Trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Minh Quân, bố NSƯT Tuấn Phương cho biết con trai mình đang trong tình trạng nguy kịch, khó lòng qua khỏi.

NSƯT Tuấn Phương rơi vào trạng thái hôn mê, người nhà lo sợ ‘khó lòng qua khỏi’

04/10/2020, 16:32

Trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Minh Quân, bố NSƯT Tuấn Phương cho biết con trai mình đang trong tình trạng nguy kịch, khó lòng qua khỏi.

NSƯT Tuấn Phương

Ông cũng cầu mong con trai mình cố thêm được 10 ngày nữa để đón sinh nhật lần cuối của đời người.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Minh Quân trên trang cá nhân. Anh có cuộc nói chuyện với ông Tuấn, bố của NSƯT Tuấn Phương vào tối qua, ông nói: “Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, 14.10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sĩ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối…”.

Chia sẻ của ca sĩ Trịnh Minh Quân về cuộc nói chuyện với bố NSƯT Tuấn Phương

Trong hơn 10 ngày qua, nam ca sĩ không tiếp nhận được thuốc và thức ăn, chỉ đeo ống thở để duy trì sự sống.

Nam ca sĩ Tuấn Phương và bố

Trước đó, vào giữa tháng 7, ca sĩ Tuấn Phương nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Đến đầu tháng 8, bệnh tình chuyển nặng, nam ca sĩ được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Bác sĩ phát hiện ra nam ca sĩ bị lao màng não, phải phẫu thuật não để hút dịch. Tuy nhiên, tình hình bệnh của anh ngày càng trở nặng. Trước đó 1 năm, Tuấn Phương cũng phải ra vào viện liên tục, từ bệnh viện Saint Paul đến Viện phổi Trung ương. Nhưng bệnh này chưa hết thì bệnh khác kéo đến. Mẹ mất cách đây vài năm, nhà lại neo người. Anh là con một nên chỉ có bố Tuấn Phương dù tuổi đã cao nên lại phải một thân một mình chăm sóc anh. Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả cũng đã quyên góp san sẻ gánh nặng chi phí chữa trị cho nghệ sĩ.

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Năm 2018, Tuấn Phương được trao danh hiệu NSƯT.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Tuấn Phương rơi vào trạng thái hôn mê, người nhà lo sợ ‘khó lòng qua khỏi’