Sau gần một tuần “mất tích” bí ẩn, nữ sinh 15 tuổi ở Bến Tre đã tự về nhà trong niềm vui của gia đình.

Nữ sinh “mất tích” đã trở về nhà do đọc tin trên báo

Một Thế Giới | 25/02/2016, 14:19

Sau gần một tuần “mất tích” bí ẩn, nữ sinh 15 tuổi ở Bến Tre đã tự về nhà trong niềm vui của gia đình.

Sáng 25.2, thông tin từ ông Nguyễn Văn Đáng (48 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) cho biết con gái ông là Nguyễn Như Th. (15 tuổi, là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành) đã trở về nhà sau gần 1 tuần “mất tích” bí ẩn.

Theo lời thuật lại của nữ sinh Th. thì hôm đó, sau khi tan trường, em cùng với nhóm bạn lén rủ nhau sang Vĩnh Long rồi tiếp đó bắt xe lên TP.HCM chơi và tham quan khu du lịch Suối Tiên.

Sau mấy ngày du ngoạn tại Sài Gòn, cả nhóm quay về Vĩnh Long và do sợ gia đình la rầy chuyện trốn học nhiều ngày nên em không dám về nhà.

Đến khi đọc được những tin bài trên báo mạng về việc gia đình đang rất lo lắng chạy khắp nơi tìm mình, em Th. đã tự tìm về nhà.

Như thông tin, trước đó vào rạng sáng 18.2, em Th. vẫn đạp xe đến trường như thường ngày, đến chiều tối không thấy em về nên gia đình hoảng hốt chạy tìm khắp nơi, vẫn không tìm được con gái nên gia đình trình báo sự việc với công an. 

“Trong thời gian con gái mất tích, gia đình tôi rất lo lắng tình tình hình của cháu, giờ thì cháu về an toàn rồi gia đình tôi rất vui, cảm ơn anh em báo chí đã thông tin về sự việc”, ông Đáng vui mừng nói.

Trung Tính

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh “mất tích” đã trở về nhà do đọc tin trên báo