Thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã có cơ hội thể hiện cá tính riêng, sự duyên dáng, thanh lịch cùng vẻ đẹp trí tuệ trong vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng trong 3 ngày 22-24/10 vừa qua.

Nữ sinh tỏa sáng với vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng

Bài PR | 26/10/2016, 20:34

Thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã có cơ hội thể hiện cá tính riêng, sự duyên dáng, thanh lịch cùng vẻ đẹp trí tuệ trong vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng trong 3 ngày 22-24/10 vừa qua.

          

Hà Nội - Rạng ngời hương sắc giảng đường

Là điểm thi đầu tiên tại khu vực miền Bắc, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” (VMU 2016) đã diễn ra trong không khí tưng bừng với sự góp mặt của đông đảo các thí sinh đến từ nhiều tỉnh-thành, có lẽ cũng vì thế mà ở cụm thi tại Hà Nội, các thí sinh năm nay được đánh giá “nổi về lượng, trội về chất” và có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về trang phục lẫn các kỹ năng cần thiết-đảm bảo được các yêu cầu của BTC.

Theo đánh giá của NSND Minh Hòa-thành viên BGK và cũng là người gắn bó với cuộc thi ngay từ những ngày đầu: “Chất lượng thí sinh của cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” (VMU2016) nhìn chung có nhan sắc khá đồng đều, nổi trội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cuộc thi đã thực sự tạo ra sức hút và có sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên miền Bắc nói riêng và giới trẻ toàn quốc nói chung”.

Không chỉ gắn bó với các thí sinh VMU qua mỗi mùa thi trong vai trò của một người dẫn chuyện, trong mùa thi thứ 4, MC Anh Duy còn trở thành một trong những thành viên BGK. Qua mỗi năm, chất lượng thí sinh cũng có sự thay đổi đáng kể mà theo nhận xét của Anh Duy thì: “Mỗi một năm đều có những cái hay riêng, ở các bạn đều vẫn toát lên sự hồn nhiên, đáng yêu của lứa tuổi mới lớn và thể hiện được bản sắc vùng miền và quê hương của mình. Bên cạnh những bạn lần đầu tiên tham gia cuộc thi vẫn còn nét rụt rè nhút nhát thì vẫn có một số bạn rất nổi trội khi ngay trong vòng sơ khảo đã tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân như múa, hát và khả năng nói tiếng Anh vô cùng lưu loát, đây có thể xem là điểm đặc biệt cho cuộc thi năm nay”.

Dương Thị Tú (SBD 16) Hoa khôi ĐH Tân Trào-giải Gương mặt khả ái cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2016

Duyên dáng, năng động, tự tin... các thí sinh Hà thành còn gây ấn tượng với BTC không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình cùng những câu chuyện bên lề đầy ấn tượng, phải kể đến như thí sinh Nguyễn Diệu Linh (SBD 44)-cô sinh viên đến từ Học viện Báo chí Tuyên truyền tự tin khoe vẻ ngoài dịu dàng, duyên dáng khi chọn chiếc áo dài truyền thống cho lần xuất hiện của mình trước BGK.

Điều đặc biệt, đây cũng chính là chiếc áo dài do chính mẹ của Diệu Linh tự tay chọn vải, thiết kế và lên những đường kim mũi chỉ, hay cô nữ sinh đến từ trường Đại học Tân Trào- Dương Thị Tú (SBD 16) với cách dẫn chuyện ngọt ngào, duyên dáng đầy thu hút. Trước khi đến với cuộc thi “VMU2016”, Dương Thị Tú cũng đã từng đạt giải “Gương mặt khả ái” của cuộc thi Hoa khôi “Người đẹp xứ Tuyên 2016”; hay thí sinh Ngô Thị Mai Phương (SBD 173)-sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội khoe được cá tính mạnh với vẻ ngoài năng động qua chiếc váy ngắn trẻ trung. Phương cũng từng là Á khôi cuộc thi “Hoa khôi Ảnh 2016”.

Nguyễn Diệu Linh (SBD 44, Học viện báo chí tuyên truyền) 

Hải Phòng – Nơi nhan sắc, sự tự tin tỏa sáng  

Không thua Hà thành, vòng sơ khảo tại thành phố Cảng cũng diễn ra không không khí tưng bừng không kém, khi cuộc thi đã thu hút hơn 100 thí sinh tham gia. Khá đồng đều về nhan sắc, thế nhưng mỗi thí sinh vẫn là một cá tính riêng biệt, không trộn lẫn, các bạn đã mang đến cho cuộc thi sự phong phú về vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp trang phục lẫn vẻ đẹp của sự thông minh.

Hoàng Lan Chi (SBD 297)

Xuất hiện trong mái tóc ngắn ấn tượng, cô sinh viên ngành Xây dựng của Trường đại học Hải Phòng-Hoàng Lan Chi (SBD 297) gây bất ngờ cho BGK khi xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng nhẹ nhàng đầy duyên dáng. Điều này cũng ngầm chứng minh rằng, con gái dù xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn là những bóng hồng nhẹ nhàng: “Thông thường mọi người sẽ nghĩ con gái ngành xây dựng thường sẽ rất cứng nhắc, khô khan nhưng em muốn cho mọi người thấy rằng, chúng em vẫn có nét duyên dáng và dịu dàng của riêng mình”- Lan Chi chia sẻ về quyết định lựa chọn trang phục cho lần xuất hiện của mình tại vòng sơ khảo cuộc thi.

Cùng đến từ Trường đại học Hàng Hải, các cô gái: Nguyễn Giang Hương (SBD 244), Nguyễn Thi Mai Chi (SBD 345), Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 246) và Nguyễn Hương Giang (244) để lại nhiều dấu ấn trong cách lựa chọn phục trang, cách dẫn chuyện khéo léo, tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh thành thạo.

Nguyễn Thi Mai Chi (SBD 345), Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 246) và Nguyễn Hương Giang (244)

Kết thúc vòng sơ khảo tại khu vực miền Bắc, ngày hôm nay 25.10, vòng sơ khảo cuộc thi “VMU 2016” sẽ tiếp tục đến với khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Theo đó, ngày 25.10, các thí sinh khu vực miền Trung sẽ trải qua vòng sơ khảo tại Đà Nẵng (25.10) và các thí sinh khu vực Tây Nguyên sẽ trải qua vòng sơ khảo tại TP.Buôn Ma Thuột (ngày 27.10).

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “VMU 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC phối hợp tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của báo điện tử Một Thế Giới sau 3 mùa tổ chức, cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên Việt Nam nói chung.

Chi tiết truy cập: www.vmu.vn hoặc www.facebook.com/vmu.vn

PV

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh tỏa sáng với vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng