Nổi danh với dòng phim JAV nhưng bất ngờ Dan Mitsu bất ngờ tuyên bố kết hôn với hoạ sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Toru Seino

Nữ hoàng JAV có thu nhập cao nhất dòng phim sex Nhật Dan Mitsu kết hôn ở tuổi 38

mai huong | 24/11/2019, 21:31

Nổi danh với dòng phim JAV nhưng bất ngờ Dan Mitsu bất ngờ tuyên bố kết hôn với hoạ sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Toru Seino

Nữ diễn viên Dan Mitsu đã thông báo với các thành viên fanclub đã đăng ký kết hôn với người yêu của mình. Điều mà ngôi sao dòng phim người lớn chưa bao giờ nghĩ đến chính là kết hôn.

"Chúng tôi gặp nhau trong một chương trình khoảng 2 năm trước và trở thành bạn tốt, đi ăn và đi dạo. Trước đây chúng tôi bắt đầu nghĩ về hôn nhân và hôm nay nó bắt đầu đã trở thành hiện thực".

Nói về bạn trai, nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ: " Toru Seino luôn trầm tính và tốt bụng. Theo một cách nào đó, anh ấykhiến tôi nghĩ về cha mìnhvà tôi nghĩ đó là điểm thu hút rất riêng của anh ấy".

Về phía hoạ sĩ mangaka 39 tuổi tuyên bố: "Thật khó tin rằng một hoạ sĩ truyện tranhvà ngôi sao phim Dan Mitsu sẽ cùng nhau đến toà để nộp giấy chứng nhận kết hôn... Bản thân tôi không thể tin được. Khoảng 3 năm trước, tôi đã không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn nhưng giờ thì đã cưới vợ. Vì vậy tôi cảm thấy thực sự may mắn", nam hoa sĩ thông báo.

Dan Mitsu là diễn viên, người mẫu nội y nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoài công việc diễn viên, người đẹp sinh năm 1980 còn khá tài năng trong việc viết lách. Ở tuổi 38 nhưng Dan Mitsu đang là người có mức thu nhập cao nhất trong giới diễn viên JAV Nhật Bản. Cô được mệnh danh là “cỗ máy kiếm tiền” của làng giải trí người lớn. Trước đây, Dan Mitsu từng cho biết, vì tính chất nghề nghiệp của mình sẽ khó có thể tìm được một người chồng như ý vì thế cô sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để về già sống cô độc nhưng không túng quẫn.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM sẽ có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115
một giờ trước Thông tin Y học
UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề án “Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TP.HCM theo hướng chuyên nghiệp giai đoạn từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo”, trong đó, có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng JAV có thu nhập cao nhất dòng phim sex Nhật Dan Mitsu kết hôn ở tuổi 38