Sáng ngày 25.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên “School 2017” Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Nữ diễn viên Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27

Minh An | 25/01/2021, 14:27

Sáng ngày 25.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên “School 2017” Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Công ty Sublime Artist Agency xác nhận nữ diễn viên Song Yoo Jung đã qua đời vào ngày 23.1, hưởng dương 27 tuổi. Thông tin này được xác nhận vào sáng nay khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

soongyoung.jpg
Nữ diễn viên Soong Yoo Jung qua đời đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Cảnh sát suy đoán mỹ nhân xứ Hàn chết do tự tử - Ảnh: Koreaboo

Theo Naver đưa tin, Song Yoo Jung qua đời vào ngày 23.1, mà nguyên nhân tử vong được cảnh sát báo cáo sơ bộ là do tự tử.

Lễ an táng của nữ diễn viên được tổ chức kín đạo tại Seoul vào chiều nay và sau đó được an táng tại Công viên Tưởng niệm Seoul.

Song Yoo Jung sinh năm 1994. Cô là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Song Yoo Jung từng xuất hiện loạt phim Golden Rainbow của MBC. Sau đó cô tham gia một số drama như Make Your Wish, School 2017 và MV Goodbye Road.

Mỹ nhân xứ Hàn cũng là gương mặt quảng cáo đắt show cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang.

Việc nữ diễn viên qua đời khiến người hâm mộ bàng hoàng vì sự nghiệp của cô đang thăng hoa. Năm ngoái, Song Yoo Jung ký hợp đồng với Sublime Artist Agency, công ty quản lý của các ngôi sao đình đám như Rain, Song Kang Ho, T-Ara Hyomin, GOT7 Jackson, Youngjae...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27