Đoạn trailer bộ phim hành động Hồng Kông “Bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục” khiến cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi thấy Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành “theo phe phản diện”.

Bão trắng 3: "Thiên đàng hay địa ngục" với Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành ‘theo phe phản diện’

Tiểu Vũ | 26/07/2023, 10:47

Đoạn trailer bộ phim hành động Hồng Kông “Bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục” khiến cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi thấy Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành “theo phe phản diện”.

Được xem là một trong những bộ phim hành động đặc sắc của điện ảnh Hồng Kông, White Storm (tựa Việt: Bão trắng) tạo nên cơn sốt cho những người yêu phim Hoa ngữ. Sự thành công của phần 2 Bão trắng 2: Trùm á phiện khiến không ít người mong chờ phần tiếp theo của bộ phim. Và phải đợi đến 4 năm sau, năm 2023, khán giả mới được thấy Bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục qua đoạn trailer với nhiều phân cảnh bắn súng, rượt đuổi nghẹt thở. Phần mới có sự tham gia của Quách Phú Thành và Cổ Thiên Lạc.

official-poster(1).jpg
Poster phim "Bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục"

Bão trắng thuộc dòng phim hành động giải trí nhưng đề cao tinh thần nghĩa khí của những “trang nam tử” không ngại hy sinh để mang lại công lý cho xã hội. Phim luôn chọn những ngôi sao được yêu mến như Cổ Thiên Lạc để vào vai chính diện và lần này có thêm người mới là “thiên vương” Quách Phú Thành. Tuy nhiên, đoạn trailer vừa tung ra cho thấy Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành lại nâng rượu ăn mừng cùng một nhân vật phản diện (do lưu Lưu Thanh Vân đóng) và theo người này đến vùng Tam Giác Vàng để làm ăn khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Dưới đoạn trailer bắt đầu có những bình luận tỏ ra bất bình của khán giả.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt câu hỏi: “Phải chăng Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành đã từ bỏ vai trò chính nghĩa để kề vai sát cánh bên cạnh một gương mặt phản diện?", “Đây sẽ là những màn lật mặt bất ngờ, đem tình nghĩa anh em vốn là đặc thù trong các dòng phim hành động của Hồng Kông để tạo thêm nhiều cảm xúc và đánh lừa người xem?”.

Đối với Quách Phú Thành, đây là lần đầu tiên anh tham gia Bão trắng nên ít nhiều cũng tạo nên sự mong đợi của khán giả. Việc anh thay thế Lưu Đức Hòa để cùng Cổ Thiên Lạc sẽ là một áp lực không nhỏ nếu như phải “quay ngược đầu súng” và đứng về phe phản diện.

Những bí ẩn về 2 ngôi sao phim Hồng Kông Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành sẽ được hé lộ khi phim chính thức ra mắt khán giả vào đầu tháng 8 tới.

Xem trailer phim: 

Bài liên quan
Lý Hải xây nguyên dãy nhà trọ cho một cảnh phim rồi đập bỏ
Nếu như trong "Lật mặt 5" Lý Hải "chơi lớn" khi kéo sập dãy nhà chồ cảnh đua thuyền, thì đến "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" anh lại cho xây nguyên khu nhà trọ rồi đập bỏ đi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bão trắng 3: "Thiên đàng hay địa ngục" với Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành ‘theo phe phản diện’