Nữ diễn viên Kim Min Hee được cho là đã có thai với đạo diễn Hong Sang Soo.

Nữ hoàng phim 18+ Kim Min Hee bị đồn có bầu với đạo diễn U.60

11/10/2019, 10:43

Nữ diễn viên Kim Min Hee được cho là đã có thai với đạo diễn Hong Sang Soo.

Chuyện tình giữa Kim Min Hee - Hong Sang Soon vấp phải vô vàn chỉ trích từ dư luận - Ảnh: Internet

Hôm 10.10 trong mục Section TV của đài MBC đưa tin về Liên hoan phim quốc tế Busan và đề cập đến đôi tình nhân đình đám của màn ảnh xứ Hàn là diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo.

Chương trình đã tiết lộ cặp đôi này vẫn ở bên nhau cho dù trước đó bị dư luận phản đối kịch liệt vì mối quan hệ bất chính. Hồi tháng 9 vừa qua, cặp đôi này bị bắt gặp xuất hiện ở gần một gara đậu xe ở Hannam. Phóng viên cho biết ở thời điểm bấy giờ Kim Min Hee cùng người tình đi ăn trưa.

Năm ngoái cặp đôi được cho rằng là đã dọn về sống chung một nhà - Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình trên còn đề cập đến tin đồn Kim Min Hee có bầu vào tháng 5. Nhưng hai nghệ sĩ không muốn công bố.

Trước đó, vào tháng 3, có thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee không dám về Hàn Quốc quảng bá phim mới Motel by the River. Tác phẩm này cũng do Hong Sang Soo thực hiện, được bạn gái Kim Min Hee đóng chính. Để tránh sự chỉ trích từ dư luận, nữ diễn viên 37 tuổi phải sang nước ngoài một thời gian.

Hong Sang Soo là đạo diễn có tiếng nói trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Các tác phẩm của ông thường nhận được đánh giá tích cực tại các liên hoan phim quốc tế.

Nữ diễn viên Kim Min Hee sinh năm 1982, xuất thân từ người mẫu, sau đó đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh. Trước khi công khai đến với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo, Kim Min Hee từng hẹn hò các mỹ nam như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung.

Kim Min Hee từng đóng trong rất nhiều phim của đạo diễn Hong Sang Soo - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên sinh năm 1982 lộ chuyện ngoại tình với đạo diễn 58 tuổi Hong Sang Soo vào năm 2016. Đầu tháng 11.2016, đạo diễn nổi tiếng đệ đơn ly hôn lên Tòa án hôn nhân và gia đình Seoul. Cũng lúc này, vợ ông thẳng thắn chỉ trích Kim Min Hee là người phụ nữ phá hoại hạnh phúc của bà.

Mặc chỉ trích, Kim Min Hee đã khóc và ngỏ lời yêu đạo diễn U60 ngay trên sân khấu lễ trao giải LHP Berlin: “Hong Sang Soo, em yêu anh”. Cô khẳng định sẵn sàng hy sinh và chịu khổ cực chỉ để được hạnh phúc trong tình yêu.

Năm ngoái, hai người đã dọn về sống chung tại Hannam. Cách đây vài tháng, tòa án đã chính thức bác bỏ yêu cầu ly hôn của Hong Sang Soo.

Phim On the Beach at Night Alone có Kim Min Hee đóng được cho là
nói về chuyện tình giữa cô và đạo diễn Hong Sang Soon
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng phim 18+ Kim Min Hee bị đồn có bầu với đạo diễn U.60