Miley Cyrus một lần nữa cho thấy chuyện tình cảm của cô rất thoải mái và bản năng. Cô ly dị chồng, yêu một bạn đồng giới giờ lại hẹn hò bạn trai khác giới

Miley Cyrus thừa nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi sau khi chia tay bạn gái đồng giới

05/10/2019, 09:17

Miley Cyrus một lần nữa cho thấy chuyện tình cảm của cô rất thoải mái và bản năng. Cô ly dị chồng, yêu một bạn đồng giới giờ lại hẹn hò bạn trai khác giới

Sau khi bị lộ video khóa môi đắm đuối nam ca sĩ Cody Simpson ở Los Angeles (Mỹ) hôm qua, mới đây trên trang cá nhận, Miley Cyrus đã thừa nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 27 tuổi lại có những lời chia sẻ bức xúc và gây sốc. Ngoài chuyện công khai yêu đương, Miley còn kêu gọi mọi người đừng nên áp đặt cái nhìn của mình lên người cô và mọi thứ đối với cô bây giờ rất ổn.

Ở bức ảnh đầu tiên đăng ảnh Cody, Miley ghi chú "Chàng trai Australia ấy (Simpson) là mẫu người tôi yêu". Sau đó, cô tâm sự rất biết ơn mọi đã nhìn thấy mình trong suốt thời gian qua. "Tôi biết mọi người đặc biệt quan tâm mối quan hệ trong quá khứ của tôi, bởi vì họ đã thấy nó phát triển như thế nào từ ngày đầu. Nhưng hiện tại, tôi thực sự đã là một người trưởng thành, biết đâu là thật giả. Còn mọi người chỉ tin cái mà họ thấy trên Internet", cô tâm sự.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng rất bức xúc vì phái nữ thường bị đối xứ bất công trong chuyện tình cảm. Cô luôn đòi hỏi sự công bằng, "Những người đàn ông khi yêu một phụ nữ gợi cảm rồi sau đó hẹn hò với một người khác mà không gây hậu quả gì. Họ được tôn sùng là huyền thoại, trở thành chàng trai trong mộng của các chị em. Nhưng khi phụ nữ hành động tương tự, họ bị chỉ trích là gái điếm, là những thứ tồi tệ trong xã hội này. Với tình hình hiện tại tại sao tôi không thể có một nụ hôn với Simpson?", cô viết thêm.

Tháng 8, Miley tuyên bố ly hôn Liam Hemsworld sau 10 năm bên nhau. Sau đó lập tức hẹn hò với bạn gái Kaitlynn Carter. Tuy nhiên được vài tuần cũng tan vỡ.

Cody Robert Simpson sinh năm 1997 là ca sĩ nhạc pop người Australia nổi tiếng với những ca khúc I Think I Found Love, La Da Dee, Pretty Brown Eyes... Trước khi đến với Miley Cyrus, Simpson từng hẹn hò người mẫu Gigi Hadid, Clair Wuestenberg.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus thừa nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi sau khi chia tay bạn gái đồng giới