Paris Hilton cho rằng Lindsay Lohan là "một người không đáng tin".

Paris Hilton tiết lộ đêm đi chơi cùng Britney Spears và Lindsay Lohan cách đây 12 năm

Chí Thiện | 21/12/2018, 07:26

Paris Hilton cho rằng Lindsay Lohan là "một người không đáng tin".

Cuối năm 2006, Britney Spears vừa kết thúc cuộc hôn nhân gây tranh cãi với Kevin Federline và đang rục rịch chuẩn bị thu âm album mới. Chưa hết, cô còn thường xuyên đi chung với Paris Hilton – một tay ăn chơi khét tiếng tại Hollywood. Hệ quả là đời tư của Britney Spears đãtrở thành đề tài bàn tán sôi nổi và xuất hiện hằng ngày trên các tờ báo lá cải lẫn chính thống.

Britney Spears và Paris Hilton từng khá thân thiết với nhau

Bỗng một ngày nọ, paparazi chụp được cảnh Britney Spears, Paris Hilton và Lindsay Lohan – một cái tên cũng đình đám không kém – cùng có mặt trong một chiếc xe sau khi rời khỏi một hộp đêm. Tấm ảnh này sau đó đã được lan truyền nhanh chóng. Nhiều người tự hỏi 3 cô nàng “hot” nhất làng giải trí này đã làm gì vào cái đêm hôm ấy? Phải chăng đó là một tình bạn được giấu kín bởi vì Britney và Lindsay chưa từng công khai là bạn bè?

Mặc dù vậy, mãi đến ngày hôm qua – tức là 12 năm sau, Paris Hilton mới chịu tiết lộ những gì đã thực sự xảy ra vào buổi tối hôm ấy. Chia sẻ với Andy Cohen trên sóng radio, cô nói: “Khi ấy, chúng tôi đang tiệc tùng ở khách sạn Beverly Hills nhưng đã mệt và muốn về nhà. Thế rồi Lindsay Lohan bất chợt từ đâu chạy tới và trơ trẽn chui vào trong xe bất chấp đó là một chiếc xe chỉ có hai chỗ ngồi”.

“Phản ứng của tôi là ‘Ra khỏi xe của tôi ngay!’ nhưng vì không muốn làm bẽ mặt cô ấy trước paparazi cho nên tôi đã nghĩ, ‘Thôi sao cũng được’. Sau đó, chúng tôi về đến nhà. Britney và tôi ngủ ngay lập tức. Còn về Lindsay Lohan thì tôi không rõ, chắc là đi thẳng tới một đám tiệc khác. Thời đó chưa có Uber nên cô ta có lẽ đã gọi taxi”, cô nói thêm.

Khi Andy Cohen hỏi liệu Paris Hilton có còn là bạn của Lindsay Lohan hay không thì cô đã trả lời: “Không. Đúng là chúng tôi từng là bạn nhưng Lindsay Lohan là một trong những người tôi không tin tưởng. Tôi chỉ muốn ở bên cạnh những người tốt và sở hữu năng lượng tích cực mà thôi”.

Điều thú vị là Lindsay Lohan từng công khai mời Britney Spears, Paris Hilton và Beyonce đến dự sinh nhật của mình tại đảo Mykonos trên Twitter vào năm ngoái.

Paris Hilton và Chris Zylka

Cách đây không lâu, Paris Hilton đã huỷ bỏ hôn ước với nam diễn viên Chris Zylka. Theo nhiều nguồn tin, anh chàng này đã yêu cầu lấy lại chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 2 triệu USD dùng để cầu hôn cô. Đáng tiếc, Paris Hilton từ chối vì cho rằng người yêu cũ đã không bỏ ra xu nào để mua món đồ trang sức. Anh đã trả công cho tiệm kim hoàn bằng cách quảng cáo nó trên mạng xã hội và tất nhiên nó thu hút nhiều sự chú ý là do cái tên của cô.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paris Hilton tiết lộ đêm đi chơi cùng Britney Spears và Lindsay Lohan cách đây 12 năm