất hiện đại.

Tuy nhiên vấn đề dành cho bạn gái khi muốn nhuộm màu tóc này chính là mái tóc của bạn sẽ khô, xơ do tẩy tóc để có được màu nâu rêu ưng ý. Chính vì vậy, nếu quyết địnhlựa chọn màu tóc này bạn hãy chăm chỉ dưỡng tóc để mái tóc óng mượt, chắc khỏe hơn.

3. Vàng bạch kim

Màu tóc vàng sáng chỉ ưu ái cho các nàng sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo để mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và có phần nổi loạn. Nếu như tóc đen hay nhuộm màu tối sẽ có ưu điểm là sáng da, nổi bậtvừa phải thì màu vàng bạch kim lại khiến phái đẹp tỏa sáng.Tuy kén người nhuộmnhưng nó đem lại cảm giác ấm áp đồng thời làm sáng rực khuôn mặt.

4. Đỏ ánh tím

Không quá rực rỡ như màu đỏ, đỏ ánh tím chính là sự lựa chọn dành cho các cô nàng sành điệu. Gam màu này được mọi người yêu thích nhờ việc tôn lên làn da trắng sáng rất hiệu quả.Kết hợp với tông trang điểm nhẹ sẽ giúp bạn gái trẻ trung, duyên dáng và thêm phần cá tính, ấn tượng. Không chỉ vậy, đỏ ánh tím còn tạo cho bạn sự thiện cảm, gây chú ý đến mọi người.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 màu tóc nhuộm tôn làn da trắng sáng