Nữ diễn viên người Mỹ Kristen Stewart cho biết đã đính hôn với bạn gái, nữ diễn viên kiêm nhà văn Dylan Meyer sau hai năm gắn bó.

Nữ diễn viên Kristen Stewart đính hôn với bạn gái đồng giới

Đan Thuỳ | 03/11/2021, 08:00

Nữ diễn viên người Mỹ Kristen Stewart cho biết đã đính hôn với bạn gái, nữ diễn viên kiêm nhà văn Dylan Meyer sau hai năm gắn bó.

Kristen Stewart vui mừng cho biết Meyer đã cầu hôn cô: “Chúng tôi sẽ kết hôn, chúng tôi hoàn toàn muốn làm điều đó”.

Hiện Kristen Stewart chưa cho biết thêm về kế hoạch tổ chức lễ cưới. Trước đó, giữa tháng 7, nữ diễn viên từng bị phát hiện đeo nhẫn ở bàn tay trái, làm dấy lên thông tin đính hôn.

Kristen Stewart hẹn hò đồng giới từ năm 2016. Trước đó, cô yêu tài tử Robert Pattinson, bạn diễn phim Twilight từ năm 2008 đến 2014. Sau đó cô yêu siêu mẫu Victoria's Secret, Stella Maxwell. Đầu năm 2019, Kristen Stewart từng cặp kè với Sara Dinkin, một nữ stylist thời trang kiêm MC truyền hình.

anh-chup-man-hinh-2021-11-03-luc-08.19.42.png
Nữ diễn viên Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Dylan Meyer hoạt động trong ngành giải trí với vai trò biên kịch, diễn viên. Kristen lần đầu gặp Dylan Meyer vào 8 năm trước nhưng sau đó mất liên lạc. Năm 2019, hai người hội ngộ trong một bữa tiệc của người bạn chung. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 8.2019 khi hôn nhau trên đường phố New York.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên thừa nhận trước đây từng "kín tiếng" về các mối quan hệ của mình. “Tôi cảm thấy sẽ có những điều làm tổn thương những người tôi từng chung sống. Không phải vì tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai là người đồng tính mà bởi vì tôi không thích nói về bản thân mình”. Kristen Stewart trả lời trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí InStyle.

202107181453-main.cropped_1626594843.jpg
Dylan Meyer và Kristen Stewart đã có hai năm gắn bó - Ảnh: Internet

Kristen Stewart là nữ diễn viên, người mẫu và là nhà làm phim người Mỹ. Kristen bắt đầu đóng phim từ năm cô 8 tuổi. Cô nổi tiếng nhất với vai chính Bella trong loạt phim điện ảnh ăn khách Twilight. Cô cũng từng tham gia trong các phim như Panic Room (2002), Speak (2004), Into the Wild(2007), The Runaways (2010), Snow White and the Huntsman (2012), On the Road(2012) và Charlie's Angels (2019) ...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Kristen Stewart đính hôn với bạn gái đồng giới