Rosa gặp khá nhiều khó khăn khi chập chững bước vào nghề DJ, bị cám dỗ, thậm chí là nguy hiểm. The nữ 9X này, làm việc trong môi trường quán bar và club thì ăn mặc sexy, bị sàm sỡ, ngả giá... là điều khó tránh khỏi.

Nữ DJ phải mặc sexy, bị sàm sỡ là chuyện thường

Một Thế Giới | 30/12/2015, 13:20

Rosa gặp khá nhiều khó khăn khi chập chững bước vào nghề DJ, bị cám dỗ, thậm chí là nguy hiểm. The nữ 9X này, làm việc trong môi trường quán bar và club thì ăn mặc sexy, bị sàm sỡ, ngả giá... là điều khó tránh khỏi.

>>Mỹ nữ bán thân để đổi việc cho bạn trai

>>Ăn bữa trưa hết 50 tỉ đồng và thú chơi ngông của đại gia Trung Quốc

>>Clip ô tô cố tình phi qua người trẻ em gây phẫn nộ

>>Sốt clip cô dâu tròn trịa hát tặng chú rể hay như ca sĩ

>>Xôn xao clip thủy quái ở Hồ Tây, cắn nát mọi vật nhìn thấy

>>Nữ ca sĩ ở Đắk Lắk mặc đồ xuyên thấu, 1.600 người cùng thị trấn trúng vé số 10 tỉ

>>Cởi trần quỳ gối giữa đường vì không có tiền chữa bệnh cho bạn gái

Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, DJ Rosa có gương mặt dễ nhìn cùng đường cong quyến rũ. Không chỉ là DJ chuyên nghiệp, Roja còn là người mẫu ảnh. 
Hiện nhiều cô gái nghĩ rằng nghề DJ là công việc nhẹ nhàng, không cần tài năng mà chỉ cần có ngoại hình bắt mắt, ăn mặc hở hang là có thể nổi tiếng, kiếm tiền dễ dàng và có cơ hội lấy chồng đại gia...

Chia sẻ về lối suy nghĩ này, DJ Rosa cho biết đó chỉ bề nổi của công việc. Đằng sau đó, các DJ phải lao động cật lực, thức khuya dậy sớm, ăn uống qua loa, khi bệnh cũng không được nghỉ ngơi, xuống sắc vì trang điểm quá nhiều, nhiều cạm bẫy và đối mặt với nhiều lời dị nghị của xã hội... 

Khi nhắc đến giới DJ, mọi người sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm về một cuộc sống về đêm, ăn mặc hở hang, son phấn lòe loẹt, lắc lư cùng ánh đèn và giai điệu xập xình. 

 Nu DJ phai mac sexy
Rosa chia sẻ những khó khăn của nghề DJ.

Ít ai biết được những nữ DJ làm ở quán bar, beer club  thường bị quản lý chú ý đến ăn mặc. Ai mặc “kín cổng cao tường” quá sẽ bị nhắc nhở. Nữ DJ phải mặc càng sexy càng đẹp, áo khoét cổ càng sâu càng tốt. Lợi thế về thân hình sẽ khiến những DJ có thể có nhiều cơ hội tiến thân, nhiều mối quan hệ tốt.

Bên cạnh đó, việc ăn mặt hở hang không đơn thuần là khoe da thịt mà đối với Rosa: "Đặc tính của nghề DJ là phải chưng diện, bắt mắt. Đã chọn nghề này thì nên thể hiện sự tôn trọng khán giả,  tôn trọng nghề nghiệp như đầu tư ngoại hình, áo quần đủ thứ để phục vụ cho nghề là chuyện đương nhiên phải làm".
"Nghề này vốn dĩ đã có rất nhiều khó khăn, nữ DJ thì lại càng vất vả hơn cả. Có rất nhiều lời mời gọi mình sa đà vào mảng tối. Bản thân nghề DJ khi nhắc tới vốn không được thừa nhận, ít nhất mình phải thể hiện sự tôn trọng với nó, không dễ dãi với bản thân thì người khác tự khác sẽ tôn trọng mình. Là DJ, muốn được công nhận là giỏi thì phải chơi nhạc hay, lạ, chứ không phải chờ đợi dựa hơi vào người khác để nổi tiếng, đó là những thể hiện sự thiếu tôn trọng với nghề mình đã chọn, cũng như với bản thân mỗi người", cựu hot girl trường ĐH Văn Lang chia sẻ.

 "Yêu đại gia là vấn đề chưa bao giờ nghĩ tới, vì để đến được với nghề, mình đã phải trải qua khá nhiều khó khăn, nên không muốn bị một số scandal làm ảnh hưởng đến niềm đam mê. Mình tự hứa với cha mẹ không dính đến tai tiếng với đại gia hay thiếu gia nào cả. Mức thu nhập của mình trung bình nhưng cũng đủ lo cuộc sống của bản thân và chăm lo cho gia đình", DJ Rosa cho biết thêm.

Cùng ngắm nhìn DJ Rosa qua bộ ảnh dưới đây:

Nu DJ phai mac sexy
Nu DJ phai mac sexy

Nu DJ phai mac sexy

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn
>>Chân dung Thánh Củ Tỏi chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cực hài

>>Nam sinh tỏ tình bằng trực thăng, bạn gái xinh bật khóc
>>10 bộ phim bị tải lậu nhiều nhất 2015: Furious 7 chỉ đứng thứ hai

>>Sự thật về ngôi nhà ma Đà Lạt

>>Clip nam sinh Việt tỏ tình với gái xinh như Soái ca và cái kết đắng

>> Mèo tử thần’ nằm gần ai người đó chết, gà bị chặt cụt đầu vẫn sống

B.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ DJ phải mặc sexy, bị sàm sỡ là chuyện thường