Dù không có bất chia sẻ gì nhưng động thái này của Phùng Ngọc Huy cũng cho thấy anh đang vô cùng đau xót khi biết tin Mai Phương qua đời.

Động Thái của Phùng Ngọc Huy khi biết Mai Phương qua đời

29/03/2020, 12:01

Dù không có bất chia sẻ gì nhưng động thái này của Phùng Ngọc Huy cũng cho thấy anh đang vô cùng đau xót khi biết tin Mai Phương qua đời.

Mới đây Phùng Ngọc Huy đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Mai Phương trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối ngày 28.3 sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác đã làm đông đảo khán giả, bạn bè nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương cũng có động thái đầu tiên ngay khi biết tin buồn.

Cụ thể trên trang cá nhân, nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện sang màu đen, như một cách bày tỏ sự tiếc thương. Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng không có thêm bất cứ chia sẻ gì trên mạng xã hội về tin buồn này. Được biết, hiện nam ca sĩ đang ở Mỹ và rất khó khăn để trở về Việt Nam dự tang lễ Mai Phương trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Phùng Ngọc Huy chuyển ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân facebook sang màu đen như một cách bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Mai Phương - Ảnh: Internet

Trước động thái này của Phùng Ngọc Huy, đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Thanh Thảo, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kha Ly... đều để lại lời động viên, mong anh cố gắng vượt qua cú sốc này. Ngoài ra nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng gửi lời nhắn đến Phùng Ngọc Huy, khuyên anh nên đưa con gái Lavie sang Mỹ nuôi dưỡng để bé có điều kiện sinh sống, học tập đầy đủ nhất trong tương lai.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian dài hẹn hò và có con chung vào năm 2013 - Ảnh: Internet

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có thời gian dài hẹn hò và có 1 con chung vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều năm sau này, cô mới thừa nhận có 3 năm yêu Phùng Ngọc Huy và cả hai chia tay đến 10 lần. Khi bé Lavie được hơn 1 tuổi, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư và Mai Phương chấp nhận làm mẹ đơn thân trước sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Trước đó, trong khoảng thời gian mang bầu, Mai Phương phải trải qua cuộc sống rất khó khăn. Sau khi sinh, cô nỗ lực chạy show để nuôi con.

Từng chia sẻ với báo giới, Mai Phương cho biết dù Phùng Ngọc Huy không bên cạnh hai mẹ con nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi, thỉnh thoảng gửi tiền chăm lo cho con gái.

Do qua đời trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp và quy định không tụ tập đông, gia đình diễn viên Mai Phương sẽ thực hiện tang lễ đơn giản và hạn chế người đến viếng. Gia đình Mai Phương và các anh chị em đồng nghiệp đã sắp xếp thời gian tang lễ nhưng không muốn công bố rộng rãi, tránh tình trạng người dân và người hâm mộ tụ tập gây nguy hiểm.

Sáng 29.3, đám tang sẽ diễn ra ra phần làm Lễ của Hội thánh. Lễ viếng tổ chức chiều cùng ngày, thi hài nữ diễn viên được hỏa táng vào sáng 31.3.

Theo tâm nguyện của nữ diễn viên chia sẻ trước đó với bạn bè thân tiết, Mai Phương muốn được an táng theo các nghi lễ đạo Tin Lành, sẽ không có nghi thức thờ cúng, thắp hương, cầu siêu...

Khi hay tin nữ diễn viên qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chia buồn trên trang cá nhân và bày tỏ sự thương cảm với hoàn cảnh nữ diễn viên.

Các vai diễn nổi bật của Mai Phương

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động Thái của Phùng Ngọc Huy khi biết Mai Phương qua đời