Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn vẫn chưa đi đến hồi kết, cô tiếp tục tố cáo chồng và CEO của công ty chủ quản.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo chồng thủ đoạn

08/10/2019, 10:50

Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn vẫn chưa đi đến hồi kết, cô tiếp tục tố cáo chồng và CEO của công ty chủ quản.

Cuộc chiến hôn nhân của Goo Hye Sun vẫn chưa đi đến hồi kết - Ảnh: Internet

Sau nhiều lần khẳng định sẽ tiết lộ chứng cứ Ahn Jae Huyn ngoại tình và chèn ép vợ, mới đây, Goo Hye Sun đã tung chia sẻ nội dung tin nhắn riêng tư với CEO công ty quản lý trên trang cá nhân.

Cụ thể trong 2 ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn chính cô gửi cho CEO của công ty chủ quản HB Entertainment yêu cầu cắt hợp đồng nhưng không được hồi đáp từ tận 2 tháng trước.

"Tôi không cho rằng Ahn Jae Hyun và tôi nên tiếp tục làm việc chung tại một công ty khi đã xảy ra tình huống như thế này. Chị đã tuyên bố với tôi sẽ hủy hợp đồng. Mọi chuyện sẽ trở nên đúng đắn hơn khi chúng tôi tự giải quyết vấn đề theo cách của một cặp vợ chồng. Tôi không muốn trông thấy anh ta trốn sau lưng chị như thằng hèn thêm nữa", Goo Hye Sun gửi tới CEO Moon Bo Mi.

"Tôi đã nghĩ đến việc rời khỏi công ty, tự tin đối đầu với người tên Ahn Jae Hyun. Xin lỗi vì đã làm phiền chị. Tôi rất biết ơn nếu chị xác nhận hủy hợp đồng".

Loạt tin nhắn của Goo Hye Sun gửi CEO của HB - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Goo Hye Sun còn tiết lộ rằng những đoạn tin nhắn Ahn Jae Huyn cung cấp cho Dispatch nhằm tố cô vốn bị cắt ghép, chỉ lấy ra những đoạn cần thiết với mục đích chống lại cô. Goo Hye Sun còn nghi ngờ, Ahn Jae Huyn dụ cô vào chung công ty chủ quản vào khoảng 2 tháng trước là có mục đích.

"Ahn Jae Hyun và CEO đã nói xấu tôi trong tin nhắn Kakaotalk. Tuy nhiên, đoạn tin nhắn của họ không hề xuất hiện trong bản phân tích của Dispatch. Tôi đã ghi âm lại cuộc nói chuyện giữa tôi với Ahn Jae Hyun và nộp lên tòa án".

Goo Hye Sun cũng cho biết cô đang tự giải quyết các vấn đề liên quan đến ly hôn mà không có sự giúp đỡ của công ty. Luật sư của Goo Hye Sun cho biết cô không muốn từ bỏ cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm qua.

Goo Hye Sun cho rằng Ahn Jae Huyn đã cắt ghép tin nhắn nhằm gây bất lợi cho cô - Ảnh: Internet

Về phía Ahn Jae Huyn, nam diễn viên đã đệ đơn ra tòa từ ngày 5.9. Anh quyết định khởi kiện Goo Hye Sun sau khi bị nữ diễn viên liên tiếp tung thông tin bất lợi và từ chối kết thúc cuộc hôn nhân.

Về phía Goo Hye Sun, cô cũng tuyên bố sẽ nộp đơn kháng cáo lại mong muốn ly hôn của chồng. Cô cũng khẳng định sẽ gửi lên Tòa án Gia đình Seoul các chứng cứ bao gồm cả hình ảnh về việc Ahn Jae Huyn ngoại tình hay thiếu tôn trọng gia đình vợ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo chồng thủ đoạn