Sau hơn 1 ngày HLV Antoine Hey lên mạnh xã hội chỉ trích hành động của HLV Park Hang-seo sau trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar ở lượt trận thứ 3 là thiếu chuyển nghiệp và đáng xấu hổ, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã lên tiếng phản bác.

Park Hang-seo chính thức lên tiếng phản bác về chỉ trích của HLV Myanmar

minh thư | 23/11/2018, 12:00

Sau hơn 1 ngày HLV Antoine Hey lên mạnh xã hội chỉ trích hành động của HLV Park Hang-seo sau trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar ở lượt trận thứ 3 là thiếu chuyển nghiệp và đáng xấu hổ, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã lên tiếng phản bác.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia vào ngày mai 24.11,khi được báo chí hỏi đến việc suy nghĩ như thế nào khi HLV Myanmar chỉ trích và cho rằng mình đã có hành động thiếu chuyên nghiệp, HLV Park Hang-seo đã trả lời thẳng thắn.

"Tôi có đọc báo và biết HLV ĐT Myanmar đã viết gì đó trên mạng xã hội sau trận đấu. Tôi cảm ơn ông ta vì đó là một bài học cho tôi. Tuy nhiên, tôi cũng nhấn mạnh rằng trước khi lên tiếng về điều gì đó, hãy xem lại mình đã làm gì trước đã", HLV người Hàn Quốc trả lời.

Theo giải thích của HLV Park thì trong trận đấu với ĐT Myanmar, Công Phượng có va chạm với một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, HLV ĐT Myanmar đã có phản ứng không tốt với Công Phượng. Khi đó, ông đã phản ứng lại rằng muốn gì thì cứ nói với mình và không được làm ảnh hưởng, phân tâm, cầu thủ đối phương trên sân. Đồng thời ông bảo vệ quan điểm của mình là từ chối bắt tay như một cách phản ứng.

"Lời cuối cùng, tôi muốn HLV ĐT Myanmar hãy xem lại bản thân mình trước khi lên tiếng và hãy tuân thủ những quy tắc cơ bản trong bóng đá. Tôi hy vọng bắt đầu từ ngày mai ông ta hãy làm điều đó", ông nói.

Trước đó, ngày 21.11 sau một ngày trận Việt Nam và Myanmar hoà nhau 0-0, HLVAntoine Heyđã có những chia sẻ trên mạng xã hội chủ ý nhắm vào HLV Park Hang-seo khi cho rằng nhà cầm quân người Hàn đã cư xử thiếu chuyên nghiệp và đó là hành vi đáng xấu hổ vì đã từ chối bắt tay ở cuối trận và cho đó là hành vi không thể chấp nhận được.

"HLV tuyển Việt Nam đã có hành vi đáng xấu hổ và không chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng cả Việt Nam và Myanmar vì một trận đấu hay. Cảm ơn CĐV vì sự cổ vũ tuyệt vời", HLV Antoine Hey viết.

Bất đồng giữa HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp Antoine Hey xảy ra sau pha va chạm giữa Nguyễn Công Phượng và Aung Thu. Sau pha tranh chấp, Công Phượng và Thu Aung cùng đứng dậy và bắt tay nhau. Nhưng ngay lúc đó, HLV Hey lao đến quát nạt Công Phượng và yêu cầu trọng tài phạt thẻ tiền đạo của Việt Nam. Từ khu vực chỉ đạo của đội nhà, HLV Park Hang-seo cũng lập tức xông đến, lớn tiếng phản ứng nhà cầm quân của Myanmar để bảo vệ Công Phượng. Đôi bên đã lời qua tiếng lại với thái độ gay gắt.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, Antoine Hey chủ động tiến đến khu vực BHL của Việt Nam để bắt tay với Park Hang-seo. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc từ chối và cử Quế Ngọc Hải thay mình thực hiện thủ tục này.

Ở lượt đấu cuối, trong khi Việt Nam chỉ cần hoà Campuhcia trên sân nhà là vào bán kết thì Myanmar cũng cần có ít nhất 1 điểm trên sân nhà của Malaysia - đội cần 1 chiến thắng mới vào bán kết.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hang-seo chính thức lên tiếng phản bác về chỉ trích của HLV Myanmar