Một nữ Trưởng khoa Dược của Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh.

Nữ trưởng khoa dược Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp nghi tự tử

Tô Văn | 01/06/2022, 11:28

Một nữ Trưởng khoa Dược của Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh.

Sáng 1.6, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp thông tin ngành chức năng đang phối hợp với gia đình làm rõ việc bà N.T.T.O (52 tuổi, Trưởng khoa Dược của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp) nghi là đã tự vẫn tại nhà riêng.

“Sở Y tế sẽ có thông cáo báo chí về vụ việc này”, lãnh đạo UBND tỉnh cho biết.

1-ba-0.jpg
Lực lượng chức năng có mặt tại nhà riêng của bà O. vào sáng 1.6 - Ảnh: N.T

Theo nguồn tin của phóng viên Một Thế Giới, vào sáng sớm 1.6, tại khu vực nhà riêng của bà O. (trên tuyến Quốc lộ 30, thuộc P.Mỹ Phú) có khá đông lực lượng chức năng công an, Viện Kiểm sát,…một vài người dân ở gần đó cũng quan sát từ xa.

Cơ quan công an đang tiến hành công tác khám nghiệm, thực hiện các bước điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, bà O. trình độ thạc sĩ và đã nhiều năm làm Trưởng khoa Dược của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp. Chồng bà là bác sĩ, giữ chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Đồng Tháp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ trưởng khoa dược Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp nghi tự tử