Dù bị tuyên án ba năm tù treo, Lee Hyun Joo quyết không nhận tội và nói chính cô mới bị thiệt thòi.

Nữ đạo diễn Hàn Quốc bị buộc tội cưỡng bức đồng nghiệp cùng giới

bai cao | 07/02/2018, 11:22

Dù bị tuyên án ba năm tù treo, Lee Hyun Joo quyết không nhận tội và nói chính cô mới bị thiệt thòi.

TrangJtbchôm 6.2 đưa tin đạo diễn Lee Hyun Joo đang chấp hành án tù treo ba năm do xâm hại đồng nghiệp - nữ đạo diễn giấu tên (B). Cô B kiệnLee Hyun Joo từ năm 2015 songLee nhiều lần xin trì hoãn ra tòa, phán quyết được tuyên vào tháng 12 năm ngoái.

Vốn muốn giấu kín sự việc song B mới đây công khai vì cảm thấyLee Hyun Joo không hối lỗi. Trong thời gian trì hoãn xét xử, Lee Hyun Joo tham gia nhiều sự kiện quảng bá phim, liên hoan phim."Hành động của cô ta không chỉ khiến tôi sốc mà còn làm tôi cảm thấy con người ta ở đời quá tồi tệ", đạo diễn B nói.

Dù bị tuyên án tù treo,Lee Hyun Joo kiên quyết không nhận tội. Cô kể sự việc xảy ra khi cô an ủi vì B khóc. Hai người tình nguyện quan hệ với nhau. Nhưng do lúc đó B uống say, hôm sau không nhớ gì về sự việc, từ đó nảy sinh mâu thuẫn.Mặt khác cô không thể chịu nổi việcLee Hyun Joo được trao giải thưởng điện ảnh tại liên hoanWomen in film Korea năm 2017. "Tôi không thể chấp nhận việcmột cơ quan của phụ nữ trao giải thưởng cho một kẻ xâm hại phụ nữ", B nói. Saukhi sự việc được công khai, ban tổ chức liên hoan phimWomen in film Korea đã thu hồi giảiĐạo diễn xuất sắccủaLee Hyun Joo.

Lee Hyun Joo nói đã trình bày rõ sự việc trong quá trình cảnh sát điều tra. Cô thừa nhận sự việc gây tổn thương tới B và đã xin lỗi. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa cô thừa nhận mình có tội. "Tôi luôn sống bằng lương tâm, đường đường chính chính đối diện mọi việc. Nhưng hiện nay những lời nói thất thiệt về tôi bị lan truyền, tôi cũng phải nhận hình phạt nặng nề không phù hợp với sự thật, những điều đó làm tôi thấy thiệt thòi", Lee Hyun Joo nói.

Sau những giải thích của Lee Hyun Joo, nữ đạo diễn B cho rằng Lee quá giảo hoạt. B kể thêm thời gian qua, Lee Hyun Joorêu rao với một số bạn bè cô là người đồng tính. "Cô ta còn nói tôi hẹn hò bạn trai là để che đậy bản thân... Tôi ghét chính mình vì từng coi cô ta là bạn tốt, người chị tốt", B bộc bạch.Bạn trai của cô cũng chỉ tríchLee Hyun Joo dùng lời lẽ bao biện,lấp liếm sự thật.

Lee Hyun Joo là nữ đạo diễn có tiếng của Hàn Quốc, từng nhận nhiều lời khen ngợi vớiOur Love Story- phim khai thác chủ đề tính dục và tình yêu đồng giới. Phim nói về tình yêu lãng mạn của hai người phụ nữ trong sự dị nghị, cái nhìn ác cảm của xã hội.

Như Anh/VNE
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ đạo diễn Hàn Quốc bị buộc tội cưỡng bức đồng nghiệp cùng giới