Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (cha con) đang đi với người khác.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc viết thư xin lỗi con gây xúc động

Một Thế Giới | 20/10/2015, 11:16

 Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (cha con) đang đi với người khác.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu vóc dáng thanh mảnh và gương mặt thanh thoát. Tuy hoạt động trong showbiz nhưng người đẹp lại sạch scandal và kín tiếng về đời tư thế nên những chia sẻ mới đây nhất của cô về việc làm mẹ đơn thân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 Thanh Truc  
Bài chia sẻ của Thanh Trúc gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng.

Làm mẹ đơn thân và một mình nuôi con Thanh Trúc đã gặp phải không ít khó khăn và bỡ ngỡ. Thậm chí, cô còn không biết cách chăm con vì bản thân mồ côi cha, mẹ từ sớm. Đặc biệt, chi tiết người đẹp nhận được tin nhắn của bạn về việc chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt.

Toàn bộ nội dung chia sẻ của nữ hoàng trang sức Thanh Trúc: 

"Mẹ xin lỗi Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo…

Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến. Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình. Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ. Bạn bè mẹ nói "Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?". Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt kinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai …vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (Cha con) đang đi với người khác. Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi….

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ… Thậm chí, mẹ không có lấy một kinh nghiệm nào như những bà mẹ khác để chuẩn bị cho con ra đời mà phải suốt ngày lên mạng tìm hiểu. Mẹ xin lỗi… nhưng mẹ tin ông, bà ở trên trời sẽ luôn theo dõi, phù hộ bước đi của chúng ta.

 Thanh Truc  
Thanh Trúc không có kinh nghiệm làm mẹ vì bố mẹ cô mất sớm.
Thậm chí 2 tháng cô đã phải cai sữa con vì bị tắc sữa.

Còn chuyện gì để mẹ phải xin lỗi không nhỉ? À khi con mới 2 tháng đã cai sữa, mẹ còn nhớ hình ảnh miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi sữa và khóc không ngừng .... Lý do vì mẹ ăn nhầm một thứ gì đó làm cho tắc sữa và con phải uống sữa bột từ đó. Khi con lớn hơn một chút mẹ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cho đến khi con bị kiến ba khoang cắn, mẹ lại cảm thấy dường như không ổn chút nào. Lý do vì mẹ lo đi diễn thời trang và phải gửi con cô giúp việc. Mẹ xin lỗi..

Mẹ còn nhiều chuyện phải xin lỗi con lắm…Giờ con đã 1 tuổi và mẹ đã nuôi con khác với những ngày đầu tập tành làm mẹ đơn thân. Mẹ giỏi hơn, có tiến bộ rất nhiều.

Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kì điều gì".

 Thanh Truc  
Bài chia sẻ của Thanh Trúc nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía cộng đồng mạng.

Bức thư của Thanh Trúc gửi đến con trai nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và thậm chí có một số độc giả cũng là mẹ đơn thân đã bật khóc vì đồng cảm với hoàn cảnh của người đẹp.

Chia sẻ về suy nghĩ của mình khi bất ngờ chia sẻ thông tin này Thanh Trúc cho biết "Vì vừa qua là sinh nhật con trai tôi nên tôi muốn viết những suy nghĩ của mình với bé khi bé vừa tròn 1 tuổi. Khi viết dòng chia sẻ tôi cũng biết là ngày 20/10, tôi cũng mong hi vọng các đấng mày râu hãy yêu thương, chia sẻ và hiểu mẹ, vợ, người yêu của mình nhiều hơn".

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc viết thư xin lỗi con gây xúc động