Manchester United sẵn sàng theo đuổi Harry Maguire dù rằng Leicester tăng giá bán lên mức kỷ lục cho một trung vệ.

Leicester đội giá bán Harry Maguire lên 90 triệu bảng, Solskjaer vẫn đeo đuổi

Quế Trân | 02/08/2019, 09:00

Manchester United sẵn sàng theo đuổi Harry Maguire dù rằng Leicester tăng giá bán lên mức kỷ lục cho một trung vệ.

Ole Gunnar Solskjaer khát khao có được sự phục vụ của trung vệ tuyển Anh trong đội hình tái thiết của Quỷ đỏ để bắt đầu mùa bóng mới.

Người quản lý của United rất mong muốn thực hiện được thỏa thuận với Leicester City để mang Harry Maguire về Old Trafford càng nhanh càng tốt bởi thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới đã không còn nhiều.

Thế nhưng Bầy cáo dùng dằng, không muốn bán đi tài sản quý giá nhất của mình, họ năm lần bảy lượt khướt từ những lời đề nghị từ United.

Theo một báo cáo từ tờ The Sun, Solskerer dù rất háo hức làm việc với Maguire nhưng người Na Uy vẫn sẵn sàng dành thời gian chờ đợi trung vệ tuyển Anh.

Trong khi đó người Ivorian, Kalidou Koulibaly được bộ phận tuyển trạch Old Trafford xác định là mục tiêu thay thế khả thi cho Harry nếu M.U và Leicester không thể đạt được những thoả thuận vì bất cứ lý do gì.

Các cuộc thương thảo của đôi bên đang đi vào ngõcụt khi Bầy cáo liên tục tăng mức giá bán Harry lên đến 90 triệu bảng trong khi hai năm về trước, họ mua Maguire từ Hull City với cái giá 17 triệu.

Thế nhưng người ta tin rằng đề nghị cao nhất của United vẫn là sẽ là 70 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung và dường như ngày càng có nhiều khả năng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ sẽ bị phá vỡ.

Vào tháng giêng 2018, Liverpool ký hợp đồng với Virgil van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng và biến người Hà Lan thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cho một trung vệ.

Solskjaer đã thuyết phục Phó giám đốc điều hành, Ed Woodward để vẽ ra một danh sách ngắn gồm ba trung vệ mà người Na Uy muốn có trong đội hình Quỷ đỏ bao gồm Koulibaly, Matthijs de Ligt và mục tiêu cuối cùng với Maguire.

Trong khi người Hà Lan trẻ tuổi đã chính thức đầu quân cho Juventus với cái giá 70 triệu bảng thì United dự đoán Koulibaly sẽ có giá cao hơn cả Maguire.

Và các lựa chọn thay thế rẻ hơn cũng đang được bộ phận tuyển trạch M.U xem xét để biên soạn từ một hồ sơ rộng lớn.

Trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của mình, Maguire đã bị loại khỏi đội hình của Leicester trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Atalanta vào thứ Sáu vừa qua.

Trung vệ tuyển Anh đã có những cuộc nói chuyện với người quản lý sân King Power, Brendan Rodgers vào thứ năm, khi được cho là đã đồng ý rằng Harry sẽ ngồi ngoài cuộc đấu trên.

Những động thái này đã làm bùng lên và là cơ sở cho những tin đồn rằng Harry Maguire sẽ sớm chia tay Leicester City trong thời gian ngắn tới đây.

Và Solskjaercùng người ủng hộ M.U một lần nữa phải thấp thỏm đợi chờ sự "cứu rỗi" từ gã người Anh bởi Eric Baillydính chấn thương và theo dự đoán trung vệ này phài mất đến 5 tháng để hoàn toàn bình phục.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leicester đội giá bán Harry Maguire lên 90 triệu bảng, Solskjaer vẫn đeo đuổi