“Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình 'Bạn muốn hẹn hò?' tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất đã quyết định mời thêm một 'bà mối' mới.”

NSX ‘Bạn muốn hẹn hò?' giải thích việc để Nam Thư làm 'bà mối'

TIỂU VŨ | 15/05/2019, 17:19

“Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình 'Bạn muốn hẹn hò?' tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất đã quyết định mời thêm một 'bà mối' mới.”

Bạn muốn hẹn hò?Là chương trình truyền hình thực tế được đánh giá là “dịch vụ mai mối dành cho người độc thân đang tìm kiếm một nửa để xây dựng hạnh phúc gia đình tốt nhất hiện nay”. Chương trình được phát sóng trên HTV hàng tuần cũng thu hút số lượng lớnngười xem và người đăng ký tham gia.

Trong những năm qua, Bạn muốn hẹn hò?được dẫn dắt bởi hai gương mặt rất quen thuộc là Quyền Linh và Cát Tường. Thế nhưng trong2số phát phát sóng gần đây, chương trình đã đột ngột thay nữ MC Cát Tường bằng diễn viên hài Nam Thư. Sự thay đổi bất ngờ này đã tạo nên nhiều tranh cãi trong khán giả xem truyền hình.

Quyền Linh - Cát Tường hai gương mặt quen thuộc của chương trình

"Chào sân” được 2 số, nữ diễn viên hàiNam Thư đã vấp phải sự phản ứng khá tiêu cực từ khán giả, nhiều người cho rằng cách dẫn của Nam Thư “kém duyên” và không phù hợp với một chương trình chuyên về “mai mối” bởi họ cho rằng diễn viên có một phong cách không thật sự gần gũi, “không đưa ra được lời khuyên hữu ích nào cho các cặp đôi”. "Kiều nữ làng hài" còn áp dụng lối diễn hài để mang lại không khí vui vẻ nhưng lại kém duyên, khiến người xem khó chịu”, một khán giả nhận xét. Những ý kiến tương tự như thế xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên các nhóm FB và trang cá nhân của cư dân mạng.

Trước “sức ép” của cộng đồng, mới đây, nhà sản xuất chương trình đã đăng đàn giải thích việc vì sao phải thay đổi Cát Tường bằng Nam Thư.“Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trìnhBạn muốn hẹn hò?tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất MCV đã quyết định mời thêm một 'bà mối' để song hành cùng MC Quyền Linh và MC Cát Tường mang tình yêu đến với những người độc thân, đang có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình', Đại diện NSX Bạn muốn hẹn hò?phát ngôn trên các phương tiện truyền thông.

Văn bản của của NXS về việc đổi bà mối

Về phía Nam Thư, cô cũng đã có những chia sẻ của mình sau khi bị khán giả phản ứng: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Trước đây, mọi người thấy tôi là cô gái tăng động, dư năng lượng nhưng đến với Bạn muốn hẹn hò?, tôi đã tiết chế, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Mọi thứ tôi làm từ trang phục đến điệu bộ, cử chỉ, lời ăn tiếng nói đều được kiểm soát từ nhà đài, nếu không đã không được lên sóng",Nam Thư bộc bạch.

Nam Thư thay thế Cát Tường để cùng dẫn với Quyền Linh

"Ông mối"Quyền Linh cũng lên tiếng trước vụ"ồn ào" này: "Tôi với Nam Thư hay Cát Tường cũng chỉ là MC đi làm thuê, ai giao gì thì làm đó, bằng hết trách nhiệm của mình. Từ từ Nam Thư cũng sẽ bắt nhịp với chương trình vì cô ấy cũng mới dẫn có một ngày thôi”. Quyền Linh nói.

Trong khi đó "bà mối" cũ của chương trình là Cát Tường cũng lên tiếngkêu gọi mọi người hãy ủng hộ Nam Thư: "Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội. Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính".

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX ‘Bạn muốn hẹn hò?' giải thích việc để Nam Thư làm 'bà mối'