Thấy cháu bé đi vào trong điếm canh đê “chơi” quá lâu không thấy đi ra, một số người dân đang làm ở cạnh đó thấy nghi ngờ. Khi nhìn qua khe hở của cửa sổ, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy ông cụ đã ngoài 80 tuổi và bé gái trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ông lão 83 tuổi bị tố dâm ô với bé gái 0x: Tôi bị “giăng bẫy”

Một Thế Giới | 20/08/2015, 09:00

Thấy cháu bé đi vào trong điếm canh đê “chơi” quá lâu không thấy đi ra, một số người dân đang làm ở cạnh đó thấy nghi ngờ. Khi nhìn qua khe hở của cửa sổ, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy ông cụ đã ngoài 80 tuổi và bé gái trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ông lão 83 tuổi dâm ô bé gái tâm thần?

Mặc dù sự việc đã xảy ra được mấy hôm, nhưng người dân xã Vạn Yên, huyện Mê Linh (Hà Nội) vẫn bàn tán xôn xao câu chuyện ông cụ hơn 80 tuổi dâm ô với bé gái. Trước đó, người dân xã Vạn Yên bắt quả tang ông Hồ Văn H. (SN 1932, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh) đã có hành vi "chơi trò người lớn" với cháu Đ.T.M. (SN 2000, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) bị bệnh tâm thần từ nhỏ. Vụ việc khiến nhiều người dân trong địa phương vô cùng bức xúc, cho rằng ông này đã già mà còn đổ đốn.

Ông Đỗ Văn Quỳ (SN1973, bác ruột của cháu M.) là người trực tiếp tiến hành bắt quả tang vụ việc cho biết: "Tôi rất bức xúc trước hành vi mất nhân tính của ông H., cháu tôi còn nhỏ quá, với lại cháu nó bị tâm thần bẩm sinh, từ nhỏ đã thiệt thòi hơn những người khác. Vậy mà giờ cháu lại bị như vậy nữa, thật là thương cháu nó quá".

"Chiều hôm đó, tôi đi làm hộ cho một người ở trong xóm. Đến khoảng 3h chiều, thì có một người đến nói là có chuyện và chở tôi lên trên đê. Tại đây, có vài người nói rằng thấy cháu M. đi vào trong điếm canh đê chơi lâu rồi mà không thấy đi ra, mọi người nghi ngờ có chuyện không hay nên đã đi ra phía trước kiểm tra thì thấy khóa trái cửa. Sau đó tôi vòng ra phía sau, ở đó có một chiếc cửa sổ, do ván của cửa lâu ngày nên có khe hở rất to. Khi tôi ghé mắt nhìn qua khe thì thấy cháu gái mình trên người không mặc quần, ngồi trên giường, lưng tựa vào tường. Thấy vậy, tôi hô to, yêu cầu ông H. phải giữ nguyên hiện trường, đồng thời gọi những người ở đó phá cửa xông vào bắt quả tang tại trận".

Theo như lời ông Quỳ cho biết, sau khi bị phát hiện, ông H. đã luống cuống mặc lại đồ nhưng không kịp. Do bức xúc nên ông Quỳ đã lôi ông H. ra trước cửa điếm trong tình trạng như vậy. Đồng thời, gọi mọi người vào làm chứng và báo chính quyền địa phương.

"Sau khi bắt được quả tang ông H. có hành vi đồi bại với cháu tôi, tôi đã kéo ông này ra ngoài cửa để làm rõ sự việc chứ không hề có hành vi đánh đập gì, bởi ông H. đã già yếu. Tôi gọi người nhà và chính quyền địa phương ra làm việc, trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương", ông Quỳ cho biết.

Ông Đặng Văn Thu (nhân chứng) là người đầu tiên phát hiện ra vụ việc, ông Thu kể lại: "Lúc đó tôi cùng với một người đang chăn bò gần điếm canh đê, phát hiện cháu M. đi vào trong đó chơi rất lâu không thấy ra. Mọi người ở ngoài nghi ngờ có chuyện không hay, vì cửa sổ phía sau cao quá, nên tôi đã lấy một chiếc ghế đứng lên để nhìn qua. Thấy ông Hiếu đang có hành vi không đứng đắn với cháu M. thì tôi đi báo cho ông Quỳ biết. Lúc ông Quỳ ra đến nơi thì cũng thấy sự việc như tôi thấy trước đó, nên mọi người cùng ập vào để bắt quả tang".

Ông Đặng Văn Huỳnh - Phó trưởng Công an xã Vạn Yên xác nhận: "Ở địa phương có xảy ra vụ việc trên. Vào chiều ngày 13/8, công an xã nhận được trình báo của người nhà cháu Đ.T.M. (SN 2000, trú tại xã Vạn Yên) về trường hợp cháu bị một người cùng xã có hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Lúc này ông H. vẫn đang bị người nhà của cháu M. giữ tại hiện trường. Sau khi xem xét tình hình, chúng tôi tiến hành lập biên bản và báo cáo sự việc lên Công an huyện Mê Linh để thụ lý theo thẩm quyền. Còn về việc cháu M. có bị ông H. hiếp dâm hay xâm hại tình dục hay không thì phải chờ kết quả điều tra của Công an huyện Mê Linh thì mới có kết luận chính xác".

