Oscar trở thành cầu thủ được trả lương khủng nhất thế giới với mức 400,000 bảng/tuần sau khi rời Chelsea tới thi đấu cho Shanghai SIPG.

Oscar gia nhập giải nhà nghề Trung Quốc với mức lương khổng lồ

Nguyên Huy | 17/12/2016, 17:49

Oscar trở thành cầu thủ được trả lương khủng nhất thế giới với mức 400,000 bảng/tuần sau khi rời Chelsea tới thi đấu cho Shanghai SIPG.

Tiền vệ người Brazil đã vượt mặt nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá như Ronaldo hay Messi về khoản thu nhập ước tính 35,143 bảng mỗi ngày, có nghĩa là anh kiếm được 39 bảng mỗi phút.

Không lạ khi Oscar vui vẻ tham dự một bữa tiệc xa hoa của nhà thiết kế Philipp Plein tại trụ sở ở London hôm thứ năm vừa rồi.

Oscar tham dự buổi tiệc của nhàthiết kế Philipp Plein sau khi thoả thuận về chơi bóng ở giảiSuper League Trung Quốc

Với mức lương khổng lồ này, Oscar hơn hẳn Ronaldo và Messi tới 35,000 bảng và hơn Gareth Bale 54,000 bảng mỗi tuần.

Luis Suarez cũng vừa kí hợp đồng mới với Barcelona hôm thứ sáu 16.12 với mức lương 230,000/tuần. Nhưng với con số này, Suarez không lọt vào top các cầu thủ “cá kiếm” nhất trên thế giới.

Oscar cũng xô đổ cả kỉ lục ở Trung Quốc. Đồng đội tương lai của anh tại Shanghai SIPG là Hulk cũng chỉ được trả 317,000 bảng/tuần sau khi đặt bút kí hợp đồng với CLB hồi tháng 6.

Hulk hiện đang kiếm được nhiều nhất ở Trung Quốc. Với một mức lương 317.000/tuần khi chơi bóng tại Thượng Hải

Để lôi kéo và “giữ gìn” cầu thủ của mình trước cơn sóng “mạnh gạo bạo chi” của người Trung Quốc, các đội bóng của giải đấu Premier League cũng đã vung thật nhiều tiền cho cầu thủ của mình.

Cầu thủ có thu nhập cao nhất ngoại hạng anh hiện nay là Paul Pogba, hợp đồng chuyển nhượng của anh từ Juventus sang Manchester United có giá trị 98 triệu bảng. Lương của tiền vệ người Pháp khi chơi bóng trên sân Nhà hát của những giấc mơ là 290,000 bảng/tuần. Con số này thấp hơn rất nhiều so với số tiền mà Shanghai SIPG chi trả cho tiền vệ người Brazil, Oscar.

Paul Pogba và Ibrahimovic được trả lương cao nhất giảiPremier League nhưng cũng không bằng mức lương củaOscar

Kể từ sau khi sir Alex Ferguson thôi dẫn dắt Manchester United, CLB này gặp khá nhiều khó khăn về thương hiệu song vẫn có đến ba cầu thủ đứng trong top 10 cái tên thu nhập cao nhất, gồm Pogba, Wayne Rooney với mức lương 260.000 bảng mỗi tuần hay 13.5 triệu bảng mỗi năm và Zlatan Ibrahimovic với thu nhập 250.000 bảng mỗi tuần , 13 triệu bảng mỗi năm.

Không kém cạnh, gã hàng xóm ồn ào của “Quỷ đỏ” là Manchester City cũng đã đóng góp cho top 10hai đại diện là Sergio Aguero và Yaya Toure với mức lương 240,000 bảng/tuần.

Graziano Pelle cũng đã đi theo tiếng gọi đồng tiền để nói lời tạm biệt với Premier League

Vài năm trở lại đây, Trung Quốc đổ khá nhiều tiền bạc và tham vọng để sở hữu những cầu thủ tên tuổi trên thế giới.

Không nhiều người cho rằng Graziano Pelle thuộc top những cầu thủ xuất săc nhất hành tinh nhưng ai cũng phải choáng với thu nhập của tiền đạo người Ý này. Anh chuyển từ Southampton sang Shandong Luneng với giá 13 triệu bảng, nhưng theo hợp đồng trong năm đầu tiên thi đấu tại Trung Quốc thì anh sẽ nhận mức lương đáng kể là 260,000 bảng/ tuần.

Oscas đi ăn tối cùng vợLudmila Emboaba sau khi quyết định về chơi bóng choShanghai SIPG

Sau khi đạt thoả thuận về chơi bóng ở giải Super League Trung Quốc với mức lương khủng, ngôi sao tiền vệ người Brazil đã không có mặt trong đội hình của Chelsea hạ gục Sunderland 1-0, nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10 ở mùa giải năm nay. Thay vì đó Oscar được bắt gặp đi ăn tối với vợ Ludmila Emboaba và em vợ Gabriela Emboaba ở nhà hàng Zuma tại Knightsbridge.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Oscar gia nhập giải nhà nghề Trung Quốc với mức lương khổng lồ