Nữ diễn viên đã tỏ ra hối hận vì đã tham gia diễn xuất vụ “nâu lắc không đường” gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô thừa nhận mình chỉ diễn thôi.

Nữ diễn viên ‘nâu lắc không đường’ thừa nhận là diễn

Vu Ngã Tử | 27/07/2023, 14:20

Nữ diễn viên đã tỏ ra hối hận vì đã tham gia diễn xuất vụ “nâu lắc không đường” gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô thừa nhận mình chỉ diễn thôi.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vào quán cà phê và gọi một ly “nâu lắc không đường”. Sau khi người phục vụ mang cà phê ra, phụ nữ này đã lớn tiếng quát tháo vì cho rằng quán không thực hiện đúng yêu cầu của mình. Cô to tiếng: “Tao không thanh toán ly này. Tao gọi nâu lắc tại sao lại có đường? Ngọt nên tao không uống được. Nhân viên phải làm đúng, đừng làm láo. Khách hàng là thượng đế”. Phía nhân viên phục vụ cũng có lời giải thích nhưng người khách không chịu. Hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại và cuối cùng người phụ nữ giận dữ rời quán.

Đoạn video sau đó được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều...

Xem video người phụ nữ tranh cãi với phục vụ và chủ quán về ly cà phê “nâu lắc không đường”: 

Tuy nhiên cuối cùng cũng chính dân mạng đã phát hiện tình huống nói trên là một màn kịch và người phụ nữ trong video là một diễn viên chuyên nghiệp. Phát hiện này tạo nên nhiều bất bình trong cộng đồng mạng vì họ cho rằng nữ diễn viên và chủ quán đã cố tình tạo scandal đánh lừa họ nhằm PR cho quán.

Có lẽ vì không chịu được áp lực của dư luận, mới đây nữ diễn viên đã có video trần tình về vụ việc và thừa nhận: "Hai clip đó do các bạn mời mình quay. Mình chỉ biết diễn đúng vai nhưng cộng đồng mạng xem thì tưởng mình vào quán hoạnh họe nên chửi bới, phê phán, có những lời nói rất khiếm nhã. Nói thật sự mình cảm thấy rất sốc, tâm lý cũng rất nặng nề...”.

Video lời trần tình của nữ diễn viên: 

Bài liên quan
Trần tình của thanh niên bán bánh trung thu làm từ thiện
Mua lô bánh trung thu từ 1 cơ sở ở Cần Thơ, anh Nguyễn Minh Nhật dự định bán lại để lấy tiền làm từ thiện giúp các học sinh nghèo. Bánh nhập về được vài ngày, anh bị đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc và tịch thu số bánh trên với lý do chưa xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên ‘nâu lắc không đường’ thừa nhận là diễn