Nhà cầm quân 47 tuổi của U.23 Malaysia tự tin tuyên bố rằng binh đoàn của ông sẽ có một trận đấu sòng phẳng trước đối thủ trên cơ U.23 Saudi Arabia mà không phải sử dụng đến chiến thuật phòng thủ phản công.

Ong Kim Swee lớn tiếng khẳng định sẽ chơi đôi công với U.23 Saudi Arabia

Chiêu Dương | 16/01/2018, 12:30

Nhà cầm quân 47 tuổi của U.23 Malaysia tự tin tuyên bố rằng binh đoàn của ông sẽ có một trận đấu sòng phẳng trước đối thủ trên cơ U.23 Saudi Arabia mà không phải sử dụng đến chiến thuật phòng thủ phản công.

Sau hai lượt trận ở bảng C, những con hổ trẻ Harimau mới có một điểm. Nếu muốn có mặt ở tứ kết VCK U.23 châu Á, họ cần phải có 3 điểm trước đối thủ Saudi Arabia, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên để có thực hiện giấc mơ này, thuyền trưởng U.23 Malaysia đã lớn tiếng khẳng định cùng truyền thông quốc tế rằng đội bóng của mình sẽ không thay đổi lối chơi để chạy theo chiến thắng.

Ong Kim Swee đã không ngần ngại chỉ trích lối chơi của tuyển U.23 VN sau khi giành chiến thắng trước đội bóng Olyroos.

"Tôi đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Australia. Trong suốt 90 này, đôi bóng áo đỏ Sao Vàng đã ở đằng sau quả bóng, họ chạy theo bóng chứ không phải chơi bóng từ giữa sân.

Họ phòng thủ nhiều lớp và làm nản lòng các chân sút đối phương. Và tôi đoán rằng ở trận đấu thứ ba trước Syria, U.23 Việt Nam cũng sẽ không từ bỏ lối chơi này”, thuyền trưởng U.23 Malaysia cho biết.

Nói về trận đấu sắp tới trước đối thủ mạnh, U.23 Saudi Arabia và cần phải vượt qua đối thủ này để có mặt ở tứ kết, Ong Kim Swee cho biết:

“HLV Park Hang-seo và các học trò của mình đã giành chiến thắng 1-0 trước Australia bằng lối chơi phòng thủ kém đẹp mắt. Bây giờ, U.23 Malaysia có thể chọn cho mình phong cách đó để chống lại đội bóng mạnh hơn.

Kết quả thu lượm được sẽ có thể là một điểm hay ba điểm. Nhưng thật lòng mà nói, chúng tôi hài lòng với ba điểm này? Và chúng ta đang học cái gì?.

Câu trả lời là ngoài mặt điểm số, nó là con số không tròn trịa. Qua trận đấu với U.23 Jordan, các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy một sự tiến bộ rất tốt, họ đang tin vào bản thân để tự tin cầm bóng để tấn công.

Khi bạn tổ chức tấn công, có thể bạn sẽ để lại rất nhiều sai sót nơi phòng ngự. Nhưng nếu họ đang làm tốt phần việc đó như trong hiệp hai với Iraq và trong toàn bộ trận đấu với Jordan. Tôi tin rằng U.23 Malaysia có thể làm tốt hơn nhiều trong trận đấu với Saudi Arabia,” Ong Kim Swee tiếp lời.

"Tôi sẽ không ngăn họ tấn công mặc dù chúng tôi rất cần chiến thắng. U.23 Malaysia cần điểm số và tôi nghĩ rằng nếu bạn không tấn công bạn không thể giành chiến thắng.

Vì vậy đó sẽ là một cách tiếp cận trận đấu và chúng tôi sẽ lựa chọn con đường đó để đi," thuyền trưởng U.23 Malaysia kết luận.

Binh đoàn của Ong Kim Swee đang ở đáy bảng xếp hạng với chỉ có một điểm sau khi thủ hoà 1-1 trước U.23 Jordan. Họ cần phải giành chiến thắng trước Saudi Arabia để có vé vào vòng tứ kết.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
20 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ong Kim Swee lớn tiếng khẳng định sẽ chơi đôi công với U.23 Saudi Arabia