Cụ ông kêu oan, cho rằng mình bị “giăng bẫy”?

Để tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã đến khu vực điếm canh đê thuộc xã Vạn Yên, huyện Mê Linh. Được biết, từ khi xảy ra vụ việc, cánh cửa nhà ông H. lúc nào cũng đóng im ỉm, phải gõ cửa, gọi to đến mấy lần thì ông H. ra mở cửa. Trước mặt chúng tôi là một ông cụ đã già yếu, sau khi biết chúng tôi là PV, đến tìm hiểu sự việc, ông mới chia sẻ câu chuyện.

Theo ông H. cho biết thì ông bị oan, ông bị gia đình nhà cháu M. gài bẫy. "Tôi ấm ức lắm, giờ không biết nói như thế nào cho người ta hiểu, tôi không bao giờ làm việc ấy", ông H. ngậm ngùi chia sẻ.

Như để minh chứng cho lời kêu oan của mình. Ông kể lại: "Lúc đó vào khoảng gần 3h chiều, tôi thấy cháu M. ở ngoài, hình như là đang chăn bò, sau đó có vào trong điếm canh đê chơi, nhưng tôi không hề đóng cửa. Biết cháu nó bị tâm thần, nên tôi đuổi cháu về, nhưng khi vừa bước chân quay ra thì thấy ông Quỳ và một số người ập vào. Ông Quỳ đẩy cháu bé vào trong, đứng nép ngày cạnh tường, còn tôi thì bị ông ấy (ông Quỳ - PV) lôi ra ngoài hiên. Lúc đó, tôi bị ông Quỳ thụi vào ngực, đè tôi xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn bị ông Quỳ cởi quần và dùng chính chiếc quần đó trói chân tôi lại. Tôi bị trói và bị phơi nắng hơn một tiếng đồng hồ. Bản thân tôi ngoài 80 tuổi, lại mang bệnh nặng nên không chịu được tôi đã ngất đi. Sau đó họ mang tôi vào trong nhà, khi tỉnh dậy thì thấy có rất nhiều người dân và chính quyền địa phương đang ở đó. Chính vì tôi không làm, nên nhất quyết không ký biên bản và cũng không khai điều gì, vì tôi có làm gì đâu mà khai", ông H. cho biết.

Ông H. cho rằng, ông bị người nhà cháu M. đổ cho là có hành vi "đồi bại" với cháu, thì ông H. nhận định, tất cả chỉ là vu khống. Vì ông H. cho rằng, trước đây gia đình ông có mâu thuẫn với người nhà của cháu M. (đích danh là ông Quỳ - PV). Những người có mặt để bắt "quả tang" ông lúc đó cũng đều không thích ông. Chính vì vậy, rất có thể ông đã bị giăng bẫy để trả thù hoặc vì một mục đích nào đó. "Tôi năm nay cũng đã ngoài 80 tuổi, sức khỏe đã yếu, bệnh tật lại nặng. Ham muốn gì cho cam mà đi làm cái chuyện thất đức ấy. Cây ngay không sợ chết đứng, cứ để pháp luật làm việc, sau đó trắng đen sẽ rõ", ông H. tâm sự.

Bức xúc trước cảnh bố mình bị người khác làm nhục và mang tiếng không hay, một người con của ông H. cho biết: "Tôi chưa biết sự thật như thế nào, nhưng ông già yếu như vậy mà bị người nhà họ hành hung, làm nhục như thế là không được. Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra, nếu như không đúng sự thực như lời người nhà cháu M. tố cáo, gia đình tôi sẽ làm đơn kiện lại để lấy lại danh dự cho bố tôi và cho gia đình chúng tôi".

Theo tìm hiểu của PV, gia cảnh nhà cháu M. hết sức khó khăn, bố cháu bị tâm thần, không làm được việc gì. Bản thân cháu cũng bị tâm thần từ nhỏ, mặc dù đã 15 tuổi, nhưng vẫn ngây thơ, hồn nhiên như một đứa trẻ. Mẹ cháu lam lũ quanh năm, nhưng vẫn không đủ ăn vì phải chăm lo cho cháu và bố bị căn bệnh tâm thần. Do cháu bị tâm thần nên rất khó để lấy lời khai. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mê Linh tiến hành điều tra làm rõ.

Ông Đỗ Văn Cẩm, người nhà nạn nhân cho biết: "Sau khi tiến hành lập biên bản sự việc, gia đình đã đưa cháu đi khám để giám định. Hiện tại vẫn chưa có kết quả nên chưa đưa ra được kết luận là cháu đã bị xâm hại hay không. Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc trước sự việc, tất cả nhờ vào cơ quan chức năng xem xét, giải quyết một cách công bằng để lấy lại danh dự cho cháu".

Triệu Nhất / Theo Gia đình & Pháp luật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông lão 83 tuổi bị tố dâm ô với bé gái 0x: Tôi bị “giăng bẫy”