Ngày 1.4, mạng xã hội xôn xao về đoạn video clip quay cảnh nhóm học sinh bắt một nữ sinh quỳ xuống đất để cả nhóm chửi bới, đe dọa và đánh đập.

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị nhóm bạn đánh và bắt quỳ xin lỗi

Quang Cường | 01/04/2019, 17:47

Ngày 1.4, mạng xã hội xôn xao về đoạn video clip quay cảnh nhóm học sinh bắt một nữ sinh quỳ xuống đất để cả nhóm chửi bới, đe dọa và đánh đập.

>> Vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng: Đình chỉ chức vụ hiệu trưởng

>> Hưng Yên: Học sinh lớp 9 bị 5 bạn cùng lớp lột quần áo đánh hội đồng

Đoạn video có thời lượng khoảng 2 phút ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn bắt quỳ để cho nhóm này đánh sau đó phải nói xin lỗi cả nhóm. Sự việc trong clip trên nhanh chóng được xác định xảy ra tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

ÔngMai Ngọc Long, Trưởng phòng GD-ĐThuyện Diễn Châu cho biết, vào chiều 31.3, có 5 nữ sinh của Trường THCS Diễn Kim và 2 nữ sinh của Trường THCS Diễn Hùngrủ nhau ra bãi biển rồi xảy ra xích mích và đánh nhau. Trong quá trình đánh bạn, nhóm nữ sinh quay video và sau đó đoạn video đã được đăng lên mạng. Nữ sinh bị bắt quỳ và bị đánh đang học lớp 7 Trường THCS Diễn Hùng, em này chỉ bị xây xước nhẹ.

Chiều nay 1.4, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐTNghệ An cho biết, sau khi nhận được thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại sự việc một nhóm học sinh nữ đánh nhau, Sở đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu phải báo cáo ngay với UBND huyện, phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để điều tra xác minh có hay không sự việc trên.

Cũng trong chiều nay, Phòng GD-ĐT huyện đã báo cáo sự việc với Sở, 2 trường có học sinh đánh nhau đã yêu cầu nhóm học sinh này viết bản tường trình.

Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu chỉ đạo 2 trường Trường THCS Diễn Kim và THCS Diễn Hùng tổ chức họp, phối hợp với hội phụ huynh, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm xử lý nghiêm về việc học sinh vi phạm đạo đức.

Bình Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị nhóm bạn đánh và bắt quỳ xin lỗi