Tự nhận được trường THPT N.Đ.C, Mỹ Tho, Tiền Giang thuê dạy bộ môn nhiếp ảnh cho 14 lớp học với hơn 600 học sinh, song thanh niên 20 tuổi tên N.T lại cập nhật avatar Facebook nắm tay cô gái khoả thân. Vì sợ danh tiếng của trường bị ảnh hưởng, một nữ sinh đã lật tẩy anh chàng này.

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Hồng Quân | 01/09/2017, 16:35

Tự nhận được trường THPT N.Đ.C, Mỹ Tho, Tiền Giang thuê dạy bộ môn nhiếp ảnh cho 14 lớp học với hơn 600 học sinh, song thanh niên 20 tuổi tên N.T lại cập nhật avatar Facebook nắm tay cô gái khoả thân. Vì sợ danh tiếng của trường bị ảnh hưởng, một nữ sinh đã lật tẩy anh chàng này.

Xem thêm:Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

Bảo Ngậu làm Phan Thị lụi tàn trong Người phán xử, diễn viên Bảo Anh bị dọa giết

Trường THPT N.Đ.C, Mỹ Tho là trường đầu tiên ở tỉnh Tiền Giang đưa bộ môn nhiếp ảnh vào giảng dạy. T vinh dự được đứng lớp ở vị trí thầy giáo – người chia sẻ với 14 lớp, hơn 600 học sinh của trường. Hy vọng các em tiếp thu thật tốt và bài thu hoạch có điểm cao…”, N.T chia sẻ trên Facebook cá nhân với giọng văn tự hào như một thầy giáo đích thực.

Điều gây sốc với nhiều ngườilà N.T đặt ảnh avatar Facebook nắm tay cô gái không mảnh vải che thân, trông phản cảm và không phù hợp với nghề giáo,kèm theo đó làchú thích: “Nếu em không đủ can đảm đề một lần dấn thân thì hãy can đảm nhìn tác phẩm của người khác”. Liệu các em học sinh sẽ nghĩ gì khi thấy ảnh cô gái khoả thân mà N.T gọi là tác phẩm?

Tự xưng là thầy giáo trường cấp 2 nhưng N.T lại lấy ảnh khỏa thân làm avatar Facebook.

Hôm 31.8 vừa qua, nhân dịp tròn 20 tuổi, N.T đăng status có kèm chữ tiếng Anh nhưng viết sai từ job thành jop và bị người xem mỉa mai.

N.T viết sai tiếng Anh từ căn bản.

Nữ sinh trường THPT N.Đ.Ctên P bán tín bán nghi về chuyện N.T tự xưng thầy giáo trường mình nên đã liên lạc với hiện trưởng tênN hỏi rõ và biết được sự thật. Theo hiện trưởng, N.T chỉ trợ giảng về kỹ thuật, chỉ đạo về ánh sáng, góc chụp, chỉnh màu ảnh trong lớp chứ không phải là giáo viên.

Nữ sinh P bức xúc cho biết: “Vì muốn biết thực hư chuyện T có làm giáo viên không thì P đã hỏi thầy N. Thầy nói cho P biết là Triết không hề được mời làm giáo viên như khoe khoang. Thầy N nói đó là tiết tin học do giáo viên dạy vì muốn đưa ứng dụng thực tế nên T đã đứng ra chỉ đạo về ánh sáng, góc chụp, chỉnh màu này kia. Trong khi đó, T có được đào tạo trường lớp nào đâu mà cứ hay nổ và bày đặtchỉ ai, toàn làm hư mầm non tốt của xã hội.

Cái thứ như vậy ra đường coi chừng phụ huynh học sinhdí đập như mấy thằng bắt chó nha. Cũng vì muốn nổi tiếng mà làm cho Mỹ Thocó phen cười bò rồi đem danh tiếng của trường ra làm trò đùa. Thiết nghĩ, con người như thế có ích gì cho xã hội.

Bớt tự cao tự đại đi T nha, đừng dùng scandal để nổi, không có bền đâu. Vì trường nghĩ T là học sinh trường hay chụp hình cho trường nên tin tưởng, nào ngờ sống dơ, đến cả thầy cô trong trường lầm luôn. Thầy cô không thể lên tiếng nên nhờ P lên tiếng giùm và cũng vì P tức vì đụng đến trường, đụng đến nền nghệ thuật đẹp đẽ của người ta… Nói chung là không phải tại trường nên mọi người đừng trách trường nữa, tại con người ta quá mưu m,ô mà mưu không tới hoá ra hại người, hại mình rồi làm trò cười cho thiên hạ”.

