SLNA cuối cùng cũng có chiến thắng sau chuỗi 5 trận toàn hoà và bại. Quang Tình, Tuấn tài và Memovic Damir lập công giúp chủ nhà dẫn trước đến ba bàn thắng. Bruno Cunha Cantanhede là người thu ngắn cách biệt ở phút 90+1 cho Viettel.

Ở thế tựa chân tường, SLNA đánh bại Viettel với tỷ số 3-1

Trọng Trí | 02/08/2019, 16:20

SLNA cuối cùng cũng có chiến thắng sau chuỗi 5 trận toàn hoà và bại. Quang Tình, Tuấn tài và Memovic Damir lập công giúp chủ nhà dẫn trước đến ba bàn thắng. Bruno Cunha Cantanhede là người thu ngắn cách biệt ở phút 90+1 cho Viettel.

Đội hình ra sân của hai đội

SLNA: TM Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Quang Tình, Tuấn Tài, Michael Olaha, Joel Vinicus.

Viettel: TM Thế Tài, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại, Trọng Hoàng, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno Catanhede, Ngọc Sơn.

Những diễn biến trước trận đấu:

Quân đoàn xứ Nghệ đón tiếp CLB Viettel trong khuôn khổ vòng 19 V.League trong bối cảnh chưa biết mùi chiến thắng sau chuỗi 5 trận cầu toàn hoà và bại. Trong khi đó, đội khách đang trên đà hưng phấn

SLNA đang trải qua một giai đoạn thi đấu với hiệu quả rất thấp, thể hiện qua việc thắng duy nhất 1/12 vòng vừa qua, đó là cuộc tiếp đón HAGL 3-0 hôm 16.6, còn lại hòa 7, thua 4.

Nếu lấy mốc từ giai đoạn lượt về, thầy trò Nguyễn Đức Thắng chưa có được chiến thắng nào và mới nhất là 2 thất bại trước HAGL và Nam Định.

Nguyên nhân khiến SLNA rơi tự do trên BXH không nằm ngoài việc họ bế tắc trong khâu ghi bàn. Dù bổ sung thêm chân sút Joel Vinicius từ TP.HCM, nhưng tính đến thời điểm hiện, đội bóng xứ Nghệ mới 17 lần xé lưới đối phương, tức trung bình mỗi trận chưa ghi nổi 1 bàn.

Thậm chí trên sân nhà, SLNA còn không ghi được bàn trong 3/5 trận gần nhất. Chính điều này khiến cho thành tích đội bóng xứ Nghệ đi xuống.

Trong bối cảnh các chân sút ngoại vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ của mình, HLV Đức Thắng chỉ còn biết trông chờ vào sự tỏa sáng của Hồ Tấn Tài (4 bàn tại V.League 2019), Khắc Ngọc (3 bàn)...

Trong khi đó, Viettel đã có những phản ứng rất tích cực sau 2 thất bại liên tiếp trước Nam Định và Quảng Ninh. Ở vòng 17, đội bóng áo lính đánh bại Khánh Hòa 2-0.

Còn cách đây 1 tuần họ cầm hòa nhà cựu vô địch Quàng Nam 1-1. Đội bóng áo lính đang đón những tín hiệu tích cực từ sự thay đổi ở giai đoạn lượt về. Ngoại binh Joao De Souza đang có được 7 pha lập công cho Viettel.

Trước một đội chủ nhà đang có phần sa sút, Viettel hoàn toàn nghĩ đến viễn cảnh có điểm trên sân Vinh chiều nay. Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Viettel sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 2.8 trên sân Vinh.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ở thế tựa chân tường, SLNA đánh bại Viettel với tỷ số 3-1