Bị bạn trai nói lời chia tay vì cứ gặp gái xinh là trầm trồ khen, nữ sinh viên Hà thành tên Linh đăng tâm sự xin cộng đồng mạng cho lời khuyên.

Nữ sinh Hà thành bị bạn trai bỏ vì suốt ngày ngắm và khen gái đẹp

Hồng Quân | 03/06/2018, 17:40

Bị bạn trai nói lời chia tay vì cứ gặp gái xinh là trầm trồ khen, nữ sinh viên Hà thành tên Linh đăng tâm sự xin cộng đồng mạng cho lời khuyên.

Xem thêm:Cảnh giác trò dụ chat sex qua Facebook, bạn trai Hòa Minzy suýt là nạn nhân

Uống say ở quán bar, mỹ nữ bị 4 kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp và đánh chết

Clip đạo tặc đẩy vỡ cửa kính ô tô trong 2 giây, cuỗm túi xách như phim

Thực hư clip hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm chờ chữa bệnh ở Thái Nguyên

Clip nữ quái Hà Nội đi xe ôm không trả tiền còn mượn thêm và chửi tài xế té tát

Nhiều phụ nữ khôngđồng tính cũngcó sở thích ngắm gái đẹp như Linh. Thế nhưng, bạn trai khó chịu vì Linh cứ mỗi khi thấy gái xinh là trầm trồ khen nênquyết định "đường ai nấy đi". Lý do anh đưa ra là có cảm giác nhưLinh đồng tính.

Bị chia tay vì suốt ngày ngắm và khen gái đẹp, Linh đăng status xin cộng đồng mạng phán xét và cho lời khuyên về chuyện này:

Các bạn ạ, mình là sinh viên năm 2, đã có người yêu và vừa chia tay được mấy ngày vì cái tội thích ngắm gái đẹp. Mình là nữ nhé!

Mình và người yêu đã yêu nhau tầm 4 tháng. Anh đã đi làm, còn mình vẫn đang là sinh viên. Mình là một đứa hay nhoi nhoi, thỉnh thoảng điên điên, ngây ngây, anh chấp nhận cái tính đấy của mình. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như anh không phát hiện ra cái sở thích kì quặc của mình. Đó làmình cực kì thích ngắm gái đẹp.

Thật sự đấy, mỗi khi đi qua một chị nào đấy xinh xinh là mình lại cứ trầm trồ lên kiểu "người đâu mà xinh thế" hay "nhìn nuột thế không biết"…

Bình thường chắc anh cũng không để ý cho lắm nhưng mà kiểu mình khen nhiều quá anh mới chú ý thì phải. Thế là một hôm anh nhắn tin cho mình, bảo đi uống nước. Ra đến quán, gọi nước xong, anh bảo:"Em à, mình chia tay nhé!".

What? Anh đùa em à, tự nhiên sao thế?”.

"Anh không thể yêu nổi một cô gái mà suốt ngày đi khen con gái xinh này nọ được. Anh thật sự không hiểu người ta cùng giới tính với em, sao em cứ một hai khen họ xinh này nọ thế! Anh là con trai không khen thì thôi, mắc gì mà em cứ đi khen họ thế! Khen một hai lần thì không nói làm gì nhưng mà em khen suốt làm anh cứ có cảm giác như em bị less sao ý! Sao trai đẹp thì em không khen mà cứ thấy gái đẹp là em cứ lồng lộn lên như thế?".

Lúc này thì mình cạn lời luôn rồi. Anh cũng chẳng hề nghe mình nói lại lấy một câu, cứ thế đi về, mặc mình bơ vơ luôn. Chốt anh bảo: “Tiền đây, lát đi taxi mà về. Đừng có đi xe ôm, mấy ông ấy chạy ẩu lắm”.

Nghe xong, mình ngã toàn tậpđang thắc mắc có phải anh giận mình quá, thế nên là nói như thế không nữa, có khi vài bữa lại đòi quay lại cũng nên. Lão vẫn quan tâm mình mà.

Quay lại vấn đề cũ:

Thứ nhất: Mình không phải less. Mình nói thật đấy. Nếu mình mà less thì mình đã chẳng yêu anh!

Thứ hai: Không phải mình không thích ngắm trai đẹp đâu nhưng vì mình không muốn anh ghen nên bớt bớt lại để anh không khó chịu. Thế mà rốt cuộc anh lại đi ghen với con gái.

Nói thật là bây giờ chỉ muốn nói chuyện với anh để giải thích cho rõ ràng, nhưng mà lại cảm thấy có chút không dám. Không dám vì không dám hứa sau này sẽ không khen con gái xinh nữa.

Các bạn ơi, cho mình xin lời khuyên với ạ!

Nhiều phụ nữ thích ngắm gái đẹp như Linh.

Nhiều cô gái "thẳng"tiết lộ cũng thích ngắm nhữngngười đồng giới xinh đẹp giốngLinh, song không suốt ngày lên tiếng khen trước mặt bạn trai như vậy.

“Dạo này sao lắm lí do chia tay hãm vậy nhỉ. Tôi cũng thuộc dạng mê gái đẹp đây nè. Nhiều khi đi đường gặp gái xinh mà cứ đứng nhìn ngẩn ngơ, nhưng mà không phải les hay này kia đâu nha. Chỉ là cái đẹp luôn đáng được yêu thích thôi. Bông hoa đẹp người ta còn quí trọng, huống chi gái xinh lồng lộng ngoài kia chứ!”.

“Rất nhiều cô gái giống bạn, trong đó có tớ. Chỉ là phản ứng của con người thôi mà, thấy đẹp thì khen, để mà nhìn vào đấy, học hỏi phong cách, thần thái của người ta, làm động lực cho bản thân xinh đẹp hơn chứ không phải mình đồng tính”;

“Mình cũng ham thích gái đẹp vô cùng và suốt ngày follow các trang đăng ảnh gái, tham gia nhóm và cũng hay ngắm xôi thịt. Mình còn rủ bạn trai ngắm cùng nữa. Hướng tới cái đẹp có gì sai, nhất là có gái đẹp mà không ngắm thì phí của trời”;

“Gái đẹp là để ngắm, cơ mà khen đẹp khen xinh được rồi bạn ơi , còn khen nuột nữa. Với cả khen nhiều quá, cảm giác hơi làm lố rồi, nên theo mình thì người yêu bạn cảm thấy khó chịu cũng phải”;

Bên cạnh đó, có người suy đoán bạn trai Linh muốn chia tay nên mới viện lý do như vậy.

“Thằng đó muốn chia tay nên lấy lý do ngớ ngẩn đó thôi. Em suy nghĩ chi cho mệt, níu kéo sau này cũng đổ vỡ”.

Cuối cùng, một số người cho rằng Linh nên thay đổi thói quen này nếu bạn trai không thích, nhất là khi đi chơi cùng nhau để tránh hiểu lầm đáng tiếc về giới tính.

“Em không thể vì tình yêu mà ngậm cái mỏ vào, đừng khen người đồng giới xinh được à?Thế giả sử ngược lại là bạn trai khen thằng khác đẹp trai thì sao? Ngoài lesvới gay ra còn có cả lưỡng tính. Khi người yêu khó chịu với một vấn đề từ em, em nên suy nghĩ đến việc thay đổi bản thân chứa đừng quan tâm quá đến mình”;

Luyện võ 10 năm không chịu nổi liên hoàn cước của vợ:

'Truyền nhân Chiến Thắng' nói một lèo về cái tên Đám ma:

Đọc thông báo chuyển cửa hàng, hù 2 gái xinh giật mình:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Vợ bắt quả tang chồng 25 tuổi đi nhà nghỉ với tình nhân 30 tuổi ở Hà Nội

Bắt tên trộm đâm chủ nhà rớt lầu ở Vĩnh Phúc

Xin việc và đóng tiền cho bạn gái tập gym, thanh niên thành đạt bị 'cắm sừng'

Thành viên tâm huyết Hội Thánh Đức Chúa Trời bị chủ thầu lừa, trả 100 ngàn/tháng

Clip ô tô huých văng tổ lái bốc đầu xe vào thanh chắn đường trên phố Hà Nội

Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy

Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy ở buổi mừng đại lễ Phật đản

Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi

Trộm quần áo, người phụ nữ H'mông có thai bị cô gái Hà Giang trói và đánh dã man

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Hà thành bị bạn trai bỏ vì suốt ngày ngắm và khen gái đẹp