Rihanna phát hành tự truyện gồm 1.050 bức hình có liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Rihanna ra mắt sách ảnh tự truyện về cuộc đời mình

10/10/2019, 10:32

Rihanna phát hành tự truyện gồm 1.050 bức hình có liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Ca sĩ Rihanna - Ảnh: Internet

Mới đây, Rihanna đã công bố ra mắt cuốn sách ảnh tự truyện đầu tiên mang tên The Rihanna Book nhằm kể lại chặng đường âm nhạc của cô từ những ngày đầu tiên.

Tự truyện (nhà xuất bản Phaidon) gồm 504 trang, tập hợp những khoảnh khắc thời thơ ấu của Rihanna ở Barbados, giây phút bên gia đình và những tour lưu diễn thế giới. Sách giới thiệu cô với vai trò một nghệ sĩ, diễn viên, nhà thiết kế và doanh nhân. Nhiều hình ảnh trong đó chưa từng được công bố.

Bìa cuốn sách The Rihanna Book - Ảnh: Internet

Theo lời chia sẻ của Rihanna, nữ ca sĩ cùng ê-kip đã phải mất 5 năm để hoàn thiện cuốn sách này.

"Hơn 5 năm… đó là khoảng thời gian chờ đợi để cuối cùng tôi cũng có thể chia sẻ bộ sưu tập mang đầy kỷ niệm đáng nhớ này của mình. Cảm ơn tất cả các nhiếp ảnh gia và các nghệ sĩ đã tham gia dự án này cùng tôi để có thể cho ra mắt tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trong ngành công nghiệp sách", Rihanna chia sẻ.

Những bức ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Rihanna - Ảnh: Internet

Hợp tác thiết kế với nhóm nghệ sĩ The Haas Brothers, ca sĩ phát hành ba phiên bản. Bên cạnh phiên bản sách cơ bản với giá bán lẻ trên thị trường 150 USD (tương đương 3,5 triệu đồng), Rihanna còn cho ra những phiên bản giới hạn khác nhau, trong đó có những phiên bản sách ảnh khổ lớn đi kèm với những bệ đỡ sách siêu sang và đương nhiên, mức giá không hề rẻ.

Phiên bản sách có bệ đỡ cẩm thạch chỉ có 10 cuốn được bán ra - Ảnh: Internet
Phiên bản sách có bệ đỡ mạ vàng có giá 5.500 USD/cuốn - Ảnh: Internet
Phiên bản đặc biệt có bệ đỡ bằng sắt có giá 175 USD/cuốn - Ảnh: Internet

Phiên bản sách có bệ đỡ bằng cẩm thạch chỉ có 10 cuốn bán ra, với mức giá 111.000 USD/cuốn (tương đương 2,5 tỉ đồng) do anh em nghệ sĩ điêu khắc người Mỹ - Nikolai và Simon Haas thực hiện phần bệ đỡ cẩm thạch. Phiên bản ấn tượng thứ hai có bệ đỡ sách là một chiếc nệm da với những chi tiết được mạ vàng có giá 5.500 USD/cuốn (tương đương gần 130 triệu đồng).

Trong khi nhiều người vẫn còn đang sửng sốt trước mức độ đắt giá của những cuốn sách ảnh, thì thông tin khiến họ có thể còn sửng sốt hơn nữa, đó là 10 phiên bản sách đắt giá nhất với bệ đỡ bằng cẩm thạch đều đã bán hết, hiện chỉ còn phiên bản nệm da với chi tiết mạ vàng.

Trailer The Rihanna Book

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rihanna ra mắt sách ảnh tự truyện về cuộc đời mình