Tổng giám đốc CLB Muangthong United, ông Kan Janrat khẳng định hiện tại không có bất kỳ kế hoạch chuyển nhượng nào và Văn Lâm vẫn là cầu thủ quan trọng của họ.

Ông chủ Muangthong United nói về tin đồn Đặng Văn Lâm sắp rời Thái Lan

03/04/2020, 13:05

Tổng giám đốc CLB Muangthong United, ông Kan Janrat khẳng định hiện tại không có bất kỳ kế hoạch chuyển nhượng nào và Văn Lâm vẫn là cầu thủ quan trọng của họ.

Phát biểu trước báo giới, CEO Kan Janrat đã phủ nhận tin đồn về khả năng Văn Lâm sẽ ra đi. "Hiện tại chưa biết khi nào Thai League sẽ trở lại, chúng tôi cũng chưa nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Tất cả cầu thủ vì thế vẫn đang thuộc quyền quản lý của đội, không một cầu thủ nào sẽ phải ra đi.

Về trường hợp Đặng Văn Lâm cũng thế. Trong đội có 3 thủ môn tốt, tất cả đều làm việc chăm chỉ và bản thân Văn Lâm cũng rất chuyên nghiệp. Do đó, họ phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức", ông Kan Janrat cho biết.

Trước đó, Muangthong United đứng trước hàng loạt tin đồn về sự ra đi của Đặng Văn Lâm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc thủ môn tuyển Việt Nam không được thi đấu trong hai trận đấu ở vòng 3 và 4 tại Thai League 1 mùa này.

Ở hai vòng đấu trước, Văn Lâm đều bắt chính nhưng Muangthong United thủng lưới 4 bàn và toàn thua. Bên cạnh đó, việc một số buổi tập của đội không có sự xuất hiện của Văn Lâm cũng khiến nhiều thắc mắc được đặt ra.

Tuy nhiên ngày 31.3, Muangthong United đăng tải một video Văn Lâm đang tập hồi phục cùng một số đồng đội cùng lời giải thích:

"Nhiều câu hỏi về Văn Lâm được đặt ra. Sự thật là anh ấy bị đau, gặp một chấn thương ngay từ vòng 1 của Thai League 1 năm 2019. Văn Lâm sẽ sớm đạt thể trạng 100%".

Sau đó, CLB Muangthong còn đăng hình ảnh Văn Lâm làm gương mặt quảng cáo khẩu trang của CLB nhằm thu tiền quyên góp cho quỹ chống dịch COVID-19.

Thai League tạm hoãn và Muangthong United vẫn đang cho đội tạm nghỉ. Mới đây, BTC giải đấu đề xuất Thai League 1 chỉ đá 1 lượt trận nhưng chưa có quyết định cuối cùng.

Nguyên Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ Muangthong United nói về tin đồn Đặng Văn Lâm sắp rời Thái Lan