M.U vẫn quan tâm đến Erling Haaland và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để có tiền đạo trẻ người Na Uy nếu anh rời Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Solskjaer phải thuyết phục 'siêu cò' Mino Raiola và đánh bại Real để có Erling Haaland

02/04/2020, 17:05

M.U vẫn quan tâm đến Erling Haaland và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để có tiền đạo trẻ người Na Uy nếu anh rời Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Haaland đã chuyển đến Dortmund vào tháng Giêng và “bay cao” với đội bóng này. Trong 11 lần ra sân ở tất cả các chiến dịch của Die Schwarzgelben, cầu thủ 19 tuổi có được 12 bàn thắng bao gồm một cú hat-trick ở trận cầu ra mắt.

Erling Haaland đã thi đấu rất nổi bật ở vòng bảng Champions League và được nhiều “gã khổng lồ” ở châu Âu săn đón nhưng M.U dường như đang dẫn đầu cuộc đua tranh để có được chữ ký của anh.

Người ta tin rằng Ole Gunnar Solskjaer có nhiều ảnh hưởng đến Erling và làm thay đổi quyết định của chân sút trẻ người Na Uy.

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” được xem là người đặt nền tảng cho sự thành công đầy sung mãn trong giai đoạn đầu sự nghiệp của tiền đạo Erling Haaland khi ông dẫn dắt và huấn luyện anh tại Molde.

Theo tờ ESPN, mối quan hệ của Haaland với Solskjaer vẫn bền chặt và M.U sẽ sẵn sàng thực vụ chuyển nhượng nếu Erling Haaland quyết định thay đổi câu lạc bộ hai lần trong vòng sáu tháng.

Về phần mình, Dortmund vẫn tự tin sẽ giữ chân Haaland thành công cho mùa giải mới bởi nhiều khả năng họ sẽ bán Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh trẻ tuyển Anh, người mà M.U cũng đang khát khao ký hợp đồng.

Vấn đề đau đầu của Man United và Solskjaer không phải là sự khó khăn về tài chính mà là mối bất hoà cùng người đại diện Haaland.

"Gã siêu cò" người Hà Lan, Mino Raiola đã không tiếc lời chỉ trích thuyền trưởng Man United vào hồi tháng Giêng vì đã không chấp nhận cho Paul Pogba rời khỏi Old Trafford.

Trong khi đó, Real đang muốn xây dựng lại thế lực của mình khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Zinedine Zidane đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho tiền đạo đồng hương, Karim Benzema, người bước sang tuổi 33 vào tháng 12 tới đây.

Real Madrid có thể ký hợp đồng cùng Haaland với giá tương đối rẻ sau khi Dortmund đồng ý chấp thuận điều khoản giải phóng vào hợp đồng khi ký kết giao kèo cùng chân sút trẻ người Na Uy.

United sau khi bỏ lỡ Haaland ở phiên chợ Đông cách đây hai tháng đã bị chế giễu vì chuyển hướng sang chiêu mộ Odion Ighalo, tiền đạo chơi bóng ở giải China Super League.

Thế nhưng, bằng kinh nghiệm đã từng kinh qua đấu trường Premiier League, cựu tiền đạo có 3 năm khoác áo Watford đã tạo ra tác động đáng kể trên hàng công United.

Chân sút người Nigeria có 4 pha lập công và 1 đường bóng kiến tạo, chỉ sau 3 lần đá chính trên mọi mặt trận mà M.U tham chiến.

Ở trận đấu gần nhất, Ighalo lập một siêu phẩm vô-lê để giúp Man Utd giành chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Trước khi Premier League tạm hoãn do tác hại của đại dịch COVID-19, "Quỷ đỏ" đang có 45 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp.

United chỉ cách vị trí thứ tư của Chelsea 3 điểm.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
5 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer phải thuyết phục 'siêu cò' Mino Raiola và đánh bại Real để có Erling Haaland