Thầy giáo trường N.Đ.C xác nhận N.T không phải giáo viên mà chỉ trợ giảng về kỹ thuật.

Sau khi bị bóc mẽ, N.T hiện đã đóng Facebook cá nhân. Fanpage mà N.T chia sẻ ảnh cho các học sinh hiện cũng không còn tồn tại.

Được biết, N.T. từnglà học sinh trườngTHPT N.Đ.C và thường đến đâychụp ảnh ngày Tết.

Nhận dạng nghi phạm cướp chi nhánh Ngân hàng HDBank ở Đồng Nai. Video: VOV

Khoảng 11 giờ trưa 1.9xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển nhà Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) chi nhánh huyện Xuân Lộc , Đồng Nai.

Nghi can gây ra vụ cướp táo tợn ngân hàng HD Bankkhoảng 24 tuổi, dáng cao, người gầy, mặc áo khoác đen.

Tại đây, hắncầm vật giống súng và mộtmã tấu, chĩa vào nữ nhân viên tên Thảo Chi rồi yêu cầu: "Đưa hết tiền cho tao. Không đưa tao chém".Quá hoảng sợ, Thảo Chiđã gom 27 triệu đồng đưa cho người này.

Tên cướp sau đó khống chế thêm nữ nhân viên tên Quỳnh Như, rồi buộc cô này bỏ vào bịch nilon hơn 200 triệu nữa.

Lúc này, một nam khách hàng cùng bảo vệ dùng ghế ném vào tên cướp khiến hắn bỏ chạy.

Nghi can dùng xe máy không biển số bỏ chạy theo hướng Thị trấn Gia Ray đi xã Xuân Tâm. Đếnđoạn trước Nhà thiếu nhi huyện Xuân Lộc, tên này va chạm với một học sinh, làm rơi số tiền 42 triệu đồng.Người dân đã mang số tiền này nộp cho công an.

Về quả mìn mà nghi can dùng để uy hiếp nhân viên ngân hàng HD Bank cướp tiền, thực chất là mìn giả. Quả mìn được dán băng keo đen có gắn dây điện, giống như kíp nổ, giống như thật.

10 kẻ côn đồ ở Thanh Hóadao, xả súng vào taxi khiến3 người trúng đạn:

Vào khoảng 15 giờngày 31-8, anh Cao Văn Việt (sinh 1976, ngụ xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) cùng 4 người khác thuê xe taxi tới nhà 1 người quen tại xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống) chơi. Khi vừa tới nơi, nhóm anh Việt bị một nhóm thanh niên khác khoảng 10 người bịt khẩu trang, mang theo súng, dao kiếm tới chặn xe.

Lúc này, nhóm anh Việt đã đóng cửa xe để tìm cách chạy thoát thì bị nhóm côn đồ trên dùng đá ném vỡ kính rồi xả súng vào xe khiến 3 người trúng đạn.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường trên 2 ô tô.

3 người bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu với nhiều viên đạn (đạn hoa cải) găm trong người. Các nạn nhân bị thương gồm: anh Cao Đình Việt (sinh1976), Nguyễn Huy Hải (sinh1989, cùng ngụ Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) và anh Lê Trọng Anh (sinh1994, ngụ xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá).

Ông Lê Công Hiệp, Trưởng Công an xã Hoàng Sơn, cho biếtlực lượng công an tới hiện trường thì nhóm trên đã lên 2 xe ô tô tẩu thoát. "Nhóm gây án khoảng 10 người, còn trêntaxi có 5 người, trong đó có 3 người trúng đạn. Tại hiện trường chúng tôi cũng thu được nhiều vỏ đạn súng hoa cải", ông Hiệp thông tin.

Nhảy bài Daddy của PSY trên phố Bùi Viện, thanh niên bị gái xinh quấy rối:

Xem thêm:4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Clip cẩu tặc ở Sài Gòn bắt trộm chó cảnh đòi chuộc 10 triệu

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Mỹ nhân thân hình đẹp nhất Hàn diện nội y làm Ngọc Trinh phải trầm trồ

Chú Mười chạy xe ôm bằng giá Grab: Sáng không dám ăn vì tiền chỉ đủ đổ xăng!

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Tá hỏa vì lễ cưới của chú rể giống học sinh 2k và vợ 9x ở Tiền Giang

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang