Có lẽ hình ảnh mà NSND Hồng Vân chia sẻ là hình ảnh xúc động nhất V-biz hôm 29.3, khi hai nghệ sĩ mà cô yêu mến đều không còn.

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh xúc động về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương

30/03/2020, 10:58

Có lẽ hình ảnh mà NSND Hồng Vân chia sẻ là hình ảnh xúc động nhất V-biz hôm 29.3, khi hai nghệ sĩ mà cô yêu mến đều không còn.

NSND Hồng Vân quyết định ở nhà cầu nguyện cho cố diễn viên Mai Phương - Ảnh: Internet

Tối 28.3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thử cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã làm đông đảo khán giả cùng bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng, tiếc thương. Vì điều kiện dịch bệnh không cho phép tụ tập đông người nên lễ viếng của cố diễn viên được tổ chức trong lặng lẽ tại nhà tang lễ bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM.

NSND Hồng Vân là đàn chị thân thiết của Mai Phương mới đây cũng có đôi lời chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của nữ diễn viên. Theo tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương, tang lễ sẽ không có nhang đèn, không ai bái lạy, cắt bỏ đi nhiều nghi lễ rườm rà. Cô chỉ muốn mọi người thành tâm cầu nguyện cho mình lên thiên đàng. NSND Hồng Vân 1 phần vì tôn trọng di nguyện của Mai Phương, 1 phần tuân thủ đúng lệnh cấm tụ tập vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, cô viết tâm thư xin phép không đến nhà tang lễ viếng mà cầu nguyện cho Mai Phương tại nhà.

Vòng hoa của NSND Hồng Vân gửi tới tang lễ của cố diễn viên Mai Phương - Ảnh: Internet

"Thương gửi Mai Phương. Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói. Rất muốn ghé qua để nhìn con lần cuối. Nhưng tại đó không có nhang đèn, cũng không được bái lạy. Địa phương hạn chế đông người ra vào. Mỗi lần chỉ được 1 nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút, vì dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng.

Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành một ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẽ đến với mọi người", NSND Hồng Vân viết.

NSND Hồng Vân là đàn chị thân thiết của cố diễn viên Mai Phương - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Mai Phương bên cố nghệ sĩ Anh Vũ kèm chia sẻ đủ khiến nhiều người xúc động: "1.4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau. Sanh thời Anh vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà, mất mát nhiều quá".

Hình ảnh trong quá khứ của cố diễn viên Mai Phương bên cạnh cố nghệ sĩ Anh Vũ được NSND Hồng Vân chia sẻ đã khiến rất nhiều xúc động - Ảnh: Internet

Ngày 31.3 tới, thi hài nữ diễn viên Mai Phương sẽ được đưa đi hoả táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Gần 2 năm chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật, Mai Phương đã yên giấc nghìn thu, không còn đau đớn, không còn nước mắt...

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh xúc động về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương