Theo đó, từ tháng 2.2016, ông Frederic Boulin, quốc tịch Pháp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn cao cấp được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Park Hyatt Saigon có Tổng giám đốc mới

thyhang | 24/04/2016, 16:54

Theo đó, từ tháng 2.2016, ông Frederic Boulin, quốc tịch Pháp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn cao cấp được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Ông Frederic Boulin mang quốc tịch Pháp và có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành quản lý khách sạn cao cấp. Ông từng làm việc tại những khách sạn trọng điểm trên năm châu lục. Kiến thức và kinh nghiệm phong phú của ông Frederic Boulin hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đổi mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon trong thời gian sắp tới.

Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn 5 sao có nhiều thay đổi và hoạt động thú vị tại TP.HCM. Năm 2015, Park Hyatt có sự "lột xác" và mang diện mạo mới, vừa mang vẻ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển sang trọng của kiến trúc châu Âu. Đồng thời, chất lượng dịch vụ và sự thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn cũng là một trong những nét nổi bật của khách sạn.

Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn tại học viện Glion Institute of Higher Education ở Thụy Sỹ, ông Frederic Bouline được chọn tham gia chương trình Corporate Trainee by Hyatt International vào năm 1990 và làm việc tại Hyatt Regency Acapulco. Ông từng giữ nhiều vị trí chủ chốt trong bộ phận Ẩm thực tại các khách sạn ở Venezuela, Argentina, Cambodia, Guatemala và Hy Lạp. Năm 2002, Frederic Boulin trở thành Phó quản lý điều hành tại Grand Hyatt Seoul và sau đó giữ vị trí Phó tổng giám đốc tại Grand Hyatt Sao Paulo. Với kinh nghiệm quản lý dày dặn và thành tích kinh doanh vượt trội, ông đã được bổ nhiệm thành Tổng giám đốc tại Hyatt Regency La Manga tại Tây Ban Nha và sau đó là Grand Hyatt Cairo tại Ai Cập.

Trước khi đến Park Hyatt Saigon, ông Frederic Boulin từng là Tổng giám đốc tại Park Hyatt Seoul từ năm 2011. Với sự lãnh đạo của ông, Park Hyatt Seoul đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như Condé Nast Traveler’s Gold List năm 2012, Top 10 Khách sạn tại Nhật Bản và Hàn Quốc do độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler’s bình chọn năm 2013 và Top 500 Khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn năm 2013.

MaiAnh

Ảnh đại diện:Ông Frederic Boulin, Tổng giám đốc mới của Khách sạn Park Hyatt Saigon

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hyatt Saigon có Tổng giám đốc